Công năng sử dụng của bếp từ đơn Fumak FM-25S là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ đơn Fumak FM-25S dành cho ai? Thiết bị nhà bếp này có đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn không?

1. Đôi nét về thương hiệu Fumak

Thương hiệu Fumak được thành lập vào năm 1992 tại thành phố Osaka, Nhật Bản. Đến năm 2003, thương hiệu này gia nhập vào thị trường hàng gia dụng ở Việt Nam và sản xuất cũng như phân phối nhiều sản phẩm có chất lượng cao cùng thiết kế hợp thời đại.

Thương hiệu Fumak ra đời vào năm 1992 tại Nhật Bản
Thương hiệu Fumak ra đời vào năm 1992 tại Nhật Bản

Sau hơn 30 năm thành lập, thương hiệu Fumak đã phát triển nhiều lĩnh vực khác nhau từ việc sản xuất những thiết bị điện gia dụng như nồi cơm điện, bếp từ đôi, máy hút mùi,… cho đến những thiết bị điện máy khác như máy rửa xe, máy hàn que, súng hàn mig,…

2. Các tính năng nổi bật của bếp từ đơn Fumak FM-25S

Bếp từ đơn Fumak FM-25S được sản xuất tại Malaysia và có chính sách bảo hành là 24 tháng. Không chỉ có những tính năng vượt trội, bếp từ Fumak FM-25S còn nổi bật với thiết kế nhỏ gọn cùng mặt kính đen sang trọng.

  • Mặt kính Ceramic cường lực, chống va đập và có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt tốt. Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng có màn hình LED, thanh điều chỉnh nhiệt độ cùng các chế độ nấu chi tiết giúp bạn không gặp khó khăn trong việc điều chỉnh các mức nhiệt hay chế độ nấu ăn khác nhau.
  • Bếp có thể hoạt động mạnh mẽ, nấu được nhiều món ăn với công suất 2000W cùng với 8 mức nhiệt và 8 chế độ nấu nướng như: Nấu lẩu, nấu súp, các món chiên xào, món hầm hấp,…
Bếp từ đơn Fumak FM-25S có chức năng nấu nướng đa dạng
Bếp từ đơn Fumak FM-25S có chức năng nấu nướng đa dạng
  • Chức năng khóa bàn phím sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ em, tránh việc khởi động khi trẻ nhỏ vô tình chạm vào.
  • Với các món ninh hầm, nấu súp hoặc nấu cháo, bạn có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để bếp tự động tắt khi nấu xong mà không cần canh chừng, từ đó bạn có nhiều thời gian hơn để làm những công việc khác hoặc nghỉ ngơi, thư giãn.
  • Nếu trong quá trình sử dụng, bếp hoạt động hết công suất làm bếp bị quá nhiệt thì bếp từ sẽ tự động tắt. Trong trường hợp này, bạn chỉ cần đợi bếp nguội một thời gian, sau đó có thể khởi động và sử dụng bình thường.
  • Bếp từ dương 1 vùng nấu Fumak FM-25S có kích thước 290 x 370mm, có thể được sử dụng và di chuyển dễ dàng, cực kỳ tiện lợi khi bếp không chiếm quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

3. Giá thành của bếp từ đơn Fumak FM-25S

Bếp từ đơn Fumak FM-25S là sự lựa chọn hàng đầu của những bạn sống một mình trong căn chung cư hoặc căn hộ nhỏ và không dành thời gian nấu nướng nhiều. Ngoài ra, bạn có thể mua mẫu bếp này làm bếp phụ giúp bạn nấu thêm được nhiều món ăn, đặc biệt là những món phức tạp và cần nhiều thời gian nấu nướng.

Bếp từ 1 vùng nấu Fumak FM-25S – lý tưởng với tất cả người tiêu dùng
Bếp từ 1 vùng nấu Fumak FM-25S – lý tưởng với tất cả người tiêu dùng

Bếp từ 1 vùng nấu Fumak FM-25S thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá tham khảo từ 1.2 – 1.8 triệu đồng. Có một điều cần lưu ý là sản phẩm này được cập nhật giá vào tháng 06/2023 và giá có thể thay đổi theo chính sách giá của đơn vị bán nên trước khi mua hàng, bạn cần liên hệ với cửa hàng hoặc tham khảo giá trên websosanh để biết được mức giá chi tiết tại thời điểm mua hàng nhé.

4. So sánh bếp từ đơn Fumak FM-25S và bếp từ đơn Famco FC3302

4.1. Về thiết kế

Cả hai sản phẩm đều thuộc dòng bếp từ có 1 vùng nấu, bảng điểu khiển cảm ứng dễ sử dụng và đều có mặt bếp được làm từ kính cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt và chịu lực tốt.

4.2. Về kích thước

Bếp từ đơn Fumak FM-25S có kích thước là 290 x 370mm còn bếp từ đơn Famco FC3302 có kích thước là 335 x 80 x 412mm. Cả hai mẫu bếp này đều có kích thước khá nhỏ gọn nên được lưu trữ và sử dụng dễ dàng. Bạn có thể đặt bếp từ đơn trên mặt bếp, mặt bàn, ngoài sân hoặc mang theo đi cắm trại, đi du lịch mà không sợ bị nặng hay cồng kềnh.

4.3. Về tính năng

Bếp từ dương 1 vùng nấu Fumak FM-25S và bếp từ dương 1 vùng nấu Famco FC3302 có những điểm giống nhau và khác nhau về tính năng và công nghệ như sau:

  Bếp từ đơn Fumak FM-25S Bếp từ đơn Famco FC3302
Thương hiệu Fumak Famco
Mã sản phẩm FM-25S FC3302
Nơi sản xuất Malaysia Trung Quốc
Công suất 2000W 3600W
Loại nồi nấu Chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ Chỉ sử dụng nồi có đế nhiễm từ
Tính năng khóa bàn phím
Chức năng hẹn giờ
Tự động ngắt bếp khi quá nhiệt, quá áp
Điện áp 220V / 50Hz 220V / 50Hz
Giá tham khảo 1.200.000 – 1.800.000 đồng 950.000 – 1.300.000 đồng

 

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!