Có nên sử dụng máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tất tần tật những thông tin chi tiết về máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU sẽ có trong bài viết dưới đây. Hãy cùng Websosanh khám phá ngay thôi nào!

Máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU là một item chinh phục được rất nhiều khách hàng hiện nay. Tuy nhiên thực liệu có nên sử dụng mẫu máy rửa bát này không? Mời bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu rõ hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU đến từ đâu?

Máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU được nhập khẩu nguyên chiếc từ Malaysia. Máy là một sản phẩm trong bộ sưu tập của thương hiệu Eurosun, sản xuất bởi PKM GmbH & Co.KG. 

Eurosun hiện là một thương hiệu thiết bị nhà bếp hàng đầu của Việt Nam thuộc sở hữu bởi Công Ty Cổ Phần Eurosun Việt Nam. Eurosun nổi tiếng với những dòng sản phẩm nhà bếp cao cấp được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Châu Âu. Các sản phẩm của hãng đều có ưu thế thiết kế với nét sang trọng, tinh tế và đem tới nhiều tiện ích cho khách hàng. Trong đó Model SBT50E06EU là sản phẩm bán chạy top đầu của hãng.

nguon goc may rua bat eurosun sbt50e06eu 5 bo
Nguồn gốc máy rửa bát Eurosun SBT50E06EU 5 bộ

Ưu – nhược điểm của máy rửa bát Eurosun SBT50E06EU 5 bộ 

Để hiểu rõ hơn về máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU, mời bạn tham khảo những ưu và nhược điểm của dòng máy này:

1. Ưu điểm của máy rửa bát SBT50E06EU

Là một thương hiệu máy rửa bát được tin dùng hàng đầu hiện nay, máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU sở hữu những ưu điểm vượt trội như:

  • Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU được thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, tiện lợi và được tích hợp với những giải pháp tối ưu nhằm giúp người nội trợ tiết kiệm được thời gian, công sức của mình.
  • Dung tích máy lớn, có khả năng làm sạch 5 bộ chén đĩa châu Âu. Đồ dùng sau khi rửa luôn khô ráo, sạch mùi thức ăn.
  • Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU được trang bị chức năng an toàn độc lập với 8 chương trình rửa: Rửa Eco, rửa hoa quả, rửa 1 giờ chuyên sâu, rửa nhanh, rửa bình sữa trẻ em, chức năng hấp tiệt trùng, rửa thủy tinh, sấy khô tăng cường..
  • Máy rửa bát Eurosun STB50E06EU được cài đặt hệ thống màn hình cảm ứng hiện đại cùng công nghệ Vairiospeed & Extra Dry. Với thiết kế này, bạn có thể dễ dàng làm quen và điều chỉnh các chế độ của máy theo nhu cầu sử dụng.
  • Máy rửa bát STB50E06EU 5 bộ được lắp đặt hệ thống rửa an toàn và độc lập sẽ giúp người dùng có được một trải nghiệm ấn tượng.
  • Máy có khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Trong một chu trình tẩy rửa, máy chỉ tiêu tốn khoảng 5.2 lít nước và 0.55Kw/h.
uu diem cua may rua bat sbt50e06eu
Ưu điểm của máy rửa bát SBT50E06EU

2. Nhược điểm của máy rửa bát Eurosun SBT50E06EU

Không thể phủ nhận những ưu điểm của máy rửa bát Eurosun SBT50E06EU 5 bộ có được. Tuy nhiên model này vẫn có một số khuyết điểm cần khắc phục như:

  • Máy nhỏ gọn với thiết kế 1 tầng nên nếu không cẩn thận chọn chế độ có thể khiến ly mỏng bị nứt vỡ.
  • Các chương trình rửa của máy tiêu tốn nhiều thời gian. Do đó nếu bạn cần rửa chén đĩa gấp thì nên cân nhắc
  • Máy có gây ra độ ồn, cần bố trí tại vị trí thích hợp.

Có nên sử dụng máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU không?

Model Eurosun 5 bộ SBT50E06EU là dòng máy rửa bát độc lập và có nhiều ưu điểm như thiết kế ấn tượng, tính năng đa dạng và hiệu quả rửa chén đĩa. Hiện tại máy có giá bán khoảng 13.500.000 vnđ. Mức giá này không hề đắt đỏ so với mặt bằng chung. 

co nen su dung may rua bat eurosun 5 bo sbt50e06eu khong
Có nên sử dụng máy rửa bát Eurosun SBT50E06EU không?

Do đó máy rửa bát Eurosun SBT50E06EU 5 bộ  rất đáng để bạn đầu tư. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho các hộ gia đình có từ 3-4 thành viên để phục vụ nhu cầu thường ngày hoặc các bữa tiệc cuối tuần tại gia.

Như vậy WebSoSanh đã cùng bạn khám phá câu trả lời cho câu hỏi có nên sử dụng máy rửa bát Eurosun 5 bộ SBT50E06EU không. Mẫu máy rửa bát này vừa đa năng, vừa có mức giá bán phải chăng. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy rinh ngay một sản phẩm về để tiết kiệm sức lực nội trợ nhé! 

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!