Giá túi xách Lata bao nhiêu tiền

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kiểu dáng khá lịch sự và sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, túi xách Lata là một trong những thương hiệu cung cấp túi xách da chất lượng tốt nhất hiện nay với mức giá tầm trung.

Được biết đến là thương hiệu túi xách da chất lượng, thiết kế đơn giản nhưng trẻ trung, đảm bảo chất lượng từng sản phẩm nhờ quy trình sản xuất và bán hàng chuyên nghiệp, túi xách Lata có những thiết kế nào đẹp và mức giá bao nhiêu tiền. Dưới đây là những thông tin giúp ích cho bạn khi chọn mua túi xách Lata.

Thương hiệu túi xách Lata

Khơi nguồn từ lòng đam mê, cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành hàng da, năm 2012 thương hiệu Lata được ra đời với khát khao mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất từ chính bàn tay, khối óc người Việt làm ra, góp phần tạo dựng niềm tin của khách hàng vào sản phẩm trong nước.

Sản phẩm đầu tiên của Lata là những chiếc túi xách da công sở đã tạo nên được tiếng vang tại thị trường, được khách hàng tin tưởng đón nhận. Đến nay chúng tôi đã cho ra đời hơn 9 dòng sản phẩm khác nhau: cặp công sở, túi xách, túi đeo chéo, bóp – ví, balo, thắt lưng,…

Những mẫu túi xách Lata chất liệu và màu sắc trẻ trung

Chủ yếu cung cấp những mẫu túi xách da chất lượng, độ bền tương đối tốt và thiết kế basic nhưng khá lịch sự, nhã nhặn lại trẻ trung, túi xách Lata đem lại nhiều lựa chọn túi xách đẹp, chất lượng cao.

túi xách lata

 

túi xách lata

 

Những mẫu túi xách Lata đeo chéo tiện lợi đối với những bạn trẻ năng động, đây cũng là sản phẩm được những bạn học sinh, sinh viên đa phần sẽ lựa chọn, túi vừa gọn dễ mang, lại có thể đựng vừa dụng cụ học tập như sách vở, máy tính bảng.. Chất liệu vải da tổng hợp trẻ trung cũng phục vụ cho các bạn trẻ những lựa chọn kiểu dáng, màu sắc đa dạng, mà giá thành cực kì mềm dành cho những bạn trẻ chưa có nhiều điều kiện kinh tế. Mẫu túi xách Lata đeo chéo này có giá 350.000- 520.000 đồng tùy theo kích thước và kiểu dáng.

 

túi xách lata

Dáng túi đơn giản nhưng vẫn nữ tính và tiện lợi chính là túi xách Lata tote, kích thước lớn và ngăn chứa rộng rãi giúp bạn có thể để được nhiều món đồ cần thiết, một chiếc áo mưa nhỏ hay áo khoác, đồ trang điểm, ví xách, máy tính bảng, thậm chí là laptop mini cũng có thể mang bên cạnh khi bạn cầm theo chiếc túi xách tote này. Sản phẩm có mức giá từ 520.000 đồng.

 

túi xách lata

Một kiểu túi xách dáng hộp thời trang không thể bỏ qua cho người trẻ, túi xách Lata cỡ trung và cỡ nhỏ hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của hầu hết các bạn trẻ khi đi học hay đi làm. Những mẫu túi có thể để được một chiếc máy tính bảng hay để vừa khuôn sách, vở sẽ là những lựa chọn cần thiết cho bạn học sinh, sinh viên.

Ngoài các sản phẩm túi xách, Lata còn cung cấp các item đồ da chất lượng như balo Lata, ví cầm tay, ví tiền, thắt lưng cho nam và nữ.

Túi xách Lata giá bao nhiêu tiền

Gía thành luôn là yếu tố quan trọng để người tiêu dùng có nên chọn mua sản phẩm đó hay không, với chất lượng tốt và thương hiệu uy tín, túi xách Lata còn được xem là dòng túi xách nữ giá rẻ chất lượng tốt nhất thị trường bạn có thể tìm mua. Chiếc túi xách lata bằng da giá thành bình dân này có mức giá chỉ từ 200.000 đồng, nó dễ dàng mua được bởi nhiều đối tượng người dùng có thu nhập trung bình.

Chính vì giá thành cạnh tranh mà người mua không cần lăn tăn về chất lượng sản phẩm như các mẫu túi xách bán trôi nổi không có tên tuổi tại các sạp bán bên ngoài, túi xách Lata xứng đáng là lựa chọn dành cho người trẻ, với thiết kế túi xách đẹp mắt và sang trọng, đủ lịch sự và chín chắn dành cho người làm việc tại văn phòng, hơn nữa thương hiệu còn có nhiều mẫu mã dành cho cả nam và nữ giới.

Nếu bạn muốn tìm mua túi xách da lịch sự, kiểu dáng basic nhưng nhã nhặn và đủ lịch sự để đi học hay đi làm,phù hợp với nhiều trang phục âu trong công sở v.v.. túi xách Lata là một trong những thương hiệu túi xách da giá rẻ và chất lượng tốt nhất, sở hữu dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Đừng quên so sánh giá túi xách Lata trước khi mua hàng, tìm nơi bán ở gần bạn nhất và mua hàng chất lượng, với trải nghiệm mua hàng hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Có nên sử dụng túi xách Lata? Bảo quản thế nào cho tốt?

Có nên sử dụng túi xách Lata? Bảo quản thế nào cho tốt?

Dù thị trường túi xách tại Việt Nam hiện nay đang có sự góp mặt của không ít các thương hiệu đình đám trên thế giới thế nhưng túi xách Lata- một hãng túi xách Việt Nam vẫn rất được ưa chuộng bởi các chị em nhờ thiết kế vintage, cổ điển và nhẹ nhàng.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!