Ưu, nhược điểm của bếp từ mini? Có nên sử dụng các loại bếp từ đơn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ mini đã không còn gì xa lạ với người tiêu dùng, nhất là các bạn sinh viên hay những ai đang sống một mình. Vậy bạn đã biết bếp từ mini có thực sự tốt hay không , có nên sử dụng hay không?

Bếp từ Mini có những ưu, nhược điểm gì, giá có đắt không, sử dụng có tốt không,…? Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp cho bạn tất cả các câu trả lời trên

1. Bếp từ Mini là gì?

Bếp từ Mini là dòng bếp điện từ đơn chỉ có 1 vùng nấu, có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, có thể nấu được nhiều món khác nhau, phù hợp để ăn lẩu, để sử dụng cho sinh viên hay người sống độc thân. Sản phẩm có giá thành rẻ dao động từ 400 đến 3 triệu đồng.

bếp từ mini
Bếp từ đơn

Các sản phẩm bếp từ đơn đều được trang bị một lớp kính cường lực trên bề mặt, có tác dụng bảo tốt các linh kiện bên trong, dễ dàng vệ sinh, chịu lực tốt. Bếp hoạt động dựa trên nguyên lý sử dụng dòng từ để làm chín thức ăn nên không gây nóng cho người sử dụng trong thời gian dài.

2. Ưu điểm, nhược điểm của bếp từ mini

Ưu điểm: – Có thể sử dụng ở mọi nơi, không tốn không gian – Dễ dàng di chuyển, sử dụng trực tiếp ngay trên bàn ăn – Dễ dàng vệ sinh bề mặt – An toàn cho sức khỏe người dùng do không phát ra các loại khí – Mẫu mã đa dạng, nhiều thương hiệu, dễ dàng tìm mua. – Nhiều tiện ích mà bếp gas không có: hẹn giờ nấu, khóa bàn phím,…

Nhược điểm: – Kèn nồi, chỉ sử dụng được nồi chảo có đáy nhiễm từ

bếp từ mini
Các loại nồi bếp từ sử dụng được

– Bếp từ mini không thể sử dụng khi mất điện – Giá thành cao hơn bếp gas truyền thống

3. Giá các loại bếp từ 1 vùng nấu trên thị trường

Tương tự như các dòng sản phẩm khác, các dòng bếp từ mini cũng được chia làm 3 phân khúc với 3 mức giá khác nhau, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Phân khúc Mức giá Đặc điểm
Bếp từ đơn giá rẻ < 1=""> Bếp thường ít chức năng, tính năng an toàn chỉ bao gồm tự tắt khi không có nồi, mặt kính trang bị kính Ceramic cường lực thông thường.

Một số thương hiệu: Kangaroo, Sunhouse, Media, Kiwa,…

Bếp từ đơn tầm trung 1 triệu – 2 triệu Có thể sử dụng mặt kính Ceramic hoặc loại kính cao cấp hơn Schott Ceran. Hỗ trợ nhiều chức năng và tính năng an toàn hơn.

Một số thương hiệu: Bluestone. Panasonic, Philips, Electrolux,…

Bếp từ đơn cao cấp 2 triệu – 3 triệu Các mẫu bếp này sử dụng linh kiện cao cấp hơn, thiết kế đẹp mắt.

Một số thương hiệu: Teka, Electrolux

4. Top 5 sản phẩm bếp từ mini đáng mua nhất

Dưới đây là 5 danh sách bếp từ đơn có mức giá phù hợp với mẫu mã đẹp mắt mà bạn có thể tham khảo:

4.1 Bếp từ đơn Sunhouse SHD6160

bếp từ mini
Bếp từ Sunhouse SHD6160

– Là sản phẩm thuộc phân khúc bếp từ giá rẻ với trang bị mặt kính Ceramic có thể chịu lực, chịu nhiệt tốt. – Công suất nấu 1800W, kèm 7 chế độ nấu tiện lợi, bảng điều khiển dạng bấm, có hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.

Giá tham khảo: 799.000 đồng

4.2 Bếp từ điện đơn Kangaroo KG20IH8

bếp từ mini
Bếp bếp đơn Kangaroo KG20IH8

– Sản phẩm có thiết kế độc đáo, dễ dàng sử dụng với nút bấm cảm ứng thông minh. – Chức năng đơn giản chỉ với nút nguồn, nút tăng/ giảm nhiệt độ. – Hiệu suất nấu 2000W giúp làm chín thức ăn nhanh chóng – Hỗ trợ các tính năng an toàn: Tự ngắt khi có hiện tượng quá tải, không có nồi, khi bếp quá nóng. – Tặng kèm nồi

Giá tham khảo: 999.000 đồng

4.3 Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I-CF

bếp từ mini
Bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I-CF

– Thiết kế đẹp mắt với tone màu be sáng – Sử dụng hệ thống điều chỉnh dạng núm vặn với 9 mức gia nhiệt – Trang bị Inverter tiết kiệm điện – Công suất nấu lớn 2000W, làm chín thức ăn nhanh chóng, – An toàn với các tính năng: Tự nhận diện kích thước nồi chảo, tự động bảo vệ quá nhiệt, quá áp

Giá tham khảo: 1.690.000 đồng

4.4 Bếp từ Chef’s EH-IH22A

bếp từ mini
Bếp từ 1 vùng nấu Chef’s EH-IH22A

– Công suất nấu siêu lớn 2200W, nấu chín thức ăn nhanh chóng – Trang bị kính Ceramic chống nhiệt, chống lực – Bảng điều khiển cảm ứng – Nhận diện kích cỡ nồi tự động – Hỗ trợ các chế độ thông minh: Khóa trẻ em, hẹn giờ nấu

Giá tham khảo: 1.589.000 đồng

4.5 Bếp từ đơn cao cấp Electrolux ETD42SKS

bếp từ mini
Bếp từ đơn cao cấp Electrolux ETD42SKS

– Khác với các dòng bếp trước, bếp từ đơn Electrolux trang bị mặt kính cao cấp EuroKera của Pháp. – Đa dạng 6 chế độ nấu tự động và điều chỉnh nhiệt 8 mức – Hỗ trợ tính năng hẹn nấu ( lên đến 3 giờ), khóa thông minh – Công suất nấu lớn 2100W

Giá tham khảo: 2.666.000 đồng

5. Kết luận

Trên đây là thông tin về sản phẩm bếp từ Mini mà Websosanh muốn cung cấp đến cho người dùng, để bạn có thêm thông tin trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bếp từ đơn là một sản phẩm hữu ích và tiện dụng, nhất là với những ai đang sống một mình, nó sẽ giúp bạn tối ưu việc nấu nướng một cách hiệu quả. Tùy vào khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng hằng ngày mà bạn có thể tham khảo các mẫu bếp từ trên.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Review chi tiết về bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I

Một trong những model bếp từ đơn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người dùng đó là Hawonkoo CEH-101-I. Vậy bếp từ đơn Hawonkoo CEH-101-I có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!