Có nên sử dụng sữa tươi Organic Vinamilk hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa tươi Organic Vinamilk có nguồn gốc 100% tự nhiên, được cấp giấy chứng nhận hữu cơ Châu Âu. Với hương vị thơm ngon đặc trưng cùng nhiều thành phần dưỡng chất có lợi, dòng sữa này đã chinh phục được những khách hàng khó tính.

Xã hội ngày càng phát triển, con người dần dần bị xoáy vào sự nhộn nhịp của cuộc sống. Mỗi ngày chỉ xoay quanh công việc, cảm giác thời gian trôi nhanh hơn và nhiều lúc tự thấy thực căng thẳng. Vì lý do đó, mà xu hướng tìm kiếm những gì có nguồn gốc tự nhiên ngày càng được mở rộng. Trong đó, việc sử dụng các loại thực phẩm hữu cơ – Organic khá được chú trọng. Một sản phẩm có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên không thể không nhắc đến là sữa tươi Organic Vinamilk. Sau đây, hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chất lượng của sản phẩm sữa để xem người tiêu dùng có nên mua hay không nhé!

1. Sữa tươi Organic là gì?

Sữa tươi Orgarnic hay sữa tươi hữu cơ là sản phẩm sữa có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên. Sữa nguyên liệu sau khi được thu hồi từ những cô bò được chăn thả tự do kết hợp tiêu chuẩn 3 không, sẽ được đem vào dây chuyền sản xuất khép kín. Thông qua các bước xử lý và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm sữa được cho ra mắt thị trường. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về tính an toàn.

Sữa tươi Organic Vinamilk
Những chú bò được chăn thả tự do trên cánh đồng. Đồng thời, thực hiện nguyên tắc ” 3 không” theo tiêu chuẩn Châu Âu: Không sử dụng hoocmon tăng trưởng, không dư lượng thuốc kháng sinh, không lấy thực phẩm biến đổi gen làm thức ăn cho bò.

2. Xuất xứ của sữa tươi Organic Vinamilk

Sữa tươi Organic Vinamilk được sản xuất bởi công ty cổ phần sữa Việt Nam – Vinamilk.

Với người tiêu dùng trong nước, tên gọi Vinamilk đã không còn quá xa lạ. Từ khi thành lập đến nay, Vinamilk đã tạo dựng một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự uy tín và chất lượng của mình. Nhắc đến Vinamilk là bạn sẽ liên tưởng đến tập đoàn đi đầu chuyên sản xuất sữa và các chế phẩm từ sữa. Bởi lẽ đó, mà các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu đều được nhiều người tin tưởng sử dụng. Nhằm đáp ứng xu hướng hiện nay, Vinamilk đã cho ra mắt dòng sữa tươi Organic. Được biết, quy trình công nghệ của hãng hiện đại và chuẩn an toàn vệ sinh nên bạn không cần phải quá lo lắng về vấn đề ngộ độc thực phẩm,…

Sữa tươi Organic Vinamilk
Dây chuyền sản xuất đạt chuẩn an toàn vệ sinh của nhà máy Vinamilk.

3. Có nên mua và sử dụng sữa tươi Organic Vinamilk hay không?

Để đánh giá được có nên mua và sử dụng sữa tươi Vinamilk Organic hay không? Chúng ta hãy cùng khám phá những lợi ích mà dòng sữa này mang lại:

– Sữa tươi Vinamilk Organic có nhiều dưỡng chất giúp cơ thể cung cấp đủ chất, tăng sức đề kháng. Đặc biệt, ở trẻ em còn giúp tăng chiều cao, cân nặng và phát triển não bộ.

– Sữa tươi Organic Vinamilk chứa hàm lượng Omega-3 lớn. Đây là axit béo cần thiết cho sự phát triển và cải thiện thể chất. Sản phẩm sữa còn giàu chất chống oxy hóa, giúp làm chậm lại quá trình lão hoá và tăng khả năng thị lực.

– Theo như nghiên cứu của nhà khoa học, thành phần axit Linoleic có trong sữa Organic cao hơn đến 500% so với sữa từ những con bò chăn nuôi bình thường. Đặc biệt, axit này có khả năng hạn chế và ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư.

– Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng: Với tiêu chuẩn 3 không trong chăn nuôi, trong thành phần sữa không tồn dư hocmon sinh trưởng, thuốc kháng sinh, hay thuốc bảo vệ thực phẩm.

– Điểm đặc biệt ở đây, là việc sản xuất sữa tươi tiệt trùng Vinamilk Organic rất thân thiện với môi trường. Bởi chăn nuôi hoàn toàn là thả tự do cho bò có thể thoải mái chạy nhảy trên cánh đồng, không hề dùng thuốc trừ sâu, hay thuốc bảo vệ thực vật để phun lên đám cỏ hay thức ăn thực vật của bò. Điều này góp phần giảm bớt ô nhiễm nước, đất, không khí,…

Sữa tươi Organic Vinamilk 180ml và 110ml
Sữa tươi Organic Vinamilk 180ml và 110ml

Như vậy, ta có thể đánh giá được: Sữa tươi Organic Vinamilk xứng đáng để mua và sử dụng. Có lẽ, nhược điểm duy nhất là giá thành của sản phẩm đắt hơn so với sữa thông thường. Giá của sữa tươi Organic Vinamilk hộp giấy 180ml khoảng 11.000đ/1 hộp (chênh từ 2.000-3.000 đồng với sữa cùng hãng thông thường); sữa tươi Vinamilk Organic hộp giấy 1 lít có giá bán trung bình khoảng 56.000đ/1 hộp.

Kết luận: 

Nhìn vào thị trường tiêu dùng trong nước, dòng sữa Vinamilk Organic này đang ngày càng được đón nhận. Để so sánh số lượng mua với các dòng sữa khác cùng hãng thì sữa Organic có thể chưa bằng. Nhưng với xu hướng hiện tại, dòng sữa này sẽ là một tiềm năng đáng được khai thác.

Hy vọng qua những thông tin trên, bạn sẽ có thêm kiến thức về một dòng sữa có lợi cho sức khỏe. Đừng quên ghé sang cổng thông tin của Websosanh.vn thường xuyên để tham khảo giá trước khi mua nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Bạn biết gì về sữa hữu cơ TH True Milk?

Từ lâu, sữa tươi hữu cơ đã trở thành nguồn dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe con người, giúp cơ thể khỏe mạnh và cân đối dinh dưỡng. Sữa hữu cơ TH True Milk chính là một trong những loại sữa tươi được sử dụng nhiều nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này: