Có nên mua xe máy SYM giá rẻ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ cùng thiết kế ấn tượng thì xe máy SYM được khá nhiều người ưa chuộng.

1. Nguồn gốc thương hiệu xe máy SYM

SYM là thương hiệu xe máy nổi tiếng từ Đài Loan – Trung Quốc, thương hiệu SYM  tham gia vào thị trường Việt Nam vào năm 1992. Dưới đây là những thông tin mà hãng này giới thiệu trên website chính thức của hãng:

“Công ty hữu hạn chế tạo công nghiệp và gia công chế biến hàng xuất khẩu Việt Nam (VMEP) được thành lập năm 1992. Ban đầu, VMEP do 100% vốn đầu tư của tập đoàn CHINFON, là công ty kinh doanh chế tạo xe máy đầu tiên ở Việt Nam, và do công nghiệp San Yang cung cấp kỹ thuật và thiết kế.”

Như vậy, có thể nói là SYM là thương hiệu tới từ Đài Loan nhưng các dòng xe máy SYM tại thị trường Việt Nam được lắp ráp tại Việt Nam.

Giá sym angel 125 bao nhiêu

 

2. Chất lượng xe máy thương hiệu SYM có tốt không?

Với kinh nghiệm tham gia thị trường xe máy Việt Nam từ lâu năm  nên không lạ khi xe máy SYM có được nhiều ưu điểm hợp sở thích của người dùng Việt Nam:

– Giá rẻ

So với mặt bằng giá chung của xe máy trên thị trường hiện nay thì giá bán của xe máy SYM được đánh giá là rẻ. Theo đó, giá xe máy số SYM dao động từ khoảng 15 – 26 triệu đồng. Xe tay ga SYM dao động từ khoảng 23-33 triệu đồng. Do đó, đây chắc chắn là thương hiệu khá lý tưởng dành cho những ai có nhu cầu mua xe máy giá rẻ trên thị trường hiện nay.

Xe máy sym có tốt không

 

– Đa dạng chủng loại

Hiện SYM mang tới thị trường khá đa dạng các dòng xe khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, gồm:

+ Các dòng tay ga SYM: bao gồm Attila 125, Elite 50, Passing 50

+ Các dòng xe số SYM: Angela, Angel

+ Xe tay côn SYM: Star SR 170 ABS, Star SR 125 EFI

+ Xe máy điện SYM: dòng Z1

Với đa dạng các dòng xe khác nhau trên thị trường, người sử dụng có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc xe phù hợp với nhu cầu cảu bản thân.

– Ngày càng tiết kiệm xăng

Các dòng xe máy SYM trước đây không được người sử dụng đánh giá cao về khả năng tiết kiệm xăng, nhưng các thế hệ gần đây mang tới cho người sử dụng dòng sản phẩm tiết kiệm xăng ấn tượng. Xe số SYM có mức tiêu thụ xăng chỉ từ 1,3 – 1,7 lít xăng/100km, trong khi xe máy tay ga có mức tiết kiệm xăng cũng khá ấn tượng từ 1,8 – 2,2 lít xăng/100km.

Như vậy so với mặt bằng chung trên thị trường hiện nay thì các dòng xe máy SYM khá là tiết kiệm.

– Trang bị tiện dụng, thiết kế đẹp mắt

Các dòng xe máy SYM cũng được đánh giá cao về mặt thiết kế với đa dạng các dòng xe, ngôn ngữ thiết kế giúp đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh đó, xe máy SYM cũng khá là tiện dụng với cốp xe rộng rãi, hốc chứa đồ và cổng sạc USB trên cả xe số và xe ga giúp người sử dụng xe tiện lợi khi sử dụng.

Tuy có khá nhiều ưu điểm nhưng xe máy SYM hiện không có các lựa chọn xe thuộc phân khúc cao cấp cho người sử dụng lựa chọn. Do đó, nếu như bạn đang cần một chiếc xe máy cao cấp đáp ứng nhu cầu thì nên lựa chọn thương hiệu khác.

Xe máy sym cho genZ

 

3. Chế độ bảo hành của xe máy SYM có lâu dài 

Tất cả các dòng xe máy SYM chính hãng đều được bán kèm với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km tương đương với các thương hiệu xe máy khác trên thị trường hiện nay. Do đó người sử dụng có thể yên tâm khi lựa chọn.

Hơn nữa, với hệ thống trung tâm bảo hành đặt tại hầu hết các tỉnh thành phố nước ta, người sử dụng cũng dễ dàng tìm được nơi bảo dưỡng, sửa chữa xe SYM.

KẾT LUẬN

Xe máy SYM là dòng xe máy giá rẻ, thiết kế đẹp và tiện dụng lại ngày càng tiết kiệm xăng và là một sự lựa chọn đáng giá cho người sử dụng.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!