Tổng hợp các loại sữa tươi tiệt trùng Vinamilk

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài sữa bột Vinamilk thì sữa tươi cũng là dòng sản phẩm được yêu thích của thương hiệu này. Cùng tìm hiểu xem loại sữa tươi tiệt trùng Vinamilk nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn:

Vinamilk là thương hiệu sản xuất sữa lớn và uy tín số 1 tại Việt Nam được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Ngoài sữa bột Vinamilk thì thương hiệu này còn sản xuất nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng khác như sữa tươi, sữa chua,… Trong đó, sữa tươi Vinamilk là sản phẩm thông dụng với hầu hết các gia đình tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu xem sữa tươi Vinamilk có những loại nào để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình:

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100%

sữa bột Vinamilk

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100% giảm 1/3 lượng chất béo

Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100% được làm sữa bò tươi, chế biến bằng công nghệ ly tâm tách béo tiên tiến giảm đến 1/3 lượng chất béo giúp người sử dụng duy trì vóc dáng cân đối. Sản phẩm này được xử lý bằng công nghệ tiệt trùng UHT hiện đại, hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản. Sữa tươi này phù hợp với những ai đang muốn giảm cân, không phù hợp với trẻ em vì các bé vẫn cần nhiều chất béo để tăng trưởng và phát triển.

Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện tách chất béo ra khỏi sữa tươi thì một lượng vitamin A cũng như vitamin K nhất định sẽ bị mất đi do chúng hòa tan trong chất béo. Do vậy để không bị thiếu hụt 2 loại vitamin quan trọng này thì bạn nên ăn thêm các loại thực phẩm khác có chứa nhiều vitamin A và K để bổ sung. Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk gồm 2 loại sữa tươi có đường và sữa tươi không đường được đựng trong hộp giấy có dung tích 180ml.

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%

sữa bột Vinamilk

Sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100%

Với các bé trên 1 tuổi, thay vì cho bé uống sữa bột công thức Vinamilk, các mẹ có thể chuyển sang dùng sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% cho con mình. Sản phẩm nàyđược làm từ sữa bò tươi nguyên chất, giàu các dưỡng chất tự nhiên, tươi ngon và bổ dưỡng. Khi sử dụng sữa sẽ bổ sung Vitamin D và các dưỡng chất khác (Vitamin A, C và Selen) hỗ trợ miễn dịch, giúp bảo vệ sức khỏe cả gia đình bạn mỗi ngày.

Bên cạnh đó, sữa tươi tiệt trùng Vinamilk 100% được sản xuất với công nghệ tiệt trùng UHD hiện đạigiúp tiêu diệt hết vi khuẩn có hại, các loại nấm men, nấm mốc, đồng thời giữ lại tối đa các chất dinh dưỡng và mùi vị tự nhiên. Đặc biệt, sản phẩm này không sử dụng chất bảo quản và được đựng trong hộp giấy 110ml, 180ml, 1 lít gồm vị dâu và vị socola cho người tiêu dùng lựa chọn hương vị yêu thích.

Sữa tươi tiệt trùng TWIN COWS

sữa bột Vinamilk

Sữa tươi tiệt trùng TWIN COWS

Sữa tươi tiệt trùng TWIN COWS là sản phẩm dinh dưỡng được yêu thích dành cho cả gia đình từ trẻ em, người trưởng thành, phụ nữ mang thai và cho con bú đến người già. Với các bé trên 1 tuổi, mẹ có thể cho bé sử dụng sữa tươi TWIN COWS thay vì dùng sữa công thức Vinamilk. Sản phẩm này đượcchế biến bằng công nghệ tiên tiến theo quy trình hàng đầu thế giới, lưu giữ được các chất dinh dưỡng thiết yếu và giàu canxi tự nhiên với hương vị tươi ngon đặc trưng của sữa bò tươi New Zealand.

Bên cạnh đó, sữa tươitiệt trùng TWIN COWS được sản xuất trực tiếp từ sữa tươi của những đàn bò mạnh khỏe chăn thả tự nhiên trên các đồng cỏ xanh mướt ở New Zealand với công nghệ UHD hiện đại, không chất bảo quản mang lại sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo. Sản phẩm này gồm 2 loại sữa tươi có đường và sữa tươi không đường được đóng trong hộp giấy 1 lít.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!