Máy sưởi đối lưu thế hệ mới Fujie CH6000 giá rẻ chỉ 1 triệu đồng có nên mua hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá rẻ hơn các dòng máy sưởi dầu Fujie khác nhưng liệu máy sưởi dầu Fujie thế hệ mới này có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng không.

Fujie là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực thiết bị sưởi với việc tung ra thị trường khá nhiều và đa dạng các dòng máy sưởi dầu khác nhau với công suất sưởi cũng như mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt Nam.

Năm 2018, Fujie tung ra thị trường dòng máy sưởi đối lưu thế hệ mới – máy sưởi FujiE CH-6000, vậy thực chất dòng máy sưởi này là gì, hoạt động trên nguyên lý nào và chất lượng có tốt để sử dụng hay không?

máy sưởi fujie
Máy sưởi thế hệ mới từ thương hiệu Fujie

1. Máy sưởi FujiE CH-6000 hoạt động trên nguyên lý đối lưu nghĩa là sao?

Máy sưởi FujiE CH-6000 hoạt động dựa trên cơ chế của dòng khí đối lưu, dòng khí lạnh di chuyển qua khe hút gió bên dưới và được làm nóng bởi dây mai so siêu nhỏ, di chuyển bay lên trên cao và lan toả đều khắp căn phòng.

Trên thực tế, máy sưởi đối lưu thế hệ mới của Fujie hoạt động bằng cách đốt nóng sợi điện trở, sau đó làm nóng không khí trực tiếp, hay nói cách khác một phần không khí sẽ bị đốt trong quá trình sưởi ấm bằng máy sưởi này. Hay nói cách khác, máy sưởi đối lưu mới của Fujie có nguyên lý hoạt động tương tự các dòng quạt sưởi giá rẻ hiện nay trên thị trường.

2. Chất lượng máy sưởi FujiE CH-6000 có tốt không?

Với nguyên lý làm việc trên đây, máy sưởi Fujie CH-6000 được đánh giá khá cao về chất lượng với hàng loạt các ưu điểm như:

Được thiết kế và sử dụng vật liệu công nghệ cao, chịu nhiệt độ cao, kết hợp khung vỏ thép và mặt ốp nhựa màu ghi nhạt kèm bảng điều khiển cơ màu đen dễ sử dụng, có bánh xe và tay kéo kết hợp trọng lượng nhẹ dễ dàng di chuyển, tổng thể máy có thiết kế cực kì trang nhã.

– Sản phẩm có khả năng chống cháy cao, có bảo vệ chống quá nhiệt (15-50oC), 90% nhiệt lượng khuyếch tán theo không khí bay lên cao và chỉ truyền 10% nhiệt lượng ra khung vỏ sắt nên an toàn tuyệt đối khi sử dụng, tự động tắt nếu bị nghiêng hoặc đổ đối với người già, trẻ nhỏ.

máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu đối lưu Fujie mang tới một thiết bị sưởi giá rẻ với khả năng sưởi ấm khá tốt

– Không đốt cháy oxy, không gây khó thở, không gây khô da, Không gây nhức mỏi với người thấp khớp, đặc biệt thích hợp dùng sưởi ấm cho bệnh nhân, người già, phụ nữ và trẻ nhỏ.

Tuy nhiên, khác với các dòng máy sưởi dầu, máy sưởi đối lưu này khá khó có thể điều chỉnh nhiệtđộ phòng, và đồng thời không có nhiều tính năng hiện đại như bảng điều khiển hiện thị LCD hoặc điều khiển từ xa. Tuy nhiên, với khả năng làm ấm nhanh và mức giá rẻ thì chắc chắn máy sưởi Fujie CH6000 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho người sử dụng.

Hiện nay giá máy sưởi Fujie CH6000 được bán trên thị trường với mức giá 1,090,000 đồng – mức giá khá rẻ so với các dòng máy sưởi dầu nhưng chất lượng làm ấm cũng khá tốt, do đó đây chắc hẳn là thiết bị sưởi tốt, giá rẻ dành cho những ai quan tâm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Úm gia cầm thành công nhờ ứng dụng máy sưởi dầu công nghiệp

Úm gia cầm thành công nhờ ứng dụng máy sưởi dầu công nghiệp

Biến động thời tiết, nhiệt độ không ổn định tác động tiêu cực đến sự phát triển của đàn gia cầm. Để giải quyết vấn đề này, nhiều trang trại ở Việt Nam đã sử dụng máy sưởi dầu công nghiệp trong quy trình úm gà vịt và đạt được những thành công nhất định.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!