Combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV - Giải pháp làm mát hiệu quả cho phòng chữ L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu căn phòng rộng hình chữ L hoặc nhà ống nối dài với bếp mà chưa biết phải lắp bao nhiêu chiếc điều hòa cho đủ thì chỉ cần tham khảo lắp đặt 1 combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV là đủ.

Đối với phòng khách lớn hình chữ L hoặc nối dài với nhà bếp thì việc lắp một chiếc điều hòa không khí treo tường là giải pháp làm mát không thực sự hiệu quả. Bởi vì gió sẽ không thể thổi tới vị trí cuối phòng hoặc góc khuất. Đôi khi bạn cần phải sử dụng thêm quạt gió để thổi hơi lạnh đều khắp phòng tới các góc đó nhưng rất mất công mà trong nhiều trường hợp các vị trí đó vẫn không mát. Lúc này, combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV sẽ là giải pháp hàng đầu bạn nên lựa chọn.

1. Đôi nét về combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV

Combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV là giải pháp làm mát hiệu quả cho phòng khách lớn hình chữ l hoặc nối dài với phòng bếp. Sản phẩm gồm 1 dàn nóng kết hợp với 2 dàn lạnh và trang bị công nghệ Multi sẽ giúp gia đình bạn vừa tiết kiệm điện năng duy trì hoạt động của 2 dàn lạnh vừa giúp bạn tối ưu được chi phí đầu tư ban đầu.

Combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV - Giải pháp làm mát hiệu quả cho phòng chữ L
Combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV – Giải pháp làm mát hiệu quả cho phòng chữ L

2. 5 lợi ích mà combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV đem lại cho người tiêu dùng

Nếu bạn vẫn còn lăn tăn chưa biết có nên lắp đặt 1 lần 1 combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV hay không thì hãy cùng cổng thông tin so sánh giá điểm qua những lợi ích mà giải pháp này đem lại ngay sau đây:

2.1 Giúp phân bổ gió tốt hơn

Nhờ thiết kế 2 dàn lạnh mà combo điều hòa Multi S Daikin này sẽ giúp phân bổ lượng gió đều và tốt hơn tới từng ngóc ngách trong không gian phòng khách rộng lớn hình chữ L hoặc nối dài với bếp mà không cần phải sử dụng thêm quạt để tản gió.

combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV
Combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV

2.2 Tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng khách lớn

Do không cần lắp đặt thêm quạt đảo gió hay quạt treo tường nên giải pháp này cũng giúp đem tới không gian thẩm mỹ tốt hơn cho căn phòng khách của bạn mà không hề ảnh hưởng tới thiết kế nội thất ban đầu của bạn.

2.3 Linh hoạt trong việc lắp đặt phong phú lựa chọn cho căn hộ chung cư, tòa nhà nhỏ

Nhờ ứng dụng công nghệ multi S – công nghệ kết hợp 1 dàn nóng với nhiều dàn lạnh từ 2 trở lên, giải pháp lắp đặt combo điều hòa Multi S Daikin này giúp bạn linh hoạt cách lắp đặt cho dàn lạnh. Theo đó, bạn có thể lắp đặt điều hòa linh hoạt với 3-4 kiểu lắp khác nhau như: lắp so le, lắp đối diện, lắp cùng chiều 2 dàn lạnh về 1 phía với kiểu phòng dài nhà ống. Còn với kiểu phòng hình chữ L bạn có thể lắp linh hoạt 1 trong 4 kiểu như: lắp hình tim cân, tim lệch, hình chữ U hoặc hình chữ L.

Combo điều hòa Multi S Daikin linh hoạt trong việc lắp đặt phong phú lựa chọn cho căn hộ chung cư, tòa nhà nhỏ
Combo điều hòa Multi S Daikin linh hoạt trong việc lắp đặt phong phú lựa chọn cho căn hộ chung cư, tòa nhà nhỏ

2.4 Combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV giúp ban công thông thoáng

Do chỉ có 1 dàn nóng nên không gian ban công (lô gia) nhà bạn sẽ rất thoáng mát không bị nóng bí hay chiếm hết mọi không gian thư giãn, ngắm cảnh riêng tư.

2.5 Độ bền của combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV đã được cải tiến giúp người dùng an tâm sử dụng

Trước đây khi điện áp quá cao hoặc quá thấp, điều hòa của bạn có thể bị chập cháy gây hỏng bo mạch hoặc giảm tuổi thọ máy gây thiệt hại lớn. Với việc cải tiến lớp bảo vệ bo mạch dàn nóng, combo điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV/ CTKC50SVMV có thể chịu được dòng điện áp cao hoặc thấp từ 130V – 264V giúp người dùng an tâm sử dụng sản phẩm lâu dài trong nhiều năm liên tục.

Ngoài ra, 100% các sản phẩm của Daikin trong đó có combo điều hòa Multi S trước khi xuất xưởng đều được kiểm nghiệm rò rỉ môi chất lạnh tới 8 lần. Phần cánh tản nhiệt của điều hòa thường dễ bị oxy hóa, vì thế Daikin đã sơn phủ mạ 2 lớp cho cánh tản nhiệt này giúp sản phẩm vận hành bền bỉ lâu dài ngay cả dưới điều kiện khắc nghiệt của môi trường.

TIN TỨC LIÊN QUAN

5 nhược điểm của điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV & CTKC50SVMV

5 nhược điểm của điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV & CTKC50SVMV

Điều hòa Multi S Daikin MKC70RVMV/CTKC35RVMV & CTKC50SVMV là sự lựa chọn được ưu ái trong các combo điều hòa Multi hiện nay. Mặc dù model này có nhiều ưu điểm nổi trội về thiết kế nhưng vẫn tồn tại những nhược điểm khó tránh khỏi. Vậy những nhược điểm này là gì cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!