Có thể chọn máy giặt lồng đứng Sanyo loại nào giá 5 triệu đồng ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo lồng đứng có nhiều model từ 7 - 8kg - 9kg tuy nhiên mức giá lại đa dạng, tùy theo khối lượng giặt mà có những model và mức giá khác nhau.

Giới thiệu về thương hiệu máy giặt Sanyo

Nên mua máy giặt giá 5 triệu Sanyo loại nào

Máy giặt Sanyo có nhiều chế độ giặt thông minh

Là thương hiệu máy giặt được ưa chuộng số 1 tại Việt Nam qua nhiều năm liền và cũng là một trong những thương hiệu xuất hiện sớm nhất trên thị trường, Sanyo được tín nhiệm nhờ cung cấp khối lượng giặt giũ lớn trong một mức giá rẻ; điều này rất phù hợp cho hầu hết gia đình Việt với số lượng 4 – 5 thành viên, bên cạnh đó công nghệ giặt giũ Nhật Bản tiên tiến được tin cậy hàng đầu.

Máy giặt Sanyo được chú trọng phát triển dòng máy giặt lồng đứng và có một số ít dòng máy giặt lồng ngang nhập khẩu nguyên chiếc tại Nhật với giá khá cao; đáp ứng hầu hết nhu cầu của người sử dụng, máy giặt lồng đứng Sanyo cung cấp đa dạng model, khối lượng giặt và công suất nhất trong tất cả các thương hiệu cạnh tranh khác.

Những ưu điểm của công nghệ giặt máy giặt lồng đứng Sanyo

Máy giặt Sanyo có những công nghệ giặt giũ tiên tiến, chú trọng vào hiệu suất giặt cho quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ tinh tươm, bên cạnh đó giặt giũ tiết kiệm điện với công nghệ inverter cũng được áp dụng cho nhiều mẫu máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt Multi Jet Wash: Công nghệ giặt nhiều luồng xoáy nước có tác động theo nhiều hướng, lợi dụng sự linh hoạt của nước có thể len lỏi khắp các vị trí của áo quần và tác động lên xuống, quay vòng khiến cho vết bẩn nhanh chóng bị đánh bay ra khỏi sợi vải.

công nghệ giặt của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt nhiều luồng xoáy nước Multi Jet Wash của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm: công nghệ mới nhất của Sanyo sử dụng sóng siêu âm thông minh, áp dụng vào sức mạnh của khả năng hòa tan của bột giặt và những bọt xà phòng nhỏ li ti có thể thâm nhập vào từng sợi vải, khi có sự tác động của sóng siêu âm quần áo được làm sạch hoàn hảo một cách nhẹ nhàng, bảo vệ phom dáng cho áo quần, chống xoáy rối hiệu quả.

Công nghệ giặt của máy giặt Sanyo

Công nghệ giặt bằng sóng siêu âm của máy giặt Sanyo

Công nghệ lồng giặt tráng bạc: Chống lại vi khuẩn và mùi hôi khó chịu

Công nghệ giặt thương hiệu Sanyo

Công nghệ lồng giặt tráng bạc thương hiệu Sanyo

Động cơ biến tần Inverter : Một số dòng máy giặt Sanyo có trang bị động cơ biến tần Inverter giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả, đồng thời, máy giặt sẽ hoạt động rất êm ái, cho bạn không gian yên tĩnh để thư giãn thoải mái.( Máy giặt Sanyo ASW-D900ZT)

Với 5 triệu đồng nên chọn mua máy giặt Sanyo lồng đứng loại nào ?

Qua khảo sát, máy giặt Sanyo giá 5 triệu chủ yếu có một số model khối lượng giặt 7kg , máy giặt inverter 7kg và máy giặt 8kg, ngoài ra người dùng có thể mua máy giặt 9kg Sanyo với giá từ 5,2 triệu đồng. Dưới đây là những dòng máy giặt Sanyo giá 5 triệu mới nhất, bạn có thể chọn mua cho gia đình mình:

Máy giặt Sanyo ASW-U700ZT – 7kg: khối lượng giặt phù hợp với gia đình nhỏ từ 2 – 3 thành viên, kích thước máy giặt nhỏ gọn phù hợp với căn hộ nhỏ. Máy giặt có những công nghệ tiên tiến mới nhất của thương hiệu Sanyo.

Máy giặt Sanyo ASWF800Z1T – 8kg: là máy giặt lồng nghiêng sử dụng công nghệ sóng siêu âm giúp làm sạch hoàn hảo cho vải vóc mong mảnh nhất mà không làm hư tổn quần áo, cùng với khả năng hòa tan bột giặt hiệu quả giảm cặn bột giặt, chống xoáy rối, nhàu vải rất tốt.

Máy giặt Sanyo ASW-S80ZT (S) – 8 Kg: có khối lượng giặt 8kg tương đương ASWF800Z1T sử dụng công nghệ giặt nhiều luồng nước phun và có chế độ giặt cực khô, bộ lọc xơ vải cao cấp.

–Máy giặt Sanyo ASW-S85VT (S) – 8.5 Kg: có lồng giặt lớn hơn một chút và các công nghẹ giặt giũ tương đương như model trên mà giá cả không đắt hơn nhiều, tùy từng nơi bán có thể chọn mua được giá tương đương model 8kg.

–Máy giặt Sanyo ASW-U90NT -9 Kg: giá chỉ từ 5,2 triệu đồng, sử dụng mâm giặt Nano Ag+ cho quần áo giặt luôn sạch tinh tươm, tốc độ quay vắt tới 840 vòng/phút, là một trong công suất cao nhất trong các dòng máy giặt lồng đứng 9kg.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!