Có nên sử dụng lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc lò vi sóng nhưng vẫn chưa biết mua loại nào thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Trong bài viết dưới đây chúng tôi đi review chi tiết lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV. Cùng đón đọc nhé.

Nhắc đến đồ công nghệ nhiều người sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Samsung – một thương hiệu nổi tiếng được khá nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng. Thương hiệu này được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về cả chất lượng lẫn mẫu mã, trong đó có dòng sản phẩm lò vi sóng được khá nhiều bà nội trợ tin tưởng sử dụng. 

Trước sự đa dạng về mẫu mã cũng như những chức năng mà các sản phẩm đem lại cho người tiêu dùng thì bài viết này sẽ điểm đến chiếc lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV được nhiều người săn lùng hiện nay.

Mô tả sản phẩm lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV

Lò vi sóng Samsung sở hữu trong mình nhiều tính năng nổi bật cùng với sự uy tín từ thương hiệu có tên tuổi lâu năm nên đã nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Do đó, sản phẩm lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV sở hữu một thiết kế phẳng hiện đại, sang trọng. Toàn bộ phần thân lò được làm phủ tông màu đen tạo sự sang trọng, mạnh mẽ cho người dùng. 

Mặt bảng điều khiển được làm hoàn toàn bằng kính giúp đem lại sự sang trọng, tối giản cho gian bếp của gia đình bạn. Người dùng dễ dàng sử dụng nhờ cảm ứng nhạy, thao tác đơn giản, mượt mà với các phím chức năng cùng màn hình sắc nét, rõ ràng.

Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV có thiết kế hiện đại, sang trọng
Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV có thiết kế hiện đại, sang trọng

Phần tay nắm của lò được thiết kế nhỏ nhắn, tinh tế giúp mở cửa dễ dàng mà không gây vướng víu. Lò có dung tích 30 lít, có đĩa xoay thủy tinh đường kính rộng bên trong nên bạn có thể thoải mái sử dụng đồ đựng thức ăn kích thước lớn, sản phẩm phù hợp với những gia đình có 4 – 5 người.

Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV là sản phẩm tích hợp cả 2 chức năng nấu và nướng, cho phép bạn thỏa sức chế biến những món ăn phong phú, đa dạng chỉ trong 1 thiết bị nhỏ gọn. 

Đặc biệt với chức năng rã đông, bạn có thể dễ dàng rã đông các thực phẩm sau khi lấy từ tủ lạnh một cách nhanh hơn, đều hơn và không còn ẩm ướt. Với sự tích hợp 4 lựa chọn tương ứng với 5 loại thực phẩm phổ biến: Thịt bò/thịt heo, cá, thịt gia cầm, rau củ, bánh mì; lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV giúp các thực phẩm sau khi rã đông vẫn giữ được mức độ tươi ngon nhất, cung cấp cho gia đình bạn một bữa ăn hoàn hảo, đồng thời giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian chờ đợi.

Lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV được trang bị hệ thống tỏa nhiệt 3 chiều TDS giúp tăng cường khả năng tỏa nhiệt làm cho thức ăn được chín đều từ trong ra ngoài, đem lại vị ngon hoàn hảo cho món ăn.

Một điều đặc biệt không thể không kể đến đó là chế độ Grill Fry, chức năng này giúp bạn chiên nướng thức ăn giòn tan mà không cần dùng đến dầu mỡ giúp món ăn được thơm ngon, đồng thời giảm thiểu lượng dầu mỡ đưa vào cơ thể, tốt cho sức khỏe. 

Chế độ ECO Mode giúp giảm đáng kể mức tiêu thụ điện năng bằng việc duy trì công suất dự phòng thấp nhất. Khi bạn không nấu ăn, năng lượng được sử dụng để duy trì các tính năng thiết yếu của lò vi sóng được giữ ở mức tối thiểu.

Bảng điều khiển điện tử chi tiết, dễ sử dụng
Bảng điều khiển điện tử chi tiết, dễ sử dụng

Thông tin kỹ thuật:

  • Loại sản phẩm: Điện tử, có nướng
  • Model: MG30T5018CK/SV 
  • Dung tích: 30 lít
  • Chức năng: Nấu, nướng, hâm nóng, rã đông
  • Công suất: Công suất nấu – 900W; công suất nướng – 2900W 
  • Bảng điều khiển: Điện tử
  • Xuất xứ: Việt Nam
  • Bảo hành: 24 tháng

Có nên sử dụng lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV không?

Với hàng loạt những chức năng và đặc tính ưu Việt trên, chúng tôi đánh giá lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV rất đáng được sử dụng. Sản phẩm không những là cánh tay đắc lực giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản hơn, dễ dàng hơn mà còn giúp tô điểm thêm cho gian bếp của gia đình bạn nhờ thiết kế sang trọng, hiện đại. 

Bài viết trên là đánh giá cũng như câu trả lời của chúng tôi về sản phẩm lò vi sóng Samsung MG30T5018CK/SV. Hi vọng những chia sẻ là hữu ích và sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp. 

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!