Đánh giá Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO77TPA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO77TPA có kích thước màn hình 43 inch và độ phân giải 4K Ultra HD (3840 x 2160px). Với mức giá tham khảo chỉ từ 7,2 triệu đồng, đây hứa hẹn là một sản phẩm phục vụ nhu cầu giải trí tuyệt vời phù hợp cho các gia đình Việt.

Thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế

Smart Tivi NanoCell LG 43 inch 4K 43NANO77TPA sở hữu thiết kế mỏng nhẹ và tinh tế. Mặc dù kích thước chỉ có 43 inch nhưng với viền màn hình siêu mỏng cho cảm giác không gian trải nghiệm rộng rãi và ‘vô cực’ hơn hẳn. Nếu không gian giải trí của bạn không quá rộng rãi, khoảng 15 – 25m2 thì sự hiện diện của LG 43NANO77TPA sẽ là vô cùng vừa vặn.

smart tivi nanocell lg 4k 43 inch 43NANO77TPA

Chân đế tivi được thiết kế cũng tương đối tinh giản, chất liệu cao cấp cứng cáp và chắc chắn. Nó sẽ nâng tivi lên cách mặt bàn một khoảng không quá nhiều. Ưu điểm là sẽ vững chãi so với việc nâng quá cao nhưng cũng vì thế mà bố trí soundbar phía trước cũng cần phải chọn kỹ loại nào có độ mỏng dẹt phù hợp thì mới đẹp. Nếu không muốn soundbar nằm phía trước, bạn có thể treo cả tivi lẫn soundbar lên tường để gia tăng thẩm mỹ cũng được.

Chất lượng hiển thị

Mẫu tivi LG 43 inch này được trang bị độ phân giải 4K với mật độ điểm ảnh dày đặc và độ phủ màu rất ấn tượn nên độ sắc nét khi hiển thị là rất mãn nhãn. Bộ xử lý lõi tứ 4K mang đến khả năng upscale nội dung độ phân giải thấp lên thành gần chuẩn 4K nhất, mọi nội dung xưa cũ mà bạn ưa thích giờ đây đều sẽ có độ sắc nét và rõ ràng hơn khi trình chiếu trên mẫu tivi LG 4K này.

Một khía cạnh khác không thể không đánh giá cao đó chính là khả năng tinh chỉnh màu sắc của LG 43NANO77TPA. Vì thuộc dòng NanoCell nên màn hình tivi sẽ có các hạt nano để lọc và tinh chỉnh màu sắc, loại bỏ nhiễu màu khỏi các bước sóng RGB, trả lại cho người dùng chất lượng hình ảnh có màu sắc tinh khiết, chính xác, sống động hơn.

smart tivi nanocell lg 4k 43 inch 43NANO77TPA

Ngoài ra còn có công nghệ dải động HDR10 Pro của riêng LG giúp tivi điều chỉnh độ sáng để tăng cường màu sắc, thể hiện rõ cả chi tiết nhỏ nhất và mang lại độ chân thật cho mọi khung hình. Nếu nội dung bạn theo dõi có hỗ trợ HDR thì sẽ trở nên sống động và sôi động hơn từ đầu đến cuối.

Điểm đáng tiếc duy nhất là mẫu tivi này có tốc độ giới hạn khung hình giới hạn ở 60Hz, mặc dù đây là tần số quét phổ biến, không ảnh hưởng tới trải nghiệm của người dùng nhưng nếu được trang bị tần số quét cao hơn thì độ mượt mà của từng khung hình sẽ trở nên cuốn hút, chân thực hơn.

Âm thanh

Mẫu loa này được trang bị hệ thống loa công suất 20W với các công nghệ đi kèm như LG Sound Sync, AI Acoustic Tuning, Clear Voice III, AI Sound đảm bảo mang đến chất lượng âm thanh to và rõ ràng, tương đối trong trẻo khi theo dõi các nội dung thời sự, Youtube và xem phim.

Đặc biệt, đối với các tín đồ thể thao, nhất là bộ môn bóng đá thì tính năng NanoSport mới thực sự là điểm nhấn. Khi kích hoạt tính năng này, tivi sẽ thiết lập hệ thống giả lập âm thanh vòm để người xem có cảm giác như đang trực tiếp quan khán trên sân vận động vậy.

smart tivi nanocell lg 4k 43 inch 43NANO77TPA

Các tính năng khác

Smart Tivi LG 43NANO77TPA được tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo ThinQ AI thông minh vượt bậc nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng. LG ThinQ ở đây với nhiệm vụ tối ưu hóa trải nghiệm thư giãn cùng tivi thông minh của bạn. Bạn có thể chọn trợ lý giọng nói yêu thích, điều khiển tivi bằng giọng nói…

Màn hình chính cũng được thiết kế với giao diện hoàn toàn mới. Tất cả mọi thứ được tạo ra nhằm mang đến sự thuận tiện khi điều khiển tivi. Nhờ vậy, trải nghiệm của bạn và gia đình sẽ trở nên nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất có thể.

Đi kèm với tivi sẽ có Magic remote và hỗ trợ điều khiển thông minh bằng giọng nói, có hỗ trợ tiếng Việt, Intelligent Voice Recognition, Trợ lý ảo Google Assistant.

Cho những ai muốn sử dụng tivi LG 43 inch này để chơi game thì ngoài HGiG tự động điều chỉnh hình ảnh chất lượng cao thì 43NANO77TPA còn có tình tối ưu hóa trò chơi mới sẽ tự động điều chỉnh các thiết lập đồ họa, tối ưu hiển thị để mang lại trải nghiệm gaming mượt mà, sắc nét nhất có thể.

Có nên mua smart tivi NanoCell LG 4K 43 inch 43NANO77TPA không?

Quyết định mua hay không nằm ở nhu cầu của bạn.

Đối với những gia đình có không gian sử dụng vừa và nhỏ thì kích thước 43 inch là hoàn toàn phù hợp cho nhu cầu giải trí. Trên hết, LG 43NANO77TPA không đơn thuần chỉ là một mẫu tivi 4K để theo dõi thời sự, mà nó còn nâng cấp trải nghiệm của bạn lên tầm cao mới bằng khả năng tái hiện sống động hình ảnh, âm thanh khi chơi game, xem thể thao.

Với giá bán tham khảo hiện chỉ có 7 triệu đồng, đây đích thực sẽ là một ‘món hời’ mà chúng ta không nên bỏ lỡ ở thời điểm này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!