Có nước giặt dnee giả không ? Hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khi 1 thương hiệu đã quá nổi tiếng & quen thuộc với người tiêu dùng Việt thì ngay lập tức hàng giả hàng nhái được bán song hành cùng hàng thật ở khắp mọi nơi. Có hay không nước giặt dnee giả & hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả như thế nào đang là mối quan tâm của người dùng. Cùng WSS khám phá ngay

Nước giặt, nước xả vải là mặt hàng đã quá phổ biến hiện nay, nhà nào cũng chỉ quen 1 lần xả. Sau khi giặt giũ xong cho vào chậu pha nước xả là vắt rồi phơi khô được ngay không tốn nhiều thời gian giặt giũ tuy nhiên lại không mấy ai để ý rằng những thứ nước giặt nước xả vải mác Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản… họ đang dùng lại có khả năng làm giả rất cao.

Điển hình là trong thời gian vừa qua có rất nhiều mẹ bỉm sữa phản ánh vì ham hố mua nước giặt Dnee giá rẻ của Thái Lan ngoài chợ mà kết quả sử dụng không như mong muốn, quần áo không sạch lại có mùi khó chịu mới biết là mình bị lừa. Vậy có hay không nước giặt dnee giả & hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả như thế nào đang là mối quan tâm của người dùng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay:

Có nước giặt dnee giả không ?

Câu trả lời là CÓ.

Theo thống kê cho thấy 80% hàng tiêu dùng Thái trên thị trường là hàng giả. Đây là khẳng định của đội quản lý thị trường Hà Nội. Điều này có nghĩa là người tiêu dùng sẽ phải sử dụng hàng giả nếu không tìm được cửa hàng kinh doanh hàng Thái chuẩn, nhập khẩu chính hãng Thái Lan 100%.

Đối với nước giặt những thương hiệu lớn như: nước giặt July, Hygiene, Dnee… cũng không tránh khỏi bị làm giả trên thị trường. Do vậy, nếu như giá sản phẩm thấp hơn rất nhiều so với giá gốc được niêm yết. Người tiêu dùng chắc chắn đã mua phải nước giặt giả, chất lượng kém.

Có nước giặt dnee giả không ?
Có nước giặt dnee giả không ?

Câu chuyện phóng viên Websosanh nghe được trên xe bus

Trên một chuyến xe vô tình một phóng viên của chúng tôi tình cờ ngồi cạnh một chị cắm mặt vào chiếc smartphone trên tay đang bán hàng online các sản phẩm đồ gia dụng cho khách. Đột nhiên chị nhận được một cuộc điện thoại từ người đàn bà lạ mời chào làm đại lý và bán sản phẩm là nước giặt Thái Lan loại gì cũng có, có cả những thương hiệu nước giặt July, Hygiene, Dnee… đang khá nổi tiếng trên thị trường. Người đàn bà đó không nói về nguồn gốc xuất xứ mà chỉ bàn bạc về giá sỉ giá lẻ. Đại loại “nếu mua 5 chai lớn 3500ml  (tức sỉ số lượng nhỏ) thì giá bán thị trường là 160k chị chỉ lấy em 110k thôi. Còn nếu em mua số lượng lớn sỉ trên 10 chai/lần thì sẽ được giá hời chỉ 80k/chai. Giá thị trường là 160k nhưng em có thể bán tới 170k hay 200k cũng không vấn đề gì vì đây đều là hàng thương hiệu hot rồi lại dung tích lớn. Em cứ suy nghĩ rồi gọi điện lại cho chị theo số điện thoại này nhé“.

Bất chợt một cảm giác hoang mang tột đỉnh “bán nước giặt lãi nhỉ?” vang lên trong đầu của nhiều người nghe được câu chuyện điện thoại này. Còn bạn? Bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

Theo các cơ quan chức năng triệt phá đường dây bán hàng Thái Lan giả nhái các thương hiệu hot thì đa phần nước giặt Dnee Thái hay các loại nước giặt khác, kem tắm trắng, sữa tắm, dầu gội Thái Lan giả đều được pha loãng ra hoặc pha trộn từ các hóa chất độc hại không được kiểm nghiệm chất lượng và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu người tiêu dùng sử dụng phải các sản phẩm giả nhái này trong 1 thời gian dài sẽ để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng khó lường như bên dưới.

Hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả ?

Nếu người lớn mở nước giặt dnee giả ra còn có thể không thích mùi hay màu và sử dụng một vài lần thấy ngứa ngáy, khó chịu, quần áo giặt xong mặc thô ráp, di ứng, nổi mẩn đỏ,… thì với trẻ con chúng không chỉ bị dị ứng với mùi nước giặt, bị mẩn đỏ khắp nơi mà còn có thể gây ra những bệnh về da liễu hoặc hệ hô hấp. Sức đề kháng cũng như hệ miễn dịch của trẻ nhỏ còn yếu. Vì vậy các mẹ chỉ nên sử dụng các sản phẩm chất lượng cho bé.

Hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả ?
Hậu quả khi dùng nước giặt dnee giả ?

Cách nhận biết nước giặt dnee thật và giả – Mẹ nào cũng nên xem để phòng ngừa

Tin tức về Mẹ và Bé

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân chất lượng hàng đầu năm 2024

Sữa hạt hạnh nhân là loại sữa thực vật chế biến từ hạt hạnh nhân rất tốt cho sức khỏe, nhất là người ăn chay, bất dung nạp lactose. Nếu bạn đang tìm kiếm các hãng sữa hạt ngon, chất lượng thì nhất định không thể bỏ qua 5 thương hiệu sữa hạt hạnh nhân bán chạy sau đây.
Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!