Có những loại máy hút mùi nào trên thị trường ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những loại máy hút mùi truyền thống trên thị trường hiện nay, giúp bạn có thể phân biệt và chọn lựa loại máy phù hợp nhất.

Các dòng máy hút mùi trên thị trường từ nhiều nhà sản xuất khác nhau có thể khiến bạn gặp khó khăn khi lựa chọn, nhưng trước hết bạn cần phải phân biệt các loại máy hút mùi phổ biến trên thị trường hiện nay.

Máy hút mùi truyền thống

Máy hút mùi truyền thống có giá cả cạnh tranh hơn các dòng khác

Máy hút mùi truyền thống có giá cả cạnh tranh hơn các dòng khác

Dòng máy hút mùi có mặt đầu tiên trên thị trường, đây là sự thay thế tuyệt vời cho những ống khói nhà bếp trước đây. Đây thường là những dòng máy hút mùi giá rẻ, thiết kế nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong không gian phòng bếp. Kích thước chủ yếu của dòng này là 600 x 700 mm với công suất khoảng 600-750 m3/h.

Máy hút mùi truyền thống thường có hai đèn phía dưới, mặt trước có cụm phím điều khiển để chỉnh mức công suất và bật tắt nguồn. Hiện tại, các dòng sản phẩm này đã được cải tiến với màn hình hiển thị LED, phím cảm ửng và có thêm chế độ hẹn giờ rất tiện lợi.

Cấu tạo của sản phẩm thường có một hoặc hai lớp lưới inox nên người dùng dễ dàng tháo lắp để vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Máy hút mùi kính cong hiện đại

Đây là loại máy hút mùi có thiết kế và kiểu dáng hiện đại với mặt kính cong nằm ngay phía trên của bếp nấu. Dòng máy hút mùi mặt kính cong hiện đang được nhiều gia đình ưu tiên lựa chọn không chỉ nhờ thiết kế đẹp mà hiệu suất làm việc của máy cũng rất tốt và máy chạy khá êm.

Máy hút mùi kính cong

Máy hút mùi kính cong hiện đại

Máy hút mùi mặt kính cong có khá nhiều mức công suất hút khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp với từ 700 m3/h cho tới 1200 m3/h. Các sản phẩm máy hút mùi kính cong thường có chức năng điều chỉnh tốc độ gió, đèn, khử mùi than hoạt tính, cao cấp hơn nữa là chức năng cảm biến nhận mùi khói tự bật, điều khiển từ xa, hẹn giờ. Các sản phẩm cũng khá là đa dạng với nhiều thương hiệu và tầm giá khác nhau. Tùy từng giá tiền của sản phẩm thì bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy hút mùi phù hợp, những dòng đắt tiền sẽ chạy khá êm và có nhiều chức năng hơn.

Máy hút mùi kính phẳng

Máy hút mùi kính phẳng thực chất là một biến thể từ máy hút mùi kính cong do được thay

kính cong bằng 1 tấm kính phẳng điều này giúp cho việc lau chùi dễ dàng hơn, dễ vệ sinh hơn đồng thòi dễ lắp đặt hơn hẳn so với kính cong;

Ngoài ra, thiết kế của máy hút mùi kiểu này thường là sử dụng 1 lướt hút, nên phần cổng hút(miệng hút) thường thiết kế rộng hơn máy hút mùi kính cong giúp sản phẩm hoạt động tốt hơn so với dòng kính cong.

Máy hút mùi âm tủ

Máy hút mùi tủ âm

Máy hút mùi tủ âm tiết kiệp không gian cho căn bếp

Là sản phẩm hút mùi có thiết kế nhỏ gọn và đặt chìm trong tủ bếp giúp cho không gian bếp được gọn gàng. Khi cần máy hoạt động chỉ cần kép khay hút của máy (nên được gọi là máy rút). Hiện nay Cata là thương hiệu có nhiều mẫu máy hút mùi với công suất hút lớn, kiểu dáng đẹp, độ bền cao và giá cả hợp lý nhất. Trong khi đó Fandi nổi lên là một thương hiệu Việt sản xuất ra những máy hút mùi đẹp, chất lượng vượt trội và giá thành rẻ.

Máy hút mùi màn phẳng

Máy hút mùi kính phẳng

Máy hút mùi màn phẳng đảm bảo đem lại hiệu quả sử dụng và thẩm mỹ

Đây là loại máy hút mùi có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp cùng với đó là máy cũng được sở hữu những công nghệ mới nhất, dùng cảm biến vân tay hoặc điều khiển từ xa. Kết hợp với các tính năng tự nhận diện mùi và mở cánh khiến sản phẩm này hiện nay được thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng gần xa. Máy thường thiết kế công suất 1000m3/h, độ ồn <55db, cánh="" mở="" khi="" cần="" hút="" mùi="" và="" cảm="" điều="" khiển="" cảm="" biến.="" tuy="" nhiên,="" các="" dòng="" máy="" hút="" mùi="" loại="" này="" không="" có="" nhiều="" sự="" lựa="" chọn="" về="" kiểu="" dáng="" và="" mẫu="" mã="" cho="" người="">

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!