Phân biệt túi Dior chính hãng và túi Dior fake

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường với công nghiệp sản xuất túi hàng fake ngày càng phát triển với những mẫu túi superfake cực giống với hàng thật, dưới đây là bảng so sánh về các chi tiết khác biệt giữa một chiếc túi fake và túi Dior chính hãng.

Một chiếc túi hàng fake chất lượng cao được gia công kĩ càng đôi khi rất khó phân biệt với túi hàng chính hãng nhất là khi bạn chưa từng sử dụng một chiếc túi hàng thật. Tuy nhiên điều này không hẳn là hoàn toàn khó khăn nếu bạn có niềm đam mê và muốn sở hữu một chiếc túi hàng hiệu, nếu để ý một chút thì bạn có thể nhận ra rất nhanh chóng đâu là món đồ có “nguy cơ cao” là hàng fake, đặc biệt là nếu bạn sử dụng hết những “dấu hiệu” nhận biết ở dưới đây, nếu chiếc túi chỉ cần có 1 trong những chi tiết sai sót dưới đây là bạn đã có thể nhanh chóng phân loại được tất cả những mẫu túi làm nhái.

Chi tiết Túi Dior Chính hãng Túi Dior Fake
Nhãn dán/tag

j

g

– Túi da với nhãn hiệu – Đối với túi Vintage chính hãng trước năm 1990 – 1992 thì nhãn dán thương hiệu sẽ được đính vào mép túi phía trên cùng.– Nhãn thương hiệu thường ở hai vị tri hoặc ở đáy túi hoặc ở phần cạnthanhf trên của túi.– Dán nhãn Chiristian Dior thường có chất lượng cao, bất kì chi tiết nào kém tinh tế đều là dấu hiệu của túi hàng fake.– Những chi tiết được hiện nổi trên dán nhãn phải rõ nét và sắc xảo và cân đối.-Mặt trước của tag hoặc dán nhãn sẽ có dập nổi ” Christian Dior” và ” PARIS”– Mặt sau của tag/ dán nhãn dập nổi “Made in Spain” và dãy số serie.– Tem “made in Spain”
Nếu để ý sẽ thấy những đường chỉ của dán nhãn trên chiếc túi thật sẽ tạo hình tuy nhiên hông o cùng màu sắc. Những đường chỉ ở mặt trên của túi khsc biệt với ba đường chỉ còn lại. Tuy Đây cũng là một mẫu nhãn hiệu có chất lượng thấp và không được in nổi đúng cách. Phần ký hiệu logo của túi cũng không nằm chính giữa trung tâm và không được tinh tế. Dãn nhán túi Girly Dior FakeĐường chỉ khâu chạy theo mép trên của tag dán nhãn tuy nhiên sử dụng phông chữ không chính xác. Chữ cái C và D quá lớn, đỉnh trên của chữ C cao hơn so với chữ cái tieetsp theo, trong khi ở túi chính hãng thì chữ D ở phông chữ Diorr cong hơn ở phân đỉnh và đáy so với phông chữ đúng của túi chính hãng trên ảnh.

v

Hardware Khi xem xét những mẫu kim loại kết nối giữa ký tự C và D, ký tự cần rõ ràng và đặt tại những vị trí tiêu chuẩn với kích thước và phông chữ tiêu chuẩn của Christian Dior. Thông thường, chất lượng của túi hàng fake khá thấp và sẽ dễ nhìn ra những điểm không hoàn hảo này.

Mẫu túi hàng fake khi đặt cạnh một chiếc túi thật sẽ nhìn rất rõ sự khác biệt.

f

s

Khung nhựa Tấm nhựa màu xám với dòng chữ màu đen và không có chữ màu vàng, nếu chiếc túi bạn đang xem có xuất hiện dòng chữ Christian Dior màu vàng thì đây chắc chắn là hàng giả. Tấm nhựa màu xám với dòng chữ màu đen và không có chữ màu vàng, nếu chiếc túi bạn đang xem có xuất hiện dòng chữ Christian Dior màu vàng thì đây chắc chắn là hàng giả.

d

u

R.Coin hàng chính hãng

Nút khóa (R. Cochet coin) Nút khóa của túi Dior chính hãng sẽ được gia công tinh xảo hơn, từ “R . Cochet” nên đặt ngay phía trên bên phải mép cổ bẻ. Bạn có thể nhận thấy những chi tiết ở các nếp gấp, tai hoặc gò mò, và phần tai cũng sẽ được gia công chi tiết cùng phần cổ áo và cà vạt. Tất cả những điểm này đều được thể hiện tốt ở phiên bản hàng thật. Dior Coin hàng fake sẽ thấy thiếu độ bóng của phần má và các chi tiết khác ở túi chính hãng. Khi so sánh hai Dior Coin sẽ nhận thấy rõ hơn sự khác biệt giữa chúng. Những chi tiết ở các nếp gấp hoặc gò má, và phần tai cũng sẽ được gia công không đạt độ tinh tế và hài hòa cùng với phần cổ áo và cà vạt.

d

Khóa túi Dior Girly Khóa của túi Girly hàng thật sẽ có thiết kế tự động mở và không cần khóa, phần ổ khóa sẽ được che đi hoàn toàn dưới logo Dior bằng thủy tinh swarovski. Nếu ổ khóa có kèm thêm chìa khóa hay không có logo thủy tinh swarovsky thì bạn không nên mua chiếc túi đó bởi đây là túi hàng fake chứ không phải là hàng chính hãng.

h

Túi Dustbag Dustbag của túi Dior thường là một lớp vải cotton trắng với những dòng chữ màu xám Christian Dior và phía dưới là dòng chữ PARIS. Những mẫu túi đời mới ngoài trừ girly Dior sẽ không có dustbag hay dùng phông chữ Dior xám, do vậy mà những mẫu túi với vải lựa hoặc dùng chữ màu đen sẽ là hàng fake. Túi Dustbag của hàng fake sẽ có đặc điểm khác biệt, bạn cần nhớ là nó sẽ không được in bằng chữ màu đen mà là màu xám, với sự khác biệt nhiều trong chi tiết và các kí tự ghi trên túi.

HH

Theo Sachitauthenticbag

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!