Công nghệ diệt khuẩn - khử mùi - làm đẹp da ion Plasmaster trên điều hòa máy lạnh LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ công nghệ ion Plasmaster, điều hòa LG không những có khả năng khử mùi và diệt khuẩn tốt còn có rất nhiều tác dụng làm đẹp da hiệu quả nhất

Điều hòa LG vốn nổi tiếng là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ những chất lượng khá ổn, và đặc biệt là khả năng lọc mùi, khử khuẩn giúp không khí trong phòng sử dụng máy lạnh LG luôn thoáng đãng, tạo sự dễ chịu nhất cho người dùng.

Một trong những công nghệ giúp điều hòa LG có được khả năng lọc mùi và khử khuẩn tốt như vậy chính là công nghệ ion Plasmer. Vậy công nghệ ion Plasmer trên điều hòa LG là gì? Có tác dụng như thế nào? Cùng Websosanh tìm hiểu về trang bị hiện đại này trên các dòng điều hòa máy lạnh LG.

Công nghệ ion Plasmaster trên điều hòa LG giúp diệt khuẩn hiệu quả

Công nghệ ion Plasmaster trên điều hòa LG

Công nghệ ion Plasmaster trên điều hòa LG giúp diệt khuẩn tới 99%

Hơn 3 triệu ion tăng cường từ bộ tạo ion Plasmaster giúp loại bỏ vi khuẩn, virut, các tác nhân gây hại tiềm ẩn trong không khí như quần áo, thảm, rèm,…

Bộ tạo ion Plasmaster hoạt động trên nguyên lý bắt giữ và đốt cháy các bụi có kích thước siêu nhỏ bằng điện trường mạnh mẽ, đồng thời hệ thống lọc Plasmaster loại bỏ vi sinh vật, vi khuẩn, nấm gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các ion âm, dương được sinh ra và bao bọc phân tử nước, vi khuẩn, virut tạo thành gốc OH trong không khí, gốc OH kết hợp với các tác nhân gây hại và chuyển hóa chúng thành các phân tử nước vô hại, giúp không khí được làm sạch hiệu quả.

Với khả năng diệt khuẩn bằng ion Plasmaster, máy lạnh LG có thể diệt đến 99,9% vi khuẩn và giảm thiểu nồng độ mùi khó chịu chỉ trong vòng 60 phút, mang đến cảm giác thư thái và an toàn cho người sử dụng.

Công nghệ này được chứng nhận bởi: Intertek và Japanese National Sendai Medical Center về chức năng khử mùi – diệt khuẩn.

Bên cạnh công nghệ khử mùi diệt khuẩn bằng ion Plasmaster thì điều hòa LG cũng đồng thời áp dụng khá nhiều các công nghệ hiện đại khác.

Chi tiết xem thêm Các công nghệ khử mùi diệt khuẩn trên điều hòa LG

Công nghệ ion Plasmaster trên máy lạnh LG giúp chăm sóc da tốt nhất

Công nghệ ion Plasmaster giúp chăm sóc da tốt hơn

Công nghệ ion Plasmaster giúp chăm sóc da tốt hơn

Chức năng chăm sóc da bằng ion tăng cường Plasmaster hoạt động dựa vào một linh kiện được lắp kèm bên trong máy lạnh, linh kiện này giải phóng các ion phân cực nhằm hút, giữ các phân tử nước và tạo thành các phân tử nước có kích thước nhỏ, dễ dàng hấp thụ vào da thông qua lỗ chân lông.

Nhờ việc phát tán các ion rộng rãi, máy lạnh LG giúp tăng cường ẩm cho da (tăng 15% độ ẩm), giữ cho da mịn màng, tươi trẻ, chống khô da hiệu quả. Cách để khởi động tính năng này là chọn vào nút Skin Care trên remote.

Công nghệ này được chứng nhận bởi: Hiệp hội hóa mỹ phẩm Hàn Quốc (KSCC), Đại học Indonesia, Mechanical Engineering Department of King Mongkut’s Institute of Technology Ladkrabang.

Điều hòa LG tự làm sạch nhờ công nghệ ion Plasmaster

Điều hòa LG có khả năng tự làm sạch với công nghệ ion Plasmaster

Điều hòa LG có khả năng tự làm sạch với công nghệ ion Plasmaster

Tính năng tự động làm sạch giúp hong khô dàn tản nhiệt, ngăn chặn các vi khuẩn, nấm mốc phát triển, ion tăng cường còn giúp loại bỏ mùi khó chịu từ máy lạnh đem đến không khí trong lành. Thanh lọc khí của máy lạnh còn giúp nâng cao tính năng làm lạnh đồng thời kéo dài tuổi thọ của dàn tản nhiệt, giúp máy làm việc ổn định và hiệu quả hơn.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều các dòng điều hòa LG được áp dụng công nghệ ion Plasmaster như: Điều hòa LG V10BPB, điều hòa LG V13BPB, điều hòa LG V10BPB, điều hòa LG V13BPB, điều hòa LG H09APB, điều hòa LG S09ENA, máy lạnh LG H09ENA,…

Xem thêm Giá điều hòa LG 1 chiều rẻ nhất thị trường

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

TIN TỨC LIÊN QUAN

Khám phá 6 công nghệ khử mùi và làm lạnh trên điều hòa LG 2022

Khám phá 6 công nghệ khử mùi và làm lạnh trên điều hòa LG 2022

Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ lọc vi bụi 3M; bộ tạo ion Plasmaster; làm lạnh nhanh Jet Cool; đảo gió tiện lợi; tiếp xúc dịu nhẹ Touch Soft Air và kiểm soát năng lượng chủ động là 7 công nghệ khử mùi và làm lạnh được hãng điều hòa LG tran bị các các dòng máy lạnh 2022 của mình.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!