Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Alpha Lipid được biết đến là nguồn thực phẩm bổ sung năng lượng, dinh dưỡng có nguồn gốc từ sữa non. Vậy cụ thể những công dụng của sữa Alpha Lipid với sức khỏe người dùng là gì? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé!

1. Sữa Alpha Lipid có gì nổi bật?

Thương hiệu sữa Alpha Lipid hiện nay đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường tiêu thụ ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Các sản phẩm sữa bột của thương hiệu nhận được sự tin dùng và đánh giá cao của hầu hết người tiêu dùng.

1 ly sữa non Alpha Lipid bổ sung cho cơ thể 300mg kháng thể IgG, lượng lợi khuẩn (khoảng 1 tỷ lợi khuẩn) cung cấp trong sữa tương đương với lợi khuẩn trong 10 hộp sữa chua hàng ngày. 1 ly sữa Alpha Lipid còn gồm có 1000mg canxi bổ sung nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu cho người trưởng thành và các vitamin khoáng chất giúp duy trì hoạt động sống hàng ngày của cơ thể. 

Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe
Sữa Alpha Lipid bổ sung nguồn dinh dưỡng dồi dào cho sức khỏe ngày càng cải thiện hơn.

2. Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với người dùng

Mặc dù sữa Alpha Lipid là một thương hiệu sữa khá nổi tiếng trên thị trường nhưng vẫn còn nhiều sự thắc mắc về công dụng của sản phẩm này. Dưới đây là một số công dụng chính mà dòng sữa Alpha Lipid mang lại:

  • Cung cấp vitamin và khoáng chất cho cơ thể: Trong thành phần dinh dưỡng của sữa Alpha Lipid có chứa hàm lượng các vitamin: A, B, C, D,… và các khoáng chất như sắt, đồng, kẽm, magie,… với tỷ lệ phù hợp. Vậy nên sữa Alpha Lipid cung cấp cho cơ thể đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho người dùng.
  • Hỗ trợ hệ tiêu hóa: Mỗi một ly sữa Alpha Lipid sẽ cung cấp cho bạn 1 tỷ lợi khuẩn tiêu hóa giúp cho quá trình tiêu hóa được diễn hiệu quả và trơn tru hơn. Đồng thời giúp người dùng ăn ngon miệng và hấp thu các dưỡng chất tốt hơn.
  • Bổ sung canxi: Sữa Alpha Lipid chứa hàm lượng canxi khá lớn, giúp cho xương luôn chắc khỏe và có thể phòng chống căn bệnh ung thư ruột già. Theo các nghiên cứu khoa học thì đối với trẻ em đang ở tuổi dậy thì, phụ nữ đang mang thai hay cho con bú và người lớn tuổi bị loãng xương sẽ cần phải bổ sung 1200mg đến 1500mg canxi mỗi ngày.
  • Cung cấp kháng thể: Sữa Alpha Lipid cung cấp và làm tăng kháng thể làm cho hệ miễn dịch hoạt động hiệu quả và đào thải tốt hơn. Từ đó, nó  giúp cơ thể có thể chống lại những virus và vi khuẩn gây bệnh đem lại cho người dùng một sức khỏe tốt.
Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe
Sữa Alpha Lipid bổ sung nhiều nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể giúp cơ thể được tốt hơn.

3. Sử dụng sữa Alpha Lipid bao lâu thì có hiệu quả?

Theo lý thuyết thì sữa Alpha Lipid sẽ được hấp thụ qua thành ruột qua đường uống trực tiếp. Sữa sẽ có khả năng phát huy tác dụng trong vòng ít nhất từ 2 cho đến 4 tuần sử dụng. Bên cạnh đó, cũng tùy vào từng thể chất của đối tượng sử dụng mà công dụng mang lại cũng có khác nhau.

Để mang lại hiệu quả sử dụng sữa Alpha Lipid cao nhất thì bạn nên kết hợp uống sữa và thói quen ăn ngủ đều đặn, chế độ sinh hoạt hợp lý để cân bằng được hàm lượng dinh dưỡng trong cơ thể một cách tối ưu nhất. Sữa có hiệu quả nhanh hay chậm điều này sẽ còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như thể chất của mỗi người tiêu dùng nữa. Nên trước khi quyết định dùng sữa Alpha Lipid hay không bạn cần nắm chắc được lưu ý này.

Sau khoảng thời gian sử dụng theo khuyến nghị nếu cảm thấy sữa không có hiệu quả như quảng cáo thì tốt nhất bạn nên ngưng dùng vì giá sữa Alpha Lipid cũng không hề rẻ, trung bình những trên 1 triệu vnd/hộp.

Công dụng của sữa Alpha Lipid đối với sức khỏe
Sữa Alpha Lipid sẽ mang đến hiệu quả cho người dùng nhanh hay chậm là tùy vào thể chất của mỗi người..

Trên đây là những thông tin cơ bản về công dụng của dòng sữa Alpha Lipid mang lại. Hy vọng bài viết đã giúp bạn giải đáp được những thắc mắc và câu hỏi cần tìm. Để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích khác bạn đừng quên theo dõi cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn thường xuyên nhé! Xin cảm ơn!

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!