Có sữa Optimum Gold 4 giả không? 3 cách phân biệt sữa Optimum Gold 4 thật giả nhanh chóng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bao bì khác nhau, giá cả chênh nhau giữa các nơi bán quá lớn, người bảo dùng sữa Optimum Gold 4 cho bé giúp bé tăng cân tốt người lại cho uống vài lon rồi vẫn không thấy gì. Liệu có sữa Optimum Gold 4 giả không và làm sao để phân biệt sữa thật giả? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Sữa Optimum Gold 4 là một sữa bột công thức cho trẻ từ 2 – 6 tuổi giúp bổ sung dinh dưỡng, vitamin và các khoáng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí não bên cạnh các bữa ăn chính hàng ngày. Theo nhiều mẹ bỉm sữa đã sử dụng sữa Optimum Gold 4 cho con thì loại sữa này có chất lượng đạt chuẩn Anh Quốc và đem lại hiệu quả dễ tiêu hóa, ăn ngon, ngủ tốt cho bé nên được rất nhiều mẹ Việt tín nhiệm tin dùng. Bên cạnh đó, cũng có một số mẹ bỉm sữa đã dùng lại cho ý kiến trái chiều như: uống hết vài lon rồi mà vẫn không thấy con tăng cân bụ bẫm và sinh nghi liệu sản phẩm đang dùng có phải là sữa Optimum Gold 4 giả không? Do trên thị trường hiện nay có nhiều loại bao bì khác nhau, giá cả chênh nhau giữa các nơi bán quá lớn. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về các vấn đề này thì mời bạn hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay:

Có sữa Optimum Gold 4 giả không?

Chưa vội kết luận có sữa Optimum Gold 4 giả hay không, mời bạn cùng Websosanh.vn khám pha chi tiết các vấn đề sau trước:

1. Tại sao sữa Optimum Gold 4 có nhiều loại bao bì khác nhau?

Trên thị trường hiện nay, sữa Optimum Gold 4 hiện có 2 loại bao bì khác nhau là mẫu sữa Optimum Gold 4 có các hình con gấu, em bé, bàn tay chạm vào các dưỡng chất DHA, ARA, Lutein và một mẫu sữa Optimum Gold 4 có các hình con gấu, vòng xoáy nhấn vào hệ dưỡng chất HMO và DHA. Chính sự khác nhau về bao bì này khiến người tiêu dùng đặt ra câu hỏi liệu trong 2 loại này có một loại là sữa Optimum Gold 4 giả phải không? (Mời bạn nhìn vào hình ảnh minh họa để dễ hình dung về 2 loại bao bì đang được đề cập tới.)

Có sữa Optimum Gold 4 giả không? 3 cách phân biệt sữa Optimum Gold 4 thật giả nhanh chóng
2 loại bao bì sữa Optimum Gold 4 khác nhau

Trên thực tế, mẫu sữa Optimum Gold 4 có các hình con gấu, vòng xoáy nhấn vào hệ dưỡng chất HMO và DHA là mẫu bao bì sữa được lưu hành mới nhất của hãng tới thời điểm hiện tại. Còn mẫu sữa Optimum Gold 4 có các hình con gấu, em bé, bàn tay chạm vào các dưỡng chất DHA, ARA, Lutein là mẫu cũ từ lâu, hiện đã ngưng sản xuất và ngưng kinh doanh tại nhiều nơi bán.

Do đó, nếu bạn mua sữa Optimum Gold 4 mà thấy bao bì mua được là bao bì cũ thì hãy nghi ngờ vì đó rất có thể là sữa Optimum Gold 4 giả dù check ra được đầy đủ thông tin trên vỏ hộp.

2. Tại sao sữa Optimum Gold 4 có nhiều mức giá khác nhau?

Trên website chính thức của hãng Vinamilk thì sữa Optimum Gold 4 chỉ có 4 loại chính là:

  • Sữa bột Optimum Gold 4 900g dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi giá bán lẻ khuyến nghị là 363.550 vnđ
  • Sữa bột Optimum Gold 4 1.5kg dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi giá bán lẻ khuyến nghị là 583.110 vnđ
  • Sữa bột Optimum Gold 4 900g dành cho trẻ từ 2 – 6 tuổi giá bán lẻ khuyến nghị là 363.550 vnđ
  • Sữa bột pha sẵn Optimum Gold lốc 4 hộp 180ml dành cho trẻ trên 1 tuổi giá bán lẻ khuyến nghị là 54.780 vnđ/lốc.
  • Sữa bột Optimum Gold pha sẵn lốc 4 hộp 110ml dành cho trẻ trên 1 tuổi giá bán lẻ khuyến nghị là 33.968 vnđ/lốc.
sữa Optimum Gold 4
Giá sữa Optimum Gold 4 bán lẻ được hãng khuyến nghị

Nhưng nhiều nơi lại rao bán cả loại sữa bột Optimum Gold 4 400g hoặc các loại sữa bột Optimum Gold 4 tương ứng phía trên với mức giá chênh lệch khá lớn trung bình từ 30.000 vnđ – 50.000 vnđ có nơi bán còn chênh tới hơn 100.000 vnđ/ 1 sản phẩm.

Sẽ có nhiều lý do để giải thích cho việc giá sữa tại các nơi bán khác nhau sẽ khác nhau như:

  • Nhiều người bán online không mất chi phí thuê cửa hàng, mặt bằng, giả lương nhân sự, nhập hàng số lượng lớn sẽ được chiết khấu hấp dẫn từ đó có giá thành rẻ hơn.
  • Chạy chương trình khuyến mãi sữa bột Optimum Gold 4 giảm giá mạnh để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, chấp nhận lỗ để lấy những đơn đầu và đánh giá tốt.
  • Sữa bột Optimum Gold 4 cận date chỉ còn hạn dùng từ 1-6 tháng mà nếu không bán rẻ, thanh lý để lấy vốn về thì sẽ bị thua lỗ lớn chưa nói gì tới lãi.
  • Bán sữa bột Optimum Gold 4 quá date nên có giá rẻ. Trên thực tế nhiều loại sữa Optimum Gold 4 chính hãng nhưng do quá date không có người mua phải mang đi hủy bỏ hoặc bán rẻ với giá như cho để dùng cho thú cưng (chó, mèo mới đẻ).

Đây chính là những lý do khiến người tiêu dùng phải chứng kiến sự  chênh lệch quá lớn về giá và không dám mua cho con sử dụng vì sợ mua phải sữa Optimum Gold 4 giả.

Có thể những lý do trên từ người bán đưa ra là đúng hoặc sai nhưng là một người tiêu dùng thông thái bạn cần phải có cái đầu tỉnh táo để phân tích và đưa ra kết luận chính xác trước khi mua và trải nghiệm.

3. Có sữa Optimum Gold 4 giả chứ?

Câu trả lời là CÓ. Đã có nhiều vụ sữa công thức giả nhái các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước nhằm thu lợi bất chính bất chấp sức khỏe người tiêu dùng được công an triệt phá. Có nhiều chiêu thức để làm giả sữa được phát hiện như sử dụng lại bao bì cũ thu mua lại từ người dân sau đó tráo loại sữa bột rẻ tiền khác vào rồi dập lại date, bao bì như mới để bán ra thị trường kiếm lời. Do đó, người tiêu dùng hãy cẩn thận.

3 cách phân biệt sữa Optimum Gold 4 thật giả nhanh chóng

Để phân biệt sữa Optimum Gold 4 thật giả nhanh chóng bạn có thể dựa theo 3 cách phổ biến sau:

1. Quan sát kỹ bao bì sữa Optimum Gold 4 mua về

Đã mất công làm giả thì bao bì sữa Optimum Gold 4 giả, thật có thể giống nhau tới trên 90% nên rất khó phát hiện bằng mắt thường. Nhưng nếu bao bì không có độ sắc nét, thông tin in trên lon nhòe nhoẹt, sai chính tả, thiếu thông tin, vỏ hộp bị biến dạng, móp méo,… thì tốt nhất không nên dùng. Mặt khác đã mất công mua bạn nên lựa chọn sữa Optimum Gold 4 có hạn sử dụng mới nhất, mới sản xuất để chắc ăn, tránh vì mua rẻ một vài chục ngàn mà phải dùng hàng cận date tiềm ẩn nhiều nguy cơ mua phải sữa Optimum Gold 4 giả trà trộn vào.

2. Quan sát kỹ kết cấu sữa Optimum Gold 4 bên trong và pha thử

Sau khi mở lắp, bạn chỉ nên sử dụng sữa Optimum Gold 4 khi kết cấu sữa có dạng bột mịn, không vón cục, màu vàng nhạt không bị cháy, màu sắc quá đậm, mùi dễ chịu không phải các mùi chua, tanh, khét, ẩm mốc,… Khi pha thử nếu là sữa thật phải khuấy lên mới tan còn sữa giả sẽ tan rất nhanh không cần khuấy và lắng đọng cặn.

3 cách phân biệt sữa Optimum Gold 4 thật giả nhanh chóng
3 cách phân biệt sữa Optimum Gold 4 thật giả nhanh chóng

3. Mua sữa Optimum Gold 4 chính hãng tại điểm bán uy tín để không mất công phân biệt

Để không mất nhiều công sức phân biệt sữa Optimum Gold 4 giả và chính hãng thì bạn có thể chọn mua sữa Optimum Gold 4 chính hãng tại các điểm bán uy tín có tên tuổi và độ tin cậy lớn trên thị trường ví dụ website chính hãng của Vinamilk (Giấc mơ sữa Việt), Kidsplaza, Concung,… hoặc các trang thương mại điện tử có uy tín như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo,… chỉ nên mua tại các shop chính hãng của Vinamilk được các đơn vị thương mại điện tử này đảm bảo hàng chính hãng.

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!