Công nghệ AI giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm điện như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dựa trên cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ ECO A.I trên điều hòa Panasonic sẽ mang đến trải nghiệm không gian thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ AI cùng với chế độ ECO giúp cho máy lạnh tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ.

Chắc hẳn, mọi người đã quá quen thuộc với các công nghệ trên điều hòa Panasonic như: công nghệ làm lạnh nhanh Powerfull, công nghệ inverter tiết kiệm điện,… Hiện nay, trên điều hòa hãng Panasonic được trang bị thêm công nghệ AI tiết kiệm điện mang đến cho người dùng có nhiều trải nghiệm mới. Bài viết dưới đây tìm hiểu công nghệ AI giúp điều hòa Panasonic tiết kiệm điện mà mọi người không nên bỏ qua.

1. Công nghệ AI là gì?

Công nghệ AI (viết tắt của Artificial Intelligence) hay còn gọi là công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Đây là công nghệ được dùng để mô phỏng các quá trình suy nghĩ và học tập của con người được ứng dụng trên máy móc, thiết bị đặc biệt là ứng dụng trên các hệ thống máy tính.

Các quá trình của công nghệ AI bao gồm: học tập thu thập thông tin; lập luận sử dụng các quy tắc để đặt được kết quả gần đúng hoặc xác định và tự sửa lỗi. Các ứng dụng đặc biệt của AI bao gồm các hệ thống chuyên gia, nhận dạng tiếng nói và thị giác máy tính (nhận diện khuôn mặt, vật thể hoặc chữ viết).

Trên xu hướng phát triển như hiện nay thì công nghệ Ai đã được đưa vào ứng dụng trên các sản phẩm điện tử, điện lạnh. Trong đó, điều hòa Panasonic đã ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.

Công nghệ AI trên điều hòa Panasonic
Công nghệ AI trên điều hòa Panasonic

2. Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI đưa vào điều hòa Panasonic có tác dụng thế nào?

Chế độ ECO AI của điều hòa Panasonic hiện đã được ứng dụng trên nhiều model điều hòa cao cấp. Công nghệ AI trên điều hòa thương hiệu Panasonic giúp tăng cường khả năng tiết kiệm điện của máy lạnh khi sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Bởi nhờ có công nghệ AI giúp cân chỉnh công suất làm lạnh một cách thông minh nhất.

Khi lắp đặt điều hòa Panasonic ở các căn phòng khác nhau thì công nghệ A.I sẽ tự động nhận biết về điều đó và tự tính toán độ cân bằng ECO hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện năng và thời gian cần thiết để đạt đến nhiệt độ mong muốn. Từ đó, máy lạnh Panasonic mang đến sự thoải mái cho người dùng, tránh lãng phí năng lượng đạt mức tối thiểu nhất.

Hơn nữa, công nghệ trí nhân tạo thông minh AI có khả năng tự động nhận biết và đánh giá đâu là mức ECO tối ưu dựa trên các yếu tố như: điều kiện phòng, nguồn nhiệt (ánh nắng mặt trời, đèn chiếu sáng phòng, thân nhiệt).

Cụ thể như sau:

  • Khi bật điều hòa Panasonic vào thời gian ban ngày thường có ánh nắng mặt trời chiếu vào làm cho phòng ấm nên cần làm mát phòng nhanh. Công nghệ AI cùng chế độ Eco của máy lạnh sẽ tối đa hóa sự thoải mái, đồng thời tiết kiệm năng lượng thông qua chế độ ECO.
  • Khi bật điều hòa Panasonic vào thời gian ban đêm có gió mát thì công nghệ AI cũng kết hợp chế độ ECO làm tối ưu hóa nhiệt độ, giúp tiết kiệm năng lượng, tiết kiệm điện một cách hiệu quả.
  • Sau khi công nghệ AI đã thiết lập nhiệt độ đạt đến mức phù hợp thì máy lạnh tiết kiệm năng lượng và tự động điều chỉnh nhiệt độ phòng để làm mát thoải mái đồng đều.
Công nghệ trí thông minh nhân tạo AI đưa vào điều hòa Panasonic có tác dụng thế nào?
Tác dụng của công nghệ trí thông minh nhân tạo AI trên điều hòa Panasonic 

Dựa trên cơ chế hoạt động thông minh, công nghệ ECO A.I trên điều hòa Panasonic sẽ mang đến trải nghiệm không gian thoải mái, dễ chịu nhất cho người dùng. Đặc biệt, công nghệ AI cùng với chế độ ECO giúp cho máy lạnh tiết kiệm đến 20% điện năng tiêu thụ. Chính vì vậy, người dùng hoàn toàn yên tâm về chi phí hóa đơn hàng tháng khi lắp đặt điều hòa Panasonic.

3. Chọn mua điều hòa Panasonic nào có công nghệ AI hiện đại?

Người dùng lựa chọn model điều hòa Panasonic có công nghệ trí nhân tạo thông minh AI như:

  • Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9ZKH-8M gas R-32
  • Điều hòa Panasonic Inverter 12000 BTU 1 chiều CU/CS-PU12ZKH-8M gas R-32
  • Điều hòa Panasonic Inverter 18000 BTU 1 chiều CU/CS-PU18XKH-8M gas R-32
Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9ZKH-8M gas R-32
Điều hòa Panasonic Inverter 9000 BTU 1 chiều CU/CS-PU9ZKH-8M gas R-32 là 1 trong 3 model điều hòa Panasonic có tích hợp bộ đôi công nghệ AI và ECO tiết kiệm điện.

Có thể nói, công nghệ AI với chế độ Eco trên điều hòa là cải tiến mới của hãng Panasonic. Với công nghệ AI hiện đại của điều hòa Panasonic giúp tăng khả năng tiết kiệm điện tối đa nhưng vẫn đảm bảo độ lạnh phù hợp để sử dụng cho mọi người.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!