Có nên sử dụng máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM là thiết bị hữu ích trong mỗi gia đình nhờ có thiết kế nhỏ gọn kết hợp cùng các tính năng sấy, móc treo thông minh, mang lại hiệu quả chăm sóc quần áo tuyệt vời

Máy sấy quần áo là thiết bị lý tưởng cho những ngày thời tiết mưa kéo dài, quần áo không thể được hong khô bằng phương pháp tự nhiên. Bạn đang cân nhắc việc nên lựa chọn loại tủ sấy nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình.

Hôm nay, Wesosanh.vn xin gợi ý tới bạn sản phẩm máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM sở hữu thiết kế sang trọng cùng tính năng sấy, chăm sóc quần áo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ đem đến cho cả gia đình những trải nghiệm hài lòng.

Kiểu dáng hiện đại

Xiaomi Cleanfly FDP-SM sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, sang trọng và hiện đại, tinh tế tới từng đường nét thiết kế

Thiết bị hoạt động với công suất 600W, đảm bảo máy luôn hoạt động ổn định và vô cùng êm ái, khả năng kháng khuẩn khử mùi hiệu quả, giúp quần áo của bạn luôn thơm tho và sạch sẽ.

máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM
máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM kiểu dáng hiện đại

Tủ có thiết kế dạng treo tiện lợi

Xiaomi Cleanfly FDP-SM được thiết kế dạng treo dễ dàng tháo lắp, tiện lợi cho quá trình sử dụng, cất giữ và bảo quản đồ. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ trong túi xách tay, vali thuận lợi mang theo mình.

Với dung tích 87L máy có khả năng sấy được một lượng quần áo lớn trong một chu trình làm việc kết hợp với phương pháp sấy khô dạng đứng sẽ giúp quần áo luôn giữ được form dáng, không bị co nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi

Móc treo có khả năng chịu lực tới 5kg vì vậy người dùng có thể sấy khô nhiều quần áo cùng lúc

máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM
máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM thiết kế tiện lợi

Chất liệu cấu tạo nên dây treo bền bỉ

Bộ phận dây treo của Cleanfly FDP-SM được cấu tạo từ vải liệu cao cấp có bộ bền cao, chịu được lực níu lớn từ quần áo và có thể tháo rời thật đơn giản, nhanh chóng.

Bên cạnh đó tủ sấy còn được trang bị thêm khóa kéo hai chiều chắc chắn kết hợp cùng các lỗ thông hơi giúp nâng cao hiệu quả sấy khô trên quần áo

Khả năng diệt khuẩn tối ưu trên quần áo

Thiết bị có khả năng diệt khuẩn hiệu quả lên đến 99%. Nhiệt độ sấy bên trong máy luôn được duy trì ở mức 60 độ C giúp làm khô nhanh chóng mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng vải và độ bền màu trên quần áo.

Ngoài ra người tiêu dùng có thể khử trùng găng tay, mũ, chăn, ga giường,… một cách dễ dàng, tiện dụng

Khả năng điều khiển thông qua ứng dụng

Với ứng dụng Mijia người dùng có thể dễ dàng điều khiển, kiểm soát máy sấy từ xa, thật tiện lợi cho những gia đình bận rộn không thường xuyên có mặt tại nhà.

Thiết bị có tới gần 50 chế độ sấy thông minh tích hợp cùng tính năng cài đặt thời gian sấy linh hoạt, điều này giúp bảo vệ chất lượng hầu hết các loại quần áo cho cả gia đình như: vest, áo len, áo sơ mi,….

máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM
máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM

Tính năng tránh quá nhiệt an toàn cho người dùng

Sự an toàn của khách hàng luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu, vì vậy tính năng tránh quá nhiệt được trang bị. Trong quá trình hoạt động nếu sản phẩm bị nghiêng hoặc đổ nguồn điện bên trong sẽ tự ngắt để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng

Tổng kết

Nhìn chung máy sấy quần áo Xiaomi Cleanfly FDP-SM được trang bị kỹ thuật sấy chuyên nghiệp kết hợp cùng thiết kế nhỏ gọn thuận tiện cho việc mang theo để sử dụng vào các dịp như đi công tác, du lịch. Điều này khá lý tưởng đối với những người bận rộn, phải di chuyển nhiều.

Thiết bị có giá bán hiện nay khoảng 1.450.000. Nếu bạn muốn mua sắm một chiếc máy sấy nhưng còn cân nhắc với mức giá trên thì có thể tham khảo tới máy sấy Xiaomi Five, sản phẩm này có giá thành thấp hơn, thiết kế khá nhỏ gọn tuy nhiên nó bị hạn chế về khả năng bảo vệ vải vào form dáng quần áo trong quá trình sấy.

Hy vọng bài viết đã giải đáp được những thắc mắc cho bạn trong việc lựa chọn mua sắm các sản phẩm phục vụ trong gia đình

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!