Công dụng của vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg khiến bạn nhất định nên sắm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệu vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg có phải là một sản phẩm hữu ích. Liệt kê các công dụng của vật dụng này cùng Web So Sánh trong bài viết này.

Gọi là vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg hoặc áo trùm máy giặt là một vật dụng giúp bảo vệ cho chiếc máy giặt nhà bạn khỏi bụi bẩn, ẩm ướt. Ngoài ra lớp vỏ trùm này còn là một cách trang trí cho không gian sống thêm phần nổi bật. Tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này dưới đây.

Vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg là gì?

Áo trùm máy giặt hay vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg có thiết kế tương tự như khăn phủ lên trên chiếc máy giặt. Có đủ các kiểu hoạ tiết phong phú, những hoa văn từ đơn giản, màu mè cho bạn lựa chọn, tô điểm cho không gian nội thất trở nên sinh động hơn. Kích thước của sản phẩm vô cùng đa dạng, thích hợp với đủ các loại dòng máy giặt khác nhau. Với những dòng máy giặt hiện đại thì dù là khối lượng giặt đạt 10kg thì cũng không hề bị quá lớn.

Với vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg chất liệu thường là làm từ vải bạt, vải nilon, vải thô dày…giúp độ bền cao và quan trọng là chống thấm nước hiệu quả.

Phân loại các vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg

Có cả vỏ bọc máy giặt cửa trước nữa chứ không phải chỉ cửa trên mới có. Tuy nhiên trong giới hạn bài viết này, Web So Sánh chỉ cung cấp về vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg. Phân loại thì tuỳ theo nhu cầu sử dụng có hai loại phổ biến là:

  • Phủ một phần máy là khăn phủ.
  • Trùm hết toàn thân máy là áo trùm máy giặt.

Liệt kê những tác dụng nên sắm vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg

Đầu tiên là chống trầy xước máy và chống thấm

vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg

  • Dòng vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg có tác dụng là chống trầy xước cũng như chống thấm tốt bởi được làm từ chất liệu vô cùng dày dặn, có độ bền cao, có khả năng chống thấm nước hiệu quả. Với công dụng này thì mọi người không cần phải lo lắng quá trình sử dụng vô tình khiến bề mặt trầy xước hay máy bị đổ nước vào.
  • Áo trùm bảo vệ chiếc máy giặt hiệu quả khỏi ánh nắng mặt trời, hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng. Bạn cũng có thể dùng loại vỏ bọc này cho bề mặt gỗ nhằm tránh trầy xước.

Thứ hai, vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg có hai bên hông giúp cất giữ được các vật dụng nhỏ.

  • Những ngăn túi bên hông tiện lợi cho việc để xà bông, bàn chải, móc quần áo, chai xịt côn trùng hay những vật dụng thiết yếu khác nữa.
  • Còn có thể phơi cả túi giặt, khăn ở hàng kẹp hông của áo trùm. Mỗi mẫu mã, thương hiệu mà hàng kẹp bên hông sẽ khác. Nhưng mà vị trí này cố định thêm găng tay, khăn lau hay túi giặt cũng tốt, tiết kiệm không gian mà khiến mọi thứ trở nên gọn hàng hơn hẳn.

Thứ ba, vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg có thể dùng được cho cả tủ lạnh.

Áo trùm đâu phải chỉ dùng riêng cho máy giặt mà còn đa năng, ứng dụng cho tủ lạnh nữa cũng phù hợp. Sản phẩm này làm cho thiết bị không còn bị bám bụi bẩn, không bị nấm mốc hay dính nước.

Một số lưu ý nên nhớ khi dùng vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg

vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg

  • Đầu tiên chính là yếu tố phù hợp. Phải dựa vào hãng máy giặt gia đình đang sử dụng để chọn lựa được áo trùm máy giặt cửa trên phù hợp. Bạn phải tìm hiểu chi tiết về khối lượng giặt rồi đo đạc kích thước máy tránh mua về quá chật hay rộng nhé.
  • Phải biết bọc vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg đúng cách. Đầu tiên bạn phải đọc kĩ thông tin để mở sản phẩm. Bạn nên bọc theo chiều nhà sản xuất hướng dẫn. Sau khi đã cố định thì mới nhẹ nhàng kéo khoá hay di chuyển cho hợp.
  • Dùng vỏ bọc máy giặt cửa trên 10kg không phải cố định mà cần phải vệ sinh định kỳ. Bạn nên vệ sinh từ 3-4 tuần/lần nhằm hạn chế tối đa hiện tượng bụi bẩn, nấm mốc bám ảnh hưởng tới sức khoẻ của người dùng nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!