Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS) và những điều cần biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS) là dòng tủ lạnh mini trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết giúp bảo quản thực phẩm ở điều kiện tốt nhất.

Tủ lạnh AQUA thuộc dòng tủ lạnh có mức giá bình dân nên đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Một trong những sản phẩm đang được quan tâm trên thị trường của thương hiệu này chính là tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS). Nào hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về dòng tủ lạnh này ngay nhé.

Tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) được sản xuất ở đâu?

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS)
Tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) được sản xuất tại Việt Nam

Chắc hẳn, thương hiệu AQUA đã không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên, không phải ai cũng biết nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Trước đây, AQUA chính là sản phẩm của Sanyo đến từ Nhật Bản, tuy nhiên sau này đã được tập đoàn Haier của Trung Quốc mua lại và đổi tên thành AQUA. Hiện nay, ngoài nhà máy ở Trung Quốc AQUA còn thành lập AQUA Việt Nam kế thừa những tinh hoa công nghệ và sự am hiểu về thị trường Việt Nam của Sanyo. Các sản phẩm tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) ra mắt năm 2019 và được bán trên thị trường nước ta hầu hết được sản xuất ngay trong nước.

Kích thước của tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS)

Đây là dòng tủ lạnh có thiết kế nhỏ gọn, truyền thống với 2 cánh chia thành 2 ngăn riêng biệt. Tủ có kích thước lần lượt là: Cao 124 cm – Rộng 48 cm – Sâu 60 cm và khối lượng tủ chi có 33kg nên tủ không chiếm nhiều diện tích, dễ di chuyển, phù hợp cả với những gia đình có diện tích khiêm tốn.

Dung tích tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS)

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS)
Tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) có dung tích sử dụng là 130 lít

Tủ lạnh AQR – T150FA (BS) là một trong những dòng sản phẩm của thương hiệu AQUA. Tủ  có dung tích tổng là 143 lít và dung tích sử dụng 130 lít với dung tích ngăn đá sử dụng là 36 lít, ngăn mát 94 lít. Với dung tích này tủ lạnh AQR – T150FA (BS) AQUA thường phù hợp với các gia đình có từ 1 – 2 thành viên hoặc những gia đình co nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít cũng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Thiết kế của tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS)

Là dòng tủ lạnh 2 cánh ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) có thiết kế khá đơn giản nhưng không kém phần sang trọng với màu đen quý phái. Tủ sử dụng chất liệu kim loại sơn tĩnh điện cùng các khay làm từ kính cường lực có độ bền bỉ cao. Với kiểu dáng hiện đại nên tủ sẽ trở thành một điểm nhấn khá nổi bật trong căn bếp nhà bạn đấy.

Công nghệ được ứng dụng trong tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS)

Tủ lạnh AQUA AQR – T150FA (BS)
Tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) được trang bị công nghệ làm lạnh gián tiếp, các luồng khi lạnh sẽ được phân bố rộng khắp các ngăn giúp làm lạnh thực phẩm đồng đều

Tuy là dòng tủ lạnh mini nhưng sản phẩm tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS) cũng được ứng dụng các công nghệ hiện đại để giúp bảo quản thực phẩm trong điều kiện tốt nhất như:

+ Công nghệ làm lạnh gián tiếp không đóng tuyết, các luồng khí lạnh được phân bố rộng rãi khắp các ngăn bên trong tủ lạnh, làm lạnh thực phẩm một cách đồng đều nhất.

+ Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Fresh Ag+ giúp ngăn ngừa và loại bỏ những vi khuẩn gây hại có bên trong tủ, mang đến cho tủ lạnh nhà bạn không khí trong lạnh, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Một số tính năng được trang bị trong tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS)

+ Hệ thống đèn LED chiếu sáng không gây nóng thay vì sử dụng đèn sợi tóc thông thường, góp phần giúp tiết kiệm điện năng cho người sử dụng.

+ Các khay kính chịu lực được thiết kế hợp lý, có thể tùy ý điều chỉnh vị trí và có ngăn để rau củ riêng biệt để giữ được độ ẩm cần thiết giữ cho hương vị rau quả được tươi ngon lâu hơn vô cùng tiện lợi.

Bên trên là những điều cần biết về tủ lạnh AQUA AQR–T150FA (BS), chắc hẳn với những chia sẻ của bài viết đã giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này rồi phải không nào.

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!