Công dụng của khẩu trang trùm đầu bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khẩu trang trùm đầu hiện nay giống như một vũ khí bí mật của mọi người không chỉ chống lại cái nắng gay gắt mùa hè hay cả giá rét lúc đông về mà còn giúp người dùng tránh bụi một cách hiệu quả.

Khẩu trang trùm đầu nay là phụ kiện rất cần thiết cho các chị em để chống bui, chống nắng và cho cả các phượt thủ đi đường dài. Khẩu trang được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau, người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với phong cách và nhu cầu của bản thân. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu những thông tin hữu ích về khẩu trang và công dụng của loại khẩu trang bạn nên biết

Giới thiệu khẩu trang trùm đầu

Khẩu trang trùm đầu là gì?

Khẩu trang trùm đầu

  • Đây là loại khẩu trang 3 lớp có mũ trùm đầu giúp lọc sạch không khí, an toàn khi hít thở.
  • Với chất liệu 100% cotton ở lớp ngoài, khẩu trang hạn chế bám dính, giúp lọc các chất bụi bẩn.
  • Lớp giữa là sợi hoạt hóa, được xử lý bằng công nghệ kích hoạt đặc biệt, đã được cấp bằng sáng chế. Có khả năng lọc bụi mịn PM 2.5, khí ô nhiễm từ rác thải, khói thải từ các phương tiện giao thông, hơi xăng dầu chưa cháy.
  • Lớp trong cùng siêu mềm, siêu thoáng, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Đặc biệt, khẩu trang được thiết kế phù hợp với phái đẹp với mặt trước rộng rãi, không làm lem lớp trang điểm, không gây bí khi sử dụng lâu. Sản phẩm còn được nghiên cứu để phù hợp với những người thường xuyên phải đeo kính, tránh gây tích khí và mờ sương khi sử dụng.

Đặc điểm của khẩu trang trùm đầu

Khẩu trang trùm đầu

  • Được Bộ Y Tế đánh giá cao và khuyên dùng.
  • Chất xơ hoạt tính đã được cấp bằng sáng chế.
  • Xơ hoạt tính được xử lý bằng công nghệ hoạt hóa đặc biệt, có khả năng lọc sạch hơi dầu mỏ, khí ô nhiễm… và bụi mịn PM 2.5.
  • Thiết kế có thể điều chỉnh dây đeo để vừa vặn với mọi khuôn mặt.
  • Nẹp mũi ôm sát giúp ngăn bụi xâm nhập trực tiếp vào cơ thể. Tránh ngạt mũi, tránh đeo kính mờ sương.
  • Cấu tạo phía trước giúp giữ giọng chuẩn, không làm lem son, giữ ấm về mùa đông, mát về mùa hè.
  • Kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.
  • Sản phẩm bền, đẹp và bảo vệ sức khỏe rất tốt.
  • Tiết kiệm hơn cho người sử dụng (So với khẩu trang dùng một lần thì tiết kiệm hơn và không gây ô nhiễm môi trường)

Công dụng của khẩu trang trùm đầu

Công dụng của khẩu trang trùm đầu

– Khẩu trang lớn, che được toàn bộ khuôn mặt, đầu, cổ của bạn

– Lọc bụi trên đường, nơi làm việc, bảo vệ hệ hô hấp của bạn.

-Tác dụng cản nắng, với thời tiết bất thường như hiện nay thì việc trang bị một chiếc khăn như vậy là rất hợp lý. Khi ra ngoài, bạn nên sắm cho mình một chiếc kính bảo hộ lao động để che bụi và tia cực tím.

-Ngoài ra, loại khẩu trang này còn được các bà nội trợ, chị em phụ nữ tin dùng trong mùa đông với khả năng kín gió chống rét cực tốt.

– Không chỉ được phái đẹp ưa chuộng, sản phẩm còn là trợ thủ chống nắng cho nam giới – những người hay đi tập thể dục, hay phải hoạt động ngoài trời nhiều.

Cách dùng khẩu trang trùm đầu

Khẩu trang trùm đầuBước 1: Điều chỉnh dây đeo cho vừa với khuôn mặt của bạn. Bước 2: Giấu nút buộc vào bên trong lõi vải để tạo tính thẩm mỹ cho chiếc khẩu trang. Bước 3: Đeo khẩu trang lên mặt. Cẩn thận để không chạm vào bên trong của khẩu trang. Bước 4: Chỉnh nẹp mũi cho vừa vặn với sống mũi. Không nên nẹp quá chặt sẽ gây đau trong quá trình sử dụng, cũng không nên nẹp quá lỏng sẽ làm giảm khả năng chống bụi của khẩu trang.

TIN TỨC LIÊN QUAN

12 mũ bảo hiểm trùm đầu fullface tốt nhất dành cho phượt thủ giá từ 300k

12 mũ bảo hiểm trùm đầu fullface tốt nhất dành cho phượt thủ giá từ 300k

Khi tham gia giao thông, đặc biệt di chuyển trên chặng đường dài nhiều cung đường nguy hiểm của các phượt thủ thì chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu là vật dụng không thể thiếu để đảm bảo sự an toàn. Dưới đây là 12 mũ bảo hiểm fullface trùm đầu tốt nhất dành cho biker phượt thủ bạn nên lựa chọn.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!