Có những phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa theo các yếu tố về kích thước, màu sắc, tính năng mà sẽ có những phân loại cụ thể dành cho đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6.

Phân loại theo kích thước

Dựa trên yếu tố kích thước có thể chia đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 thành 2 phân loại gồm:

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 40mm

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 40mm tức là đường kính mặt đồng hồ có độ dài 40mm, theo đó mặt đồng hồ phân loại này có kích thước là 1.57 inch. Các thông số kích thước khác như sau: dài 40 mm – ngang 34 mm – dày 10.4 mm – nặng 30.5g.

Phiên bản đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 40mm được cho là phù hợp với những ai có kích thước cổ tay nhỏ nhắn thường khoảng từ 130mm cho đến 200mm. Bởi thế mà phiên bản này thường được lựa chọn bởi các chị em là chủ yếu.

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 44mm

Tương tự, đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 44mm có đường kính mặt là 44mm và kích thước màn hình là 1.78 inch.

Như vậy, kích thước màn hình đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 bản 44mm lớn hơn khoảng 25% so với bản 40mm. Và đó cũng là lý do phái mạnh thường lựa chọn đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 44mm.

Tất nhiên, dù đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 44mm cồng kềnh hơn chút nhưng bù lại nó có không gian trải nghiệm rộng mở hơn.

Phân loại theo chất liệu hoàn thiện

Chất liệu hoàn thiện cho mỗi chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 được phân loại như sau:

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 viền nhôm, dây cao su

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 viền nhôm, dây cao su là phiên bản có trọng lượng nhẹ nhất với chỉ 30.5g bởi vốn dĩ chất liệu nhôm và dây cao su đặc trưng bởi sự nhẹ nhàng.

Tuy viên, khung viền nhôm thường dễ bong tróc và dễ bị móp méo nếu chịu tác dụng của lực lớn.

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 viền thép, dây cao su

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 khung viền thép mang lại cảm giác cao cấp và bóng bẩy hơn so với viền nhôm, đồng thời độ bền của nó cũng được đánh giá cao hơn. Dây đeo cao su cũng tương đối bền và thoải mái khi đeo.

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 viền thép, dây thép

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 viền thép, dây thép tạo nên một diện mạo bóng bẩy vô cùng. Chắc chắn nó sẽ là phiên bản có ngoại hình nịnh mắt nhất trong ba nhưng đó cũng là lý do vì sao phiên bản này lại có trọng lượng nặng nhất, khoảng 47.1g.

Phân loại theo màu sắc

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 có bộ sưu tập màu sắc khá đa dạng với những gam màu từ trung tính cho đến rực rỡ, nổi bật.

Nếu bạn là một người truyền thống, thích những gì giản dị và thanh lịch thì chắc chắn đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 bản màu trắng và màu đen sẽ là hai gợi ý không lệch đi đâu được. Cả hai đều là màu sắc phổ thông và vô cùng dễ phối đồ.

đồng hồ thông minh seri 6

 

Tất nhiên, nếu bạn thích một chút nhẹ nhàng và mộng mơ thì nên bỏ giỏ hàng ngay một chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 màu hồng. Sắc hồng nịnh mắt, dịu nhẹ chắc chắn sẽ chinh phục được trái tim nhiều người, đặc biệt là những cô nàng theo đuổi phong cách tiểu thư, dịu dàng.

Hay bạn thích một cảm giác tươi mát, một tinh thần của biển cả thì nên lựa ngay một em đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 màu xanh đại dương năng động và đầy cá tính.

Và chắc chắn cũng không thể bỏ lỡ đó là sắc đỏ tươi, rực rỡ của đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 màu đỏ. 

đồng hồ thông minh seri 6

 

Ở bản cao cấp thép không gỉ chúng ta còn có lựa chọn là một sắc vàng vô cùng quý tộc, sang chảnh.

đồng hồ thông minh seri 6

 

Phân loại theo tính năng tích hợp

Dựa theo tính năng tích hợp, chúng ta có 2 phân loại như sau:

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 GPS chỉ có thể kết nối mạng bằng Wifi và mọi hoạt động gần như đều phải thông qua kết nối với điện thoại iPhone thông qua Bluetooth.

  • Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 LTE

Đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 LTE là phiên bản cao cấp hơn khi nó cho phép thiết bị hoạt động một cách độc lập nhờ vào kết nối eSIM để người dùng thực hiện các cuộc nghe gọi, nhắn tin như một chiếc điện thoại thông thường mà không phụ thuộc vào kết nối điện thoại thông minh.

đồng hồ thông minh seri 6

 

Giá bán đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6

Mức giá tham khảo cho các dòng đồng hồ thông minh Apple Watch Series 6 như sau:

  • Apple Watch S6 40mm viền nhôm dây cao su: 8.992.000₫
  • Apple Watch S6 44mm viền nhôm dây cao su: 9.742.000₫
  • Apple Watch S6 LTE 44mm viền nhôm dây cao su: 11.992.000₫
  • Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây cao su: 14.992.000₫
  • Apple Watch S6 LTE 44mm viền thép dây cao su: 15.742.000₫
  • Apple Watch S6 LTE 40mm viền thép dây thép: 15.742.000₫
  • Apple Watch S6 LTE 44mm viền thép dây thép: 16.492.000₫

Với những phân tích cụ thể ở trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được tại sao lại có sự chênh lệch về giá giữa các phiên bản như vậy. Và đây cũng là sản phẩm đáng đồng tiền cho dịp mua sắm cuối năm.

Tin tức về Đồng hồ

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Review đồng hồ định vị trẻ em Viettel MyKid: Có nên mua không?

Đồng hồ MyKID là chiếc đồng hồ định vị thông minh được hãng Viettel thiết kế dành riêng cho trẻ em trên 3 tuổi. Sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại như một chiếc điện thoại. Hơn thế đây cũng là món phụ kiện thời trang đeo tay dành cho bé.
Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Đánh giá ưu nhược điểm của đồng hồ Apple Watch Ultra

Mặc dù là dòng đồng hồ cao cấp nhất của Apple từ trước tới nay, tuy nhiên Apple Watch Ultra cũng vẫn có những nhược điểm nhất định. Bài viết đánh giá Apple Watch Ultra dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc đồng hồ thông minh này.
Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Hướng dẫn sử dụng đồng hồ trẻ em Y92 chi tiết

Đồng hồ Y92 được nhiều người đánh giá tốt và nhiều tính năng hỗ trợ người dùng. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng chiếc đồng hồ thông minh này. Theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin nhé.
Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Hướng dẫn cách thay dây đồng hồ trẻ em T500 siêu đơn giản

Việc lựa chọn dây đồng hồ phù hợp giúp cho đồng hồ thông minh của bạn trở nên nổi bật hơn. Hơn nữa người dùng cũng cảm thấy thoải mái hơn. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn một số thông tin về cách thay dây đồng hồ T500 cực kỳ đơn giản và nhanh chóng.
Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh T500

Có nên mua đồng hồ thông minh T500 không? Câu trả lời là có bởi đây là chiếc đồng hồ thông mình với rất nhiều tính năng hữu ích đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!