Có nên sử dụng robot hút bụi Eureka NER800 tầm giá 7 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi ngày càng phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Tôi thấy công việc dọn dẹp nhà cửa cũng không quá mất thời gian, mà tại sao cần sử dụng? Nhưng sau một thời gian trải nghiệm thử Robot hút bụi Eureka NER800 thì tôi đã có suy nghĩ khác.

Mặc dù giá để sở hữu robot hút bụi cũng không hề rẻ nên nhiều người vẫn còn e ngại giống tôi, không biết có nên sử dụng hay không? Nhưng thú thật với các bạn, sau một thời gian sử dụng Robot hút bụi Eureka NER800 thì câu trả lời của tôi là “Có” bởi vì khả năng đáng ngạc nhiên của nó.

 Robot hút bụi Eureka NER800
Robot hút bụi Eureka NER800

Thật ra thì lúc đầu tôi cũng phân vân và nghĩ nó không quan trọng và không cần thiết. Có khi tôi nghĩ máy quét tự động thì làm sao sạch được như người quét, nhất là bụi trên thảm làm sao nó có thể tự leo lên mà hút được. Nhưng từ khi qua nhà chị chơi mấy ngày thì thấy con Robot hút bụi Eureka NER800 mà chị ấy đang sử dụng thật sự rất hữu ích.

Những điều khiến tôi ngạc nhiên về Robot hút bụi Eureka NER800

Tôi có hỏi chị ấy về cách thức hoạt động và có sử dụng thử mấy hôm ở nhà chị thì thấy nó rất dễ sử dụng. Về thiết kể thì Robot hút bụi Eureka NER800 có thiết kế hiện đại màu đen sang trọng và có dạng hình tròn phổ biến như các loại robot hút bụi thường thấy trên thị trường ngày nay.

Theo như chị tôi giới thiệu thì Robot hút bụi Eureka NER800 có cả ngăn chứa nước khoảng 200ml và ngăn chứa bụi 300ml để robot vừa thực hiện hút vừa thực hiện lau nhà trong cùng một lần chạy. Ngoài ra, máy hút bụi NER800 còn trang bị 2 khay nước với 1 khay có hệ thống rung điện phân nước nhằm khử trùng, khay chứa nước còn lại thì có tác dụng chứa nước thông thường.Tính năng này làm tôi thật sự rất ngạc nhiên, vì trước giờ tôi nghĩ robot hút bụi thì cũng chỉ có thể hút được bụi như các dòng máy hút bụi cầm tay khác mà thôi.

 Robot hút bụi Eureka NER800
Nước điện phân để khử khuẩn

Ngoài ra, theo như chị tôi có nói thì trên thông tin bao bì sản phẩm có in máy có lực hút 4000Pa siêu mạnh có thể loại bỏ 99.9% vi khuẩn, nấm mốc mà không thể làm sạch bằng tay, kết hợp với thời lượng pin 5200mAh có thể làm sạch liên tục 150 phút cho diện tích nhà 250m2. Điều này thực sự làm tôi đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ về các sản phẩm robot hút bụi.

Chính vì vậy, mà tôi bắt đầu đi tìm hiểu, nghiên cứu thêm về khả năng và công dụng của máy thì được biết máy có hỗ trợ rất nhiều tính năng như:

  • Hỗ trợ tường ảo
  • Lưu trữ bản đồ
  • Điều khiển qua ứng dụng
  • Tự động quay trở về đế sạc

Trong các tính năng trên thì tính năng “Tự động quay trở về đế sạc khi sắp hết pin” thật sự thông minh và khác biệt so với những gì tôi biết về robot hút bụi trước đây. Dường như, các thiết bị điện tử ngày càng trở nên thông minh hơn và ít phụ thuộc vào con người. Robot hút bụi Eureka NER800 có thể tự sạc mỗi khi sắp hết pin và tự động quay trở lại vị trí đang làm sạch trước đó để tiếp tục công việc.

 Robot hút bụi Eureka NER800
Tự động trở lại trạm sạc

Robot hút bụi Eureka NER800 trang bị nhiều cảm biến hiện đại

Ngoài các cảm biến thông thường để Cảm biến tránh vật cản và cầu thang, Robot hút bụi Eureka NER800 còn được trang bị thêm tia hồng ngoại và laser LDS để quét không gian và lập bản đồ dọn dẹp. Bên cạnh đó, tia hồng ngoại còn giúp robot phát hiện được bụi ở các góc ngách thiếu sáng như gầm bàn, gầm tủ … Đặc biệt, có trang bị cảm biến nhận diện chất liệu để có thể tự điều chỉnh lực hút phù hợp với từng loại bề mặt như gạch, sàn gỗ, … đến cả thảm lông mà khó quét sạch khi làm bằng tay cũng được giải quyết nhanh chóng.

Có thể điều khiển tiện lợi thông qua ứng dụng trên SmartPhone, có thể cài đặt vùng cần lau, vùng cấm lau, hẹn giờ hoạt động và tạo bản kế hoạch dọn dẹp thông minh.

 Robot hút bụi Eureka NER800
Kết nối với SmartPhone

Robot NER800 hoạt động cũng rất êm ái, chỉ phát ra tiếng động trong khoảng 66 dB, là mức âm thanh nói chuyện thông thường nên sẽ không gây khó chịu cho người sử dụng, nhất là khi gia đình có trẻ nhỏ.

Hiện nay, sản phẩm Robot hút bụi Eureka NER800 đang được bán có giá dao động trong khoảng từ 6.800.000 đồng đến 8.990.000 đồng tùy vào địa điểm và chương trình khuyến mãi mà công ty đang áp dụng.

Kết luận

Theo tôi thấy Robot hút bụi Eureka NER800 là một trợ thủ đắc lực cho gia đình, nhất là với những người đang sống độc thân, bận rộn hay gia đình có trẻ nhỏ. Vì nó có thể tự hoạt động theo kế hoạch được lên sẵn nên sẽ rất tiện lợi, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức, luôn đảm bảo nhà cửa sạch sẽ mỗi khi đi làm về. Đặc biệt, với khả năng vận hành êm ái và hút sạch bụi bẩn đến 99.9% vi khuẩn, giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình tối ưu.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!