Công nghệ giặt của máy giặt Samsung có gì vượt trội?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Eco Bubble, Drum Clean+, VRT Plus, Air Turbo...là các công nghệ hiện đại được tích hợp vào máy giặt Samsung.

Nói về máy giặt thực sự là cuộc đua giữa các thương hiệu từ LG, Toshiba, Electrolux, Aqua… và không thể không kể đến “ông lớn” Samsung. Không phải tự nhiên mà máy giặt Samsung được yêu thích cực kỳ. Hãng có nhiều dòng sản phẩm với đủ phân khúc giá cho bạn lựa chọn. Bài viết dưới đây sẽ đem đến cái nhìn tổng quan nhất về hãng máy giặt nổi danh bậc nhất tới từ Hàn này. Liệt kê các công nghệ mới nhất của máy giặt Samsung sẽ đưa thêm gợi ý cho bạn về việc vì sao máy giặt hãng này ngày càng được ưa chuộng.

Eco Bubble – chế độ giặt bong bóng của máy giặt Samsung

máy giặt samsung

Cơ chế của chế độ này là trước khi mà máy hoạt động sẽ có 1 thiết bị kích hoạt bột giặt/ nước giặt kết hợp khí và nước tạo nên các hạt bong bóng cực kỳ mịn nhằm cho quá trình giặt hiệu quả hơn. Các bong bóng này thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng, nhanh gấp tới 40 lần so với các dòng máy thông thường.

Công nghệ Eco Bubble sẽ tạo ra bong bóng siêu mịn đánh bay các loại vết bẩn, loại bỏ những cặn bám có thể xuất hiện do chấy tẩy không được hoà tan. Cơ chế nước lạnh của máy giặt Samsung còn giúp hạn chế hư tổn, giúp bảo vệ được màu vải rồi chất vải tối hơn 45%. Đặc biệt là công nghệ này không hao tổn điện năng, ngược lại còn tiết kiệm tới 70%.

Công nghệ chống rung ồn

Bạn quá chán nản khi mà dùng máy giặt tiếng ồn rung nhà, vận hành quá ồn ào. Đã có máy giặt Samsung giải quyết. cho bạn vấn đề này với công nghệ VRT-M. Máy sẽ đem đến cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn cho gia đình, không còn lo các tiềng ồn khó chịu gây ảnh hưởng. Dùng máy Samsung có thể thoải mái giặt đêm.

VRT-M đã làm êm tốt thì VRT Plus còn chống rung đỉnh cao hơn. Kể cả khi mà vắt ở tốc độ cao hay tải nặng thì máy giặt Samsung vẫn êm. Hãng ở các model mới đã thiết kế khung máy sao cho ổn định hơn. Đã thế sản phẩm còn tích hợp cả cảm biến rung ồn thế nên hiệu quả vận hành của động cơ cũng tối ưu. Thoải mái giặt giũ mọi lúc.

Air Turbo – công nghệ máy giặt Samsung vắt khô hiệu quả

máy giặt samsung

Thời tiết ẩm ướt thì ưu tiên hàng đầu là làm sao vắt khô được các quần áo dày cũng như các loại chăn mền. Samsung đã đưa Air Turbo vào, công nghệ này trong các chu kỳ vắt sẽ làm lồng giặt quay nhanh đồng thời thì cửa hút khí cũng rút nhiều không khí nên vắt tối đa nước ra khỏi đồ cho bạn.

Thiết kế lồng giặt kim cương

máy giặt samsung

Thêm một kiểu thiết kế độc đáo của máy giặt Samsung là làm lồng giặt kim cương. Lỗ thoát nước hình viên kim cương thực sự bảo vệ sợi vải, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo giặt sạch.

Magic Filter – bộ lọc đặc biệt

máy giặt samsung

Điều khó chịu nhất là quần áo bị bám xơ vải. Với công nghệ này thì máy giặt Samsung hoàn toàn loại bỏ được xơ vải cho quần áo. Bộ lọc đặt ngay dưới dòng nước nên các xơ vải được giữ lại mà không bị hoà vào quần áo. Từ đó đồ giặt xong nhìn sạch bóng và mới mẻ. Ngoài ra máy cũng có đèn báo khi mà bộ lọc này lọc đầy xơ. Bạn chỉ cần tháo bỏ ra ngoài đổ đi là được.

Chế độ tự làm sạch lồng giặt

Drum Clean+ là chế độ làm sạch lồng giặt đơn giản. Bạn chọn chế độ này máy sẽ tự động làm sạch lồng để loại bỏ cặn và diệt khuẩn 99,9%. Máy có chế độ tự báo sau 40 lần giặt để nhắc bạn nên vệ sinh máy giặt Samsung nữa đó.

Công nghệ giặt lốc xoáy Eco Storm

Tạo nên xoáy nước mạnh mẽ hơn ngược chiều lồng giặt, đánh bay vết bẩn. Yên tâm công nghệ này không làm rối quần áo đâu.

Tham khảo một số dòng máy giặt Samsung mới tích hợp các tính năng này dưới bài viết này.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!