Top 5 máy giặt cửa trên 10kg tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang cân nhắc mua một chiếc máy giặt cửa trên 10kg loại nào, hãy cùng điểm qua top 5 sản phẩm bán chạy nhất hiện nay nhé.

Máy giặt từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong mỗi gia đình, nhờ có máy giặt mà công việc giặt giũ hàng ngày sẽ trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều. Sự xuất hiện của các sản phẩm điện lạnh như máy giặt, điều hòa, tủ lạnh… dường như rất hữu ích cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Top 5 máy giặt cửa trên 10kg tốt nhất năm 2022 nhé.

1. Máy giặt cửa trên 10 Kg Aqua Inverter AQW-DR100ET S

Máy giặt cửa trên 10 Kg Aqua Inverter AQW-DR100ET S
Máy giặt cửa trên 10 Kg Aqua Inverter AQW-DR100ET S

Máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-DR100ET S có thiết kế nắp kính cường lực, chống tràn, chống sập. Kết hợp với gam màu tối trang nhã, chiếc máy giặt này sẽ góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian của bạn.

Ngoài việc được trang bị công nghệ Inverter vận hành êm ái, tiết kiệm điện, máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-DR100ET S này còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến, hạn chế rung lắc, máy chạy êm ái trong mỗi lần sử dụng.

Ngoài ra, việc sở hữu mâm giặt kép Twin Pulsator với 2 mâm giặt chuyển động ngược chiều nhau trong quá trình hoạt động cũng giúp chiếc máy giặt cửa trên 10kg Aqua AQW-DR100ET S này giặt sạch hiệu quả, đánh bay các vết bẩn cứng đầu trên quần áo.

Giá: 8.190.000 VNĐ

2. Máy giặt cửa trên 10kg Panasonic NA-F100A4BRV

Máy giặt cửa trên 10 kg Panasonic NA-F100A4BRV là sản phẩm thuộc dòng máy giặt cửa trên thông minh của thương hiệu Panasonic. Sản phẩm máy giặt cửa trên 10 kg Panasonic NA-F100A4BRV được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản đảm bảo chất lượng cao, mang đến cuộc sống tiện nghi hơn. Máy giặt có dạng hình hộp chữ nhật nổi bật với màu xám đen sang trọng, sạch sẽ. Với thiết kế chiều cao phía trước thấp hơn, đáy lồng gần nhau hơn kết hợp với miệng lồng rộng giúp cho việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng hơn.

Máy giặt cửa trên Panasonic hiện có 9 chương trình giặt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Mỗi chương trình được thiết kế riêng với lượng nước, thời gian giặt tiêu chuẩn để giặt sạch vết bẩn trên chất liệu tương ứng như giặt thường, giặt chăn, quần áo mỏng, … Chế độ giặt nhanh giúp giặt quần áo ít bẩn hơn, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Giá: 6.990.000VNĐ

3. Máy giặt cửa trên 10kg Inverter Toshiba AW-H1100GV

Máy giặt cửa trên 10kg Inverter Toshiba AW-H1100GV
Máy giặt cửa trên 10kg Inverter Toshiba AW-H1100GV

Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV có thiết kế đơn giản kết hợp tông màu đen sang trọng của kim loại tạo nên sự sang trọng và cho cảm giác chắc chắn, bền bỉ. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn cùng 4 chân chắc chắn giúp bạn có thể đặt máy ở mọi vị trí một cách chắc chắn và gọn gàng. Máy giặt Toshiba AW-DUH1100GV đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn, phù hợp với gia đình trên 6 thành viên.

Với công nghệ giặt đậm đặc bằng bọt khí giúp tăng 15% hiệu quả giặt bằng cách sử dụng lực quay của các cánh quạt phía dưới mâm giặt tạo lực đánh tan bột giặt ở mực nước thấp, tạo ra hàng triệu bọt khí giúp thấm nhanh hơn và sâu hơn vào vải để bảo vệ độ bền và giữ màu của quần áo theo thời gian.

Máy giặt cửa trên AW-DUH1100GV được trang bị công nghệ Hybrid Powerful tạo ra luồng nước đa chiều với lực đẩy cực mạnh cùng khả năng đảo chiều đồ giặt nhanh chóng nhờ hai bộ phận hình cánh quạt không đối xứng nằm dưới đáy khay giặt. Công nghệ này giúp tối ưu hóa hiệu quả giặt sạch và quần áo sau khi giặt không bị xoăn, nhăn.

Giá: 6.490.000 VNĐ

4. Máy giặt cửa trên 10kg Samsung Inverter WA10T5260BY/SV

Máy giặt cửa trên 10kg Samsung Inverter WA10T5260BY/SV
Máy giặt cửa trên 10kg Samsung Inverter WA10T5260BY/SV

Máy giặt Samsung WA10T5260BY / SV có thiết kế đơn giản với tông màu xám trang nhã, kiểu dáng gọn gàng phù hợp với mọi không gian. Máy có bảng điều khiển bằng các nút cơ dễ sử dụng, nắp đậy bằng kính cường lực chắc chắn và lồng giặt bằng thép không gỉ mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu. Máy giặt cửa trên WA10T5260BY / SV được trang bị công nghệ Digital Inverter tiết kiệm điện tối ưu, kết hợp với động cơ dẫn động trực tiếp vận hành êm ái giúp bạn có thể thoải mái sử dụng bất cứ lúc nào trong ngày.

Máy giặt WA10T5260BY / SV có hộp Magic Dispenser giúp hòa tan tối đa bột giặt trước khi đổ vào lồng giặt, giúp tăng hiệu quả giặt sạch và hạn chế hình thành cặn trên quần áo gây dị ứng cho da.

Giá: 6.590.000 VNĐ

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giăt Toshiba cửa trên 10kg đáng mua cho năm 2023

Top 3 máy giăt Toshiba cửa trên 10kg đáng mua cho năm 2023

Máy giặt Toshiba cửa trên có thiết kế hiện đại, trang bị sẵn 8 chương trình giặt, tích hợp công nghệ Greatwaves, Fuzzy Logic, Origin Inverter giúp máy vận hành êm ái, hiệu quả.  Với khối lượng giặt tối đa là 10 kg, máy sẽ là lựa chọn thích hợp với các gia đình từ 5 - 7 thành viên.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!