Có những loại túi chống sốc nào trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như laptop của bạn không được bảo vệ tốt để tránh khỏi những tác động bên ngoài như: Va đập, ướt nước, bụi bẩn,.. thì tuổi thọ của chiếc máy sẽ rất thấp , cho nên cùng với sự ra đời của nhiều dòng laptop hiện nay thì túi chống sốc laptop cũng là một phụ kiện đáng được quan tâm

Nếu như laptop của bạn không được bảo vệ tốt để tránh khỏi những tác động bên ngoài như: Va đập, ướt nước, bụi bẩn,.. thì tuổi thọ của chiếc máy sẽ rất thấp , cho nên cùng với sự ra đời của nhiều dòng laptop hiện nay thì túi chống sốc laptop cũng là một phụ kiện đáng được quan tâm.

1.Túi chống sốc laptop là gì?

Túi chống sốcTúi chống sốc laptop là dạng túi được may bằng chất liệu vải dày, chống thấm nước, dễ giặt rửa, được lót một lớp mousse dày, có độ bền bỉ cao. chức năng chính của túi chống sốc laptop là giảm tối đa ảnh hưởng của ngoại lực bên ngoài tác động lên laptop như rơi rớt, va quẹt, trầy xước. Ngoài ra một số túi chống sốc laptop còn có chức năng khác như tạo nên phong cách thời trang riêng khẳng định cá tính người dùng.

2.Tiêu chuẩn của túi chống sốc laptop?

Tiêu chuẩn đầu tiên đó là kích thước

Một chiếc laptop đạt tiêu chuẩn cần có kích thước phù hợp với laptop của người sử dụng, vừa vặn, bo sát cạnh laptop không lỏng lẻo để đảm bảo chức năng bảo vệ laptop tốt nhất khi xảy ra va đập.

Những chiếc túi chống sốc khi được thiết kế đều dựa trên size laptop đang được kinh doanh trên thị trường.

Tiêu chuẩn cần quan tâm thứ hai đó chính là chất liệu

Chất liệu là một phần quan trọng trong ngành sản xuất túi, hiện nay trên thị trường hiện đang sử dụng 4 loại vải chuyên dụng để may túi như: Polyester, vải không dệt, vải simili, vải cotton những loại vải này đạt tiêu chuẩn như: Dày, không thấm hút nước, dễ giặt tẩy, bền bỉ với thời gian. 

Tiêu chuẩn của túi chống sốc laptopTiêu chuẩn quan trọng thứ 3 đó là thương hiệu túi chống sốc laptop 

Hiện nay có rất nhiều những sản phẩm là hàng giả, hàng nhái được thiết kế tinh vi y như hàng thật nhưng chất lượng kém. Để đảm bảo sở hữu một chiếc túi đúng thương hiệu khách hàng hãy tìm mua sản phẩm trên những trang web bán hàng trực tuyến của thương hiệu đó, mua hàng tại những cửa hàng trưng bày trên địa bàn, mua hàng trên các trang thương mại điện tử uy tín, mua hàng xách tay cũng đang được ưa chuộng hiện nay.

3.Có những loại túi chống sốc nào trên thị trường?

Loại 1: Là loại basic chỉ cung cấp chức năng chống sốc, đặc điểm vải rất dày thường có màu đen.

Phù hợp với những đối tượng hay sử dụng balo hoặc cặp xách.

Loại 2: balo và túi đeo chéo: đây là loại túi chống sốc được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì sự tiện dụng của nó, được thiết kế bởi lớp vải dày, chống nước, chống bám bụi, đa dạng phong cách. Ngoài chức năng chống sốc cho laptop thì loại túi này còn được dùng để đựng tài liệu, đồ dùng, quần áo,…Ngoài ra khách hàng còn có thể lựa chọn những chiếc túi theo cá tính của mình.

Loại 3: Cặp chống sốc laptop loại này được thiết kế rất đơn giản nhưng tạo cảm giác hiện đại và sang trọng. Dành cho những cá nhân hay di chuyển những đoạn đường ngắn, sản phẩm này thường dành cho dân văn phòng và doanh nhân. Vì được thiết kế bởi những chất liệu vải tốt nhất nên loại túi chống sốc laptop này có giá khá đắt nhưng loại túi này tạo hiệu ứng phong cách cá nhân rất tốt.

4. Những thương hiệu túi chống sốc laptop nổi tiếng?

Những thương hiệu túi chống sốc laptop nổi tiếngĐối với những khách hàng biết chăm sóc cho chiếc laptop của mình có lẽ không còn lạ lẫm với thương hiệu túi chống sốc Tomtoc một thương hiệu đến từ Châu Âu. Với những kinh nghiệm nghiên cứu thói quen người dùng hàng năm nhãn hàng này cho ra rất nhiều mẫu túi chống sốc laptop đạt chất lượng cao đáp ứng những chỉ tiêu như: Khả năng chống va đập tốt, chất liệu đảm bảo, mẫu mã thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều phong cách. Tuy nhiên “ điểm trừ” của thương hiệu này đó là giá thành khá cao trong tầm 700- 900 nghìn đồng.

Tiếp theo chúng ta có một thương hiệu túi chống sốc laptop đến từ kinh đô thời trang. Hãng túi Tucano ( Ý)  ra đời năm 1932 hiện có mặt trên 50 quốc gia trên toàn thế giới và khẳng định được chỗ đứng hàng đầu của mình trong ngành sản xuất túi chống sốc laptop. Những sản phẩm đến từ thương hiệu này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ đến từng đường kim mũi chỉ. Có chức năng chống sốc rất tốt, chất liệu bền bỉ, thiết kế hiện đại, thanh lịch. Kích thước khác nhau từ 13-16 inch.

JCPAL một thương hiệu đến từ Canada, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời với những sản phẩm chất lượng và uy tín. Thương hiệu này có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành may túi, thiết kế rất basic với những gam màu trung tính, chất lượng chống sốc tuyệt vời, khả năng chống thấm nước hiệu quả, giá cả chỉ ở tầm trung bình. Hãy nhanh tay sở hữu cho mình một túi chống sốc của JCPAL nhé!

Ngoài những thương hiệu trên chúng ta còn có một số thương hiệu khác như: Kalidi, Taikesen, Jinia,…

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!