Tìm hiểu công nghệ khử mùi diệt khuẩn trên điều hòa máy lạnh LG

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không khí trong lành, thoáng đãng là những đặc điểm nổi bật mà các dòng điều hòa LG mang lại cho người tiêu dùng

Điều hòa LG là một trong những dòng máy lạnh được nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt trong tầm giá rẻ. Và đặc biệt, trong khi các dòng điều hòa giá rẻ khác trên thị trường thường có mùi khá khó chịu trong quá trình làm lạnh khiến nhiều người “sợ” không dám vào phòng lạnh thì các dòng điều hòa máy lạnh LG lại hoàn toàn không gây ra những mùi khó chịu.

Đó là vì các dòng điều hòa LG được trang bị các công nghệ khử mùi rất tốt trong quá trình làm lạnh, dưới đây là những công nghệ khử mùi trong quá trình làm lạnh của điều hòa LG

Công nghệ khử mùi trên điều hòa LG

Công nghệ khử mùi trên điều hòa LG

Điều hòa LG được trang bị Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ 3M

Điều hòa LG được trang bị tấm lọc kháng khuẩn với kích thước cực nhỏ, cho phép “tóm” gọn những vi khuẩn và bụi bẩn có kích thước lớn hơn 10㎛ (micômét) giúp mang đến bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, tấm bảo vệ đa năng 3M bên trong bộ lọc còn cho phép ngăn chặn được bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn nhằm cung cấp đến cho bạn bầu không khí trong lành, bảo vệ an toàn khỏi các bệnh dị ứng do vi rút, vi khuẩn gây ra.

Hiện tại có rất nhiều dòng máy điều hòa LG đã áp dụng công nghệ khử mùi diệt khuẩn này như: điều hòa LG V18ENB 2 Hp, điều hòa LG V10APA 1 Hp Inverter,…

Máy lạnh LG được trang bị bộ tạo ion Plasmaster

Bộ tạo ion Plasmaster trên máy điều hòa LG có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn nhờ tăng cường giải phóng đến 3 triệu ion, bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây hại trong không khí cũng như mùi khó chịu. Hệ thống này hoạt động theo quy tắc: Các ion được phóng ra sẽ bắt lấy các vi khuẩn, sau đó tiêu diệt và phân hủy chúng thành hơi nước thân thiện và vô hại.

Giá điều hòa LG 1 chiều rẻ nhất thị trường

Chế độ chăm sóc da Plasmaster trên điều hòa LG

Việc sử dụng điều hòa suốt đêm hay liên tục trong thời gian dài sẽ khiến cho không khí trong phòng trở nên khô và khó chịu, điều này đặc biệt trở thành nỗi lo của rất nhiều chị em khi nhận thấy làn da trở nên khô ráp. Giờ đây, bạn sẽ không còn lo lắng nữa nhờ vào công nghệ ion Plasmaster tiên tiến. Công nghệ này tạo ra các hạt nước ở kích thước khoảng 12 ㎛ từ đó thấm nhanh qua các lỗ chân lông (lỗ chân lông kích thước khoảng 30- 50 ㎛) giúp tăng cường độ ẩm cần thiết, bảo vệ da khỏi khô, cho làn da bạn trở nên mềm mịn hơn, cũng như giúp duy trì độ ẩm trong suốt giấc ngủ.

Các sản phẩm hiện đã áp dụng công nghệ này là: điều hòa LG V18ENB 2 Hp, điều hòa LG V13ENB 1.5 Hp, điều hòa LG V10APA 1 Hp Inverter,…

Có thể nói, với tất cả những công nghệ mà điều hòa LG đã mang đến, thì đây quả là một sản phẩm tiên tiên, hiện đại không chỉ giúp bảo vệ sức khỏe còn giúp mang đến cho bạn sự thoải mái nhanh chóng. Bạn cảm nhận như thế nào về những công nghệ làm lạnh khử mùi của điều hòa LG? Để lại ý kiến của mình ở phần bình luận bên dưới nhé.

Bảng giá điều hòa LG 2 chiều rẻ nhất

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!