Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào? - phần 2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mặc dù Samsung Galaxy S5 khiến doanh số bán hàng của Samsung tụt giảm, nhưng những dòng điện thoại Samsung Galaxy S6 và S7 lại khiến hãng có được sự phát triển vượt bậc hơn hẳn

Ở phần trước, chúng tôi đã đưa đến cho bạn nhưng dòng điện thoại Samsung Galaxy S thế hệ đầu tiên với những thành công vang dội trên thị trường. Tại phần này, chúng tôi tiếp tục đưa đến những thông tin về thế hệ smartphone Samsung Galaxy S thế hệ mới nhất.

Tham khảo Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào? – phần 1

Samsung Galaxy S5

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S5

Smartphone Samsung Galaxy S5 có một thiết kế khá khác biệt so với 2 người tiền nhiệm của nó trước đây là những smartphone giá rẻ Samsung Galaxy S3 và Samsung Galaxy S4. Điều dễ thấy nhất đó là ở mặt sau Samsung đã thiết kế một bề mặt nhám với nhiều lỗ khắc chìm, thay vì trơn láng và bóng bẩy trên chiếc S4.

Tuy nhiên thiết kế vỏ nhựa của Samsung Galaxy S5 bị khá nhiều người đánh giá thấp, do không mang lại vẻ sang trọng, và chỉ tương đương với những dòngsmartphone giá rẻkhác trên thị trường.

Ngoài ra, điện thoại thông minh Samsung Galaxy S5 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 801, phiên bản nâng cấp của Snapdragon 800 được dùng trên hàng loạt các mẫu smartphone cao cấp năm ngoái. Bộ vi xử lý của Galaxy S5 cũng có lõi quad-core với tốc độ 2.5GHz và chạy ở xung nhịp 200MHz, nhanh hơn một chút so với các đối thủ cùng phân khúc.

Tuy vậy, bấy nhiêu vẫn chưa đủ để thuyết phục khách hàng, họ cho rằng Samsung đã bí ý tưởng và không chịu cải cách, các tính năng vẫn cũ, và thiết kế thì không có sự đột phá. Và doanh số bán ra phản ánh thực tế khó khăn của Samsung khi mà ngay sau khi Galaxy S5 ra mắt, lợi nhuận hoạt động của Samsung ngay trong tháng sau đó bị tụt giảm 64%.

Samsung Galaxy S6

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S6

Trong sự kiện MWC 2015, Samsung đã giới thiệu dòng smartphone cao cấp mới của họ – Samsung Galaxy S6, và với thế hệ smartphone này, Samsung cho thấy họ đang trở mình và tăng trưởng cao hơn.

Trước hếtSamsung Galaxy S6khiến người dùng hài lòng với thiết kế vỏ kim loại sang trọng mới, trên một màn hình lớn, cùng số điểm ảnh cao hơn 33% so với thế hệ tiền nhiệm khiến khả năng hiển thị được sắc nét và tươi sáng hơn rất nhiều. Chưa hết, Samsung Galaxy S6 Edge lại là một điểm đột phá hoàn toàn mới của Samsung với lỗi thiết kế viền bo cực ấn tượng và được đánh giá là một trong những chiếc smartphone đẹp nhất trên thị trường ngay cả tại thời điểm hiện tại.

Ngoài ra, cũng như dòng điện thoại thông minh giá rẻ của Samsung trước đó, Samsung Galaxy S6 được trang bị lớp kính cường lực Gorilla Glass thế hệ thứ 4 mới nhất giúp cải thiện đáng kể khả năng chống chịu xước, cũng như nứt vỡ trước các tác động không mong muốn, chịu nước.

Về hiệu năng, Samsung Galaxy S6 được trang bị bộ vi xử lý Exynos 7420 cùng lõi octa-core mạnh mẽ ngang ngửa với nhiều smartphone cấu hình khủng trên thị trường lúc bấy giờ. Trên thực tế, bộ vi xử lý Exynos 7420 thậm chí còn được nhiều tạp chí công nghệ đánh giá cao hơn nhờ vào tính năng tiết kiệm điện năng độc đáo.

Samsung Galaxy S6 cũng được đánh giá là một trong nhữngđiện thoại chụp ảnh đẹp nhấttrên thị trường và được cho là đã vượt được đối thủ iPhone 6S. Samsung Galaxy S6 sở hữu camera có độ phân giải 16 MP – lớn hơn khi so sánh với ống kính iSight 12 MO của iPhone 6s. Khẩu độ F1.9 cho phép Galaxy có khả năng tiếp nhận nhiều ánh sáng hơn, và làm tăng độ sống động và rõ nét của từng pixel ảnh.

Samsung Galaxy S7

điện thoại Samsung

Có những dòng điện thoại Samsung Galaxy S nào: Samsung Galaxy S7

Tiếp nối những thành công mà bộ đôi Samsung Galaxy S6 và S6 Edge tạo ra, Samsung trình làng bộ đôi Samsung Galaxy S7 và S7 Edge tại sự kiện MWC diễn ra tháng 3/2016 vừa qua.

Về mặt thiết kế,Samsung Galaxy S7bo tròn hơn ở 4 góc, và phần camera không còn lồi lên khỏi bề mặt giống như trên chiếc Samsung Galaxy S6 của năm ngoái. Những thay đổi này theo đó góp phần không nhỏ trong việc làm tăng tính hoàn thiện trên Galaxy S7, cũng như giúp tạo cảm giác thoải mái, vừa tay trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên ở mặt sau, phần cảm biến camera và cụm đèn Flash vẫn có phần viền kim loại bao quanh, nổi lên một chút so với bề mặt chứ không thực sự “phẳng lỳ” khi đặt trên bề mặt.

Phiên bản Samsung Galaxy S7 sử dụng chip xử lý Exynos 8890 do Samsung nghiên cứu và phản triển, mang đến một sức mạnh ấn tượng với tốc độ 2.3 GHz cùng sự trợ giúp của kit RAM 4 GB. Samsung cho biết, lõi chip xử lý mới của họ mang lại hiệu năng cao hơn 30% so với thế hệ năm ngoái được dùng trên chiếc Galaxy S6. Ngoài ra, pin 3000 mAh cũng khiến Galaxy S7 trở thành một trong những dòngsmartphone pin khủngnhất thời điểm hiện tại.

Và thêm một điểm khiến người tiêu dùng ấn tượng đó là chức năng chống nước chống va đập của chiếc smartphone Galaxy S7 đạt tiêu chuẩn IP68, người dùng hoàn toàn có thể chụp ảnh trong lòng nước với độ sâu trên 3 mét trong liên tục 30 phút mà không sợ ảnh hưởng. Samsung Galaxy S7 và Samsung Galaxy S7 Edge hiện đang là những điện thoạismartphone chịu nước tốt nhấthiện có trên thị trường.

Trên đây chúng tôi đã thống kê lịch sử ra đời các dòng smartphone Samsung Galaxy S trên thị trường, mong rằng với những thông tin trên đây bạn đã nắm được cái nhìn tổng quan về dòng điện thoại thông minh Samsung Galaxy S.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!