Có sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi không? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ đang rất bận rộn và muốn tìm sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi để giảm bớt thời gian và thêm tiện lợi. Nhưng liệu có sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi không? Mẹ hãy cùng Websosanh.vn tìm lời giải đáp ngay nhé!

1. Có sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi không?

Thực tế, chúng ta đều biết sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho bé từ 0-2 tuổi vì cung cấp đủ mọi chất dinh dưỡng cho bé. Do đó, ở độ tuổi 0 – 6 tháng tuổi tốt hơn hết bạn nên cho con bú mẹ hoàn toàn 100%. Nếu trường hợp bắt buộc phải sử dụng tới sữa ngoài thì cũng nên chọn sữa bột công thức phù hợp với độ tuổi phát triển của trẻ.

Nhiều mẹ vẫn nghĩ rằng, hiện nay trên thị trường có sữa bột pha sẵn dành cho bé 6 tháng tuổi tuy nhiên trên thực tế là KHÔNG có sữa pha sẵn dành cho bé 6 tháng tuổi. Ở độ tuổi này bé vẫn quen với việc bú mẹ hoặc bú bình hơn là dạng sữa hút hộp giấy. Dạng sữa hộp giấy hút 1 lần tiện lợi như sữa bột pha sẵn chỉ nên dùng khi bé có đầy đủ nhận thức biết cầm nắm, kiểm soát được các hoạt động của mình, biết đưa ống hút lên mồm hút. Bên cạnh đó, các hãng sản xuất đã khuyến cáo sản phẩm sữa bột pha sẵn chỉ thích hợp dùng cho trẻ trên 1 tuổi.

2. Những loại sữa bột pha sẵn cho bé trên 1 tuổi

Sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi thì không có nhưng với sữa bột pha sẵn cho bé trên 1 tuổi thì các mẹ có thể tham khảo các loại sau:

2.1 Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold

Đây là sản phẩm sữa đến từ thương hiệu Nutifood. Với việc sở hữu công thức sữa đặc biệt Opti Gold giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và ngăn ngừa táo bón. Bên cạnh đó, sản phẩm sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold còn giúp bé tăng trưởng cân nặng và chiều cao nhờ thành phần chứa canxi, photpho, vitamin D, vitamin B,… với một tỷ lệ hợp lý.

Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm bé cũng được hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ phát triển thị giác và trí não toàn diện. Ở dòng sản phẩm sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold của Nutifood này thì có 2 kích thước đóng hộp: 110ml và 180ml.

Có sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi không? Loại nào tốt?
Sữa bột pha sẵn Riso Opti Gold giúp hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh

2.2 Sữa bột pha sẵn Optimum Gold

Sữa bột pha sẵn Optimum Gold là một sản phẩm của Vinamilk, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội phù hợp với trẻ em Việt Nam. Đầu tiên, thành phần nguyên liệu của sữa có chứa DHA được chiết xuất 100% từ tảo tinh khiết cùng hàm lượng Lutein có trong sữa giúp bé phát triển trí não, thông minh.

Bên cạnh đó, sản phẩm giúp bé tiêu hóa hiệu quả hơn, hấp thu nhanh các dưỡng chất cần thiết, tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh nhờ sữa được bổ sung đạm whey dễ hấp thu, chất xơ hòa tan FOS và hệ men vi sinh Bifidobacterium. Sữa bột pha sẵn Optimum Gold cũng giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng vượt trội nhờ những vitamin, khoáng chất thiết yếu có trong sữa.

Có sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi không? Loại nào tốt?
Sữa bột pha sẵn Optimum Gold giúp bé tiêu hóa tốt, ngăn ngừa táo bón

2.3 Sữa bột pha sẵn Grow Plus

Dòng sản phẩm này được Nutifood đặc chế phù hợp cho trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi. Sữa bột pha sẵn Grow Plus được pha chế với công thức tối ưu và đa dạng về thành phần dưỡng chất. Sản phẩm chứa nhiều đạm và các vitamin, khoáng chất cần thiết giúp bé tăng sức đề kháng, phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ.

Đồng thời, sữa còn kích thích bé ăn ngon, hấp thu các dưỡng chất hiệu quả nhờ sự kết hợp của vitamin B và hệ chất béo chuyển hóa MCT.  Sữa Grow Plus pha sẵn có mẫu mã sản phẩm đa dạng để mẹ có thể lựa chọn phù hợp cho bé nhà mình.

Có sữa bột pha sẵn cho bé 6 tháng tuổi không? Loại nào tốt?
Sữa bột pha sẵn Grow Plus giúp trẻ tăng cân hiệu quả

Tạm kết:

Hiện nay trên thị trường vẫn chưa có sữa bột pha sẵn dành cho bé 6 tháng tuổi. Khi bé nhà mẹ đã được trên 1 tuổi và muốn dùng sữa bột pha sẵn thì mẹ có thể tham khảo một số loại sữa bột pha sẵn dành cho bé trên 1 tuổi phía trên. Hy vọng bài viết hữu ích với bạn. Đừng quên theo dõi trang cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để biết thêm nhiều thông tin bổ ích hơn nữa nhé!

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!