Cách nhận biết nước giặt dnee thật và giả - Mẹ nào cũng nên xem để phòng ngừa

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều mẹ vì ham rẻ đã mua nhầm phải nước giặt dnee giả sau khi bản thân và con nhỏ bị dị ứng nổi mẩn khắp cơ thể mới phát hiện ra thì đã quá muộn. Cách nhận biết nước giặt dnee thật và giả sau đây sẽ giúp mẹ tránh được điều đó:

Cách nhận biết nước giặt dnee thật và giả

Nhiều mẹ truyền tay nhau bí kíp phân biệt nước giặt dnee thái lan thật và giả theo cách này:

  • Thứ nhất, nước giặt Dnee có xuất xứ từ Thái Lan nên chữ viết hoàn toàn là chữ Thái Lan
  • Mã vạch của Thái Lan là 885 và trừ số đầu thì các số sau được xếp lần lượt theo thứ tử là lẻ chẵn, lẻ chẵn..
  • Trừ con số 13 cuối cùng ra mẹ lấy 2 phép tính đó là cộng các số lẻ lại và tổng các số chẵn lại với nhau sau đó lấy tổng số chẵn nhân với 3 sau đó cộng cới tổng số lẻ cuối cùng cộng tới 13 nếu kết của có đuôi 0 thì hàng đó là chính hãng.
  • Hơn nữa nước giặt hàng nhái thường có mầu sắc nhợt nhạt chứ không tươi tắn như hàng chính hãng, lại sẽ bị phai khi bị nhúng nước

Nhưng hiện nay có rất nhiều đơn vị có chiêu làm giả tinh vi, tinh vi tới nỗi làm giả luôn cả mã vạch với đầu số 885 và cộng vào theo cách trên vẫn bằng 0 thì phải làm thế nào?

Cách nhận biết nước giặt dnee thật và giả - Mẹ nào cũng nên xem để phòng ngừa
Cách nhận biết nước giặt dnee thật và giả – Mẹ nào cũng nên xem để phòng ngừa

Một số những người khác lại mách hãy dùng các phần mềm check mã vạch để quét thông tin. Đây cũng là một cách hay và nhiều người đã check ra được thông tin từ mã vạch đó. Khi thì là một chuỗi kí tự abckjdkahdhs không rõ nghĩa, khi thì là website của đơn vị bán hàng, khi thì là một chữ ám chỉ về địa chỉ như colombia hay phômpênh…. hoang mang quá đúng là vẫn không biết đâu là thật là giả mà lần.

Cách cuối cùng có vẻ khả thi hơn: làm chuột bạch thí nghiệm. Mở nắp chai nước giặt ra thấy nó loãng quá đọng đáy, mùi khó chịu và giặt thử thấy quần áo bị khô ráp khó chịu mặc lên thấy ngứa, dị ứng thì chắc chắn đó là đồ giả rồi. Cần bỏ ngay đi và không dùng nữa.

Cách để hạn chế mua phải nước giặt dnee giả

  • Nên mua tại các siêu thị lớn hoặc các đại lý cửa hàng chính hãng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng mua hàng và đánh giá tốt.
  • Khi mua trực tuyến cần đòi hỏi người bán trình đủ giấy tờ chứng minh được nguồn gốc xuất xứ sản phẩm nhập khẩu hoặc xách tay từ Thái

Sữa blackmores úc có tốt không ? Giá bao nhiêu tiền ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mẹo phân biệt nước hoa thật - giả các bạn gái nên biết

Mẹo phân biệt nước hoa thật - giả các bạn gái nên biết

Nước hoa giả có nhiều loại, có thể là hàng thật bị pha, nhưng phổ biến nhất là loại “nhái” hoàn toàn theo mẫu mã của hàng thật (chia theo mức độ tinh vi là fake loại 1 – giả cực giống, fake loại 2, v.v). Hãy xem cách phân biệt nước hoa thật giả!

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!