Có nên thoa kem chống nắng cho vùng mắt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không phải tự nhiên câu hỏi "Có nên thoa kem chống nắng cho vùng mắt?" khiến rất nhiều chị em băn khoăn bởi nếu không thoa thì vùng mắt sẽ không được bảo vệ, nhưng nếu thoa kem chống nắng thì liệu nó có an toàn cho vùng da mỏng manh?

Có thể thấy vùng da mắt là vùng da mà bạn có thê thấy ngay những dấu hiệu lão hóa đầu tiên. Không những thế, so với da mặt, da chân, da tay hay da của bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể thì da mắt nhạy cảm hơn rất rất nhiều. Cũng chính vì vậy mà sau bao nhiêu năm nghiên cứu thì thị trường mỹ phẩm đã cho ra đời nhiều sản phẩm dành riêng cho mắt như: kem mắt, serum cho mắt… Vậy câu hỏi đặt ra là Có nên thoa kem chống nắng cho vùng mắt?

Có một điều không thể chối cãi đó là kem chống nắng, đặc biệt là kem chống nắng hóa học rất dễ làm cay mắt vì nếu mồ hôi chảy hay do thời tiết nắng nóng quá… bạn sẽ cảm thấy mắt cay cay. Chính vì sự khó chịu này nên các chị em thường bỏ luôn việc sử dụng kem chống nắng cho vùng mắt.

Sử dụng kem chống nắng cho mắt là điều vô cùng cần thiết

Sử dụng kem chống nắng cho mắt là điều vô cùng cần thiết

Lý do thứ hai khiến nhiều người không an tâm sử dụng kem chống nắng cho mắt đó là vì da mắt rất mỏng manh, dễ tổn thương, một loại kem chống nắng có nhiều chất hóa học có thể khiến vùng da này đỏ ửng lên, dị ứng hoặc những dấu hiệu tổn thương khác.

Nhưng liệu “bỏ mặc” vùng da mắt như thế có được không? Như các bạn đã biết ánh nắng mặt trời ngoài cung cấp nhiều vitamin có lợi cho cơ thể thì cũng là một trong những nguyên nhân khiến chúng ta bị ung thư da và lão hóa nhanh. Nếu không được bảo vệ kỹ càng, các tia UV sẽ khiến da dưới mắt nhanh lão hóa, tăng cường sản sinh hắc sắc tố… Vùng da mắt có lẽ là vùng da đáng được bảo vệ một cách cẩn thận nhất. Vì vậy, bạn không những cần phải sử dụng kem chống nắng cho vùng da mắt mà còn nên dùng các loại kem chống nắng an toàn cho vùng da này. Hiện nay, trên thị trường đã có những sản phẩm kem chống nắng cho mắt, các bạn nên tham khảo và lựa chọn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!