Có nên sử dụng tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) cho căn bếp nhà bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA (BS) là dòng tủ mini với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, khả năng làm lạnh tốt lại an toàn khi sử dụng nên đang được nhiều người tin tưởng lựa chọn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu tủ lạnh để người tiêu dùng lựa chọn. Trong đó tủ lạnh 143L AQR-T150FA(BS) thương hiệu AQUA đang là sản phẩm được quan tâm. Vậy có nên sử dụng tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) cho căn bếp nhà bạn không? Hãy cùng bài viết tìm hiểu về dòng tủ lạnh này để giải đáp thắc mắc ngay nhé!

Nguồn gốc xuất xứ tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS)

Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS)
Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) được sản xuất tại nhà máy AQUA Việt Nam

Tủ lạnh 143L AQR-T150FA(BS) là sản phẩm của thương hiệu AQUA. Trước kia, AQUA có tên là Sanyo – thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm điện lạnh nổi tiếng đến từ Nhật Bản, nhưng đến năm 2012, Sanyo bị tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại. Đến năm 2014, AQUA Việt Nam được thành lập với phương châm: ‘Công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt’, được thừa hưởng công nghệ hiện đại của Nhật Bản cùng sự am hiểu thị trường Việt Nam của Sanyo nên các sản phẩm AQUA ngày càng được nhiều người lựa chọn sử dụng.

Hiện nay, AQUA có nhà máy tại Trung Quốc và Việt Nam, riêng các sản phẩm tủ lạnh 4 cánh, tủ Side by Side sẽ được sản xuất ở Trung Quốc. Đối với tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) đang được bày bán trên thị trường nước ta thì được sản xuất ngay tại nhà máy AQUA Việt Nam.

Có nên sử dụng tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) cho căn bếp nhà bạn?

Để có thể cân nhắc lựa chọn việc có nên sử dụng tủ lạnh AQUA  AQR-T150FA(BS) 143L cho gia đình bạn không còn phù thuộc vào nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm của dòng tủ lạnh này để có cái nhìn khách quan nhất giúp đưa ra lựa chọn chính xác nhé!

+ Dung tích: Tủ lạnh AQUA  AQR-T150FA(BS) là dòng tủ mini với dung tích tổng là 143l, dung tích sử dụng 130l nên sẽ rất thích hợp với những người sống độc thân hoặc những gia đình 2 người.

+ Thiết kế: Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) là dòng tủ truyền thống với thiết kế ngăn đá trên nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích. Tủ có kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sử dụng gam màu đen tinh tế, thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS)
Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) có thiết kế truyền thóng 2 cánh ngăn đá trên

+ Khả năng làm lạnh: Công nghệ làm lạnh đa chiều, các luồng khí lạnh sẽ len lỏi vào từng ngóc ngách của tủ, thực phẩm dù đặt ở bất kì vị trí nào cũng sẽ đều được làm lạnh đồng đều, thực phẩm luôn tươi ngon nhờ được bảo quản ở điều kiện tốt nhất. Bên cạnh đó, tủ còn có ngăn giữ trữ rau quả riêng, giữ được độ ẩm cần thiết, ngăn việc mất nước trong rau quả giúp giữa được độ tươi ngon lâu hơn.

Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS)
Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi: Công nghệ Nano Fresh Ag+ giúp mang đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn cho tủ. Các ion Ag+ giúp hấp thụ mùi, tiêu diệt vi khuẩn nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe tối đa cho người dùng.

+ Tính năng tiện lợi: Các khay đựng thực phẩm sử dụng chất liệu kính cường lực, chịu tác động lực tốt, có thể đựng các thực phẩm nặng mà không lo bị vỡ, dễ vệ sinh. Hệ thống đèn LED không gây nóng, dễ dàng quan sát lấy thực phẩm và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

+ Giá thành sản phẩm: Tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) có giá rất vừa phải, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt. Giá tham khảo: 4.150.000 VNĐ.

Có thể nói, tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS) với thiết kế nhỏ gọn, giá thành bình dân, an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường sẽ là sự lựa chọn hợp lý cho những bạn đang sống ở gia đình 2 người hoặc sống 1 mình.

Bên trên là những thông tin về tủ lạnh AQUA 143L AQR-T150FA(BS), hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn ra sản phẩm tủ lạnh ưng ý nhất.

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!