Có nên sử dụng túi xách Lata? Bảo quản thế nào cho tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù thị trường túi xách tại Việt Nam hiện nay đang có sự góp mặt của không ít các thương hiệu đình đám trên thế giới thế nhưng túi xách Lata- một hãng túi xách Việt Nam vẫn rất được ưa chuộng bởi các chị em nhờ thiết kế vintage, cổ điển và nhẹ nhàng.

Giới thiệu túi xách Lata

Xuất phát điểm là ông chủ một cửa hàng nhỏ, đến năm 2012, thương hiệu Lata ra đời với mục đích thay đổi quan niệm của người Việt về brand Việt. Ông Tấn Tài – chủ doanh nghiệp của Lata luôn chủ trương thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng nhu cầu tối đa mà người tiêu dùng phản hồi. Lata – thương hiệu túi xách hiếm hoi có nguồn gốc từ Việt Nam mà lại được đón nhận đến vậy. Dù các thương hiệu túi xách nổi tiếng trên thế giới như Hermes, Dior, Louis Vuitton,… có đang thống trị làng mốt như thế nào thì người Việt chúng ta vẫn ưu tiên người Việt dùng hàng Việt. Hãy cùng tìm hiểu về túi xách nhà mốt Lata ngay sau đây nhé.

túi xách lata 2 màu

Sơ lược về thương hiệu Lata

Lata là thương hiệu túi xách da tiếp cận mọi đối tượng, mọi độ tuổi và mọi giới tính. Nhưng chắc chắn rồi, túi xách Lata vô cùng được lòng các bạn trẻ. Lata xứng đáng là người bạn  đồng hành nâng thời trang của bạn lên tầm cao mới. Những sản phẩm túi xách lata được làm từ chất liệu da bình thường, không đắt như hãng thời trang auth khác. Bởi vậy nền da không quá nổi bật, phần lớn các sản phẩm của Lata làm từ da PU trực tiếp, hoặc chất liệu da tổng hợp. Tuy chất liệu không cao cấp nhưng khi qua đa đã qua nhiều khâu xử lý đơn giản nên túi xách Lata vẫn trở nên vô cùng nhẵn mịn, bền bỉ và không có mùi khó chịu.

Đặc điểm của túi xách Lata

Ông Tấn Tài đem về một đội ngũ nhân viên tay nghề cao để đáp ứng mục tiêu tạo ra những sản phẩm tốt nhất, đưa brand Việt xứng danh các brand khác trong lòng người Việt. Mỗi mẫu túi xách đều được thiết kế tỉ mẩn, hoàn hảo trong từng chi tiết, từ đường may, khóa kéo, vải lót… Lata hứa hẹn làm các bạn hài lòng về cả phần nhìn lẫn phần cảm nhận. Túi xách Lata mỗi mẫu lại có một vẻ đẹp riêng nhưng nhìn chung, chúng phù hợp với nhiều đối tượng như: học sinh, sinh viên, dân văn phòng… tùy theo sở thích của mọi người, ở hoàn cảnh cụ thể.

Ưu điểm của túi xách Lata là giá bán vô cùng mềm với chất liệu da trơn bóng, không cầu kỳ nên việc sửa soạn túi cũng vô cùng dễ. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng, nếu chiếc túi của bạn có vô tình bị vướng bẩn, hay lau qua là chiếc túi trở về mới tính. Nếu không có dung dịch làm sạch, hãy nhanh trí thay thế cách trên bằng cách pha dầu gội đầu loãng với nước hoặc dùng cồn.

túi xách lata da bò Mặt trước của chiếc túi xách Lata làm công nghệ dập chìm logo vô cùng tinh tế, độc đáo, lúc tỏ lúc mờ. Mặt da nhẵn mịn với  tính đàn hồi tốt. Nếu nàng có cá tính mạnh mẽ, năng động, hãy chọn cho mình form túi hình chữ nhật với lớp da khá cứng, làm túi đứng vững vàng chứ không bị ẻo lả như lớp da các túi xách khác bán trên thị trường. Còn nếu nàng là cô gái duyên dáng, ưa thích nữ tính thì hãy chọn chiếc túi bo tròn 4 góc xinh xắn nhé.. Từng đường kim mũi chỉ của chiếc túi được may rất tỉ mỉ, thể hiện niềm đam mê và lòng nhiệt huyết của các thợ thủ công, yêu thương nó như đứa con tinh thần của mình. Chất liệu làm bằng da túi dày dặn và có khả năng chống thấm nước nhẹ.

Cách bảo quản túi xách Lata tốt nhất

  • Tránh để túi tiếp xúc nhiều với xà phòng.
  • Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng
  • Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau túi nhẹ nhàng với khăn sạch đã pha nước ấm, hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn.
  • Lau khô hoàn toàn sau khi vệ sinh hoặc phơi khô tự nhiên dưới ánh nắng mặt trời.

túi xách nữ cao cấp

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!