Có nên sử dụng đèn sưởi Braun 3 bóng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đèn sưởi Braun 3 bóng có xuất xứ từ Đức - kinh đô của đồ gia dụng với chất lượng cao và độ bền cực tốt. Chính vì lẽ đó, sản phẩm này được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn cho gia đình mình.

Đèn sưởi ngày nay đã không còn là món đồ gia dụng xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Sự xuất hiện của những chiếc đèn sưởi trong gia đình người Việt đã dần trở nên nhiều hơn và có đóng góp rất nhiều trong việc gìn giữ sức khỏe của từng thành viên trong gia đình. Vậy nhưng, khi lựa chọn, nhiều người vẫn đặt câu hỏi có nên sử dụng đèn sưởi Braun 3 bóng không? Câu trả lời sẽ có ngay trong bài viết này. Cùng tìm hiểu bạn nhé. 

Đèn sưởi Braun 3 bóng tiết kiệm điện. 

Điều đầu tiên cần phải nói về đèn sưởi Braun 3 bóng chính là khả năng tiết kiệm điện và tối ưu hóa điện năng cực tốt của sản phẩm này. Với công suất vào khoảng 800W, nhiều người cho rằng sản phẩm này là một trong những sản phẩm tiêu tốn khá nhiều điện năng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, sự thực hoàn toàn không giống như chúng ta vẫn nghĩ. 

Đèn sưởi Braun 3 bóng tiết kiệm điện. 
Đèn sưởi Braun 3 bóng tiết kiệm điện.

Đèn sưởi Braun 3 bóng được tích hợp công nghệ tối ưu hóa điện năng khiến cho điện năng hao tổn trong quá trình sử dụng sản phẩm này dường như là không có. Chính vì vậy, dù có công suất khá lớn lên đến 800W nhưng khả năng sưởi ấm của sản phẩm này được tối ưu hóa ở mức cao nhất cùng với mức tiêu thụ điện năng. Do đó, gần như toàn bộ điện năng mà sản phẩm sử dụng đều được chuyển hóa thành công năng sưởi ấm của đèn. 

Đèn sưởi Braun 3 bóng sưởi ấm cực tốt. 

Như đã nói ở trên, gần như toàn bộ điện năng mà sản phẩm sử dụng đều được chuyển hóa thành công năng sưởi ấm nên đèn sưởi Braun 3 bóng có khả năng sưởi ấm không khí trong không gian phòng lên đến 30 độ C trong thời gian cực ngắn. chỉ mất từ 2 đến 3 phút, người dùng đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về nhiệt độ không khí trong căn phòng mình. 

Hơn nữa, với mức công suất lớn như vậy cùng 3 bóng đèn sưởi ấm bằng công nghệ halogen và ánh sáng hồng ngoại, đèn sưởi Braun 3 bóng còn có khả năng sưởi ấm trong diện tích rất lớn. Vì vậy mà ngay trong không gian rộng hay với những gia đình có nhiều thành viên, đèn sưởi Braun 3 bóng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sưởi ấm của mọi thành viên trong gia đình ở mức tốt nhất. 

Đèn sưởi Braun 3 bóng sưởi ấm cực tốt. 
Đèn sưởi Braun 3 bóng sưởi ấm cực tốt.

Đèn sưởi Braun 3 bóng đảm bảo an toàn. 

Điều cuối cùng cần phải nói đến ở đèn sưởi Braun 3 bóng chính là khả năng đảm bảo an toàn vượt trội so với những sản phẩm đèn sưởi nhập ngoại khác trên thị trường hiện nay. Với khả năng chống nước của công nghệ IP2X được tích hợp vào đèn, đèn sưởi Braun 3 bóng có khả năng chống chịu nước cực cao và phù hợp với khí hậu nồm ẩm của Việt Nam trong mùa lạnh. 

Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến độ bền của sản phẩm này. Chẳng phải tự nhiên mà đèn sưởi Braun 3 bóng được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ bền cao nhất trong thế giới đèn sưởi, khả năng xảy ra chập cháy là gần như bằng 0. 

Ví dụ như chiếc đèn sưởi Braun 3 bóng KN03G được tích hợp công nghệ chống nước IP2X chống chập cháy cực tốt mà lại đang được giảm giá chỉ còn khoảng 500 – 600 ngàn đồng cho một sản phẩm. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc đèn sưởi Braun 3 bóng thì sản phẩm này sẽ là cực kỳ phù hợp trong tầm giá. 

Với những phân tích trên đây, có lẽ bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng đèn sưởi Braun 3 bóng không rồi phải không nào? Hãy cùng chia sẻ với bạn bè và người thân của mình để mọi người cùng được biết bạn nhé. Chúc bạn đọc một tuần làm việc vui vẻ và thành công. 

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!