Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mẹ luôn chăm sóc, quan tâm con yêu từng li từng tí một. Chỉ cần ở cổ của con nổi lên một ít rôm sảy… là mẹ đã lo sốt vó lên rồi. Thế nên, làm sao mẹ không nóng ruột cho được khi chỉ vì tã giấy không phù hợp mà con khó chịu, ngứa rát, quấy khóc….

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày 1

Nhưng nay mẹ đừng lo lắng nữa nhé, bởi vì với đột phá công nghệ Air-Fit® trong tã giấy cao cấp dành cho trẻ em nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Moony sẽ giúp mẹ giải quyết những băn khoăn, lo lắng trên, để bé yêu thoải mái suốt cả ngày.

Chọn tã giấy cho bé – nỗi lo không nhỏ của các mẹ

Việc nuôi con nhỏ không hề dễ dàng chút nào với hàng trăm mối lo chồng chất từ sức khỏe, dinh dưỡng đến quần áo, tã giấy nào phù hợp cho con. Nên chọn loại tã nào không bị hở gây trào ngược, mà không quá bó chặt làm hằn da bé? Loại tã nào có chất liệu thật mềm mịn và than thiện với làn da mong manh nhạy cảm của bé? Loại tã nào có thể thấm hút thật nhanh và nhiều, bởi vấn đề khiến nhiều mẹ lo lắng là nếu tã đầy nhanh, không thay kịp sẽ khiến bé bị hăm tã, ngứa ngáy? Thêm vào đó, việc thay tã những lúc bé đang vui đùa, hay khi bé đang ngủ sẽ khiến bé khó chịu, tỉnh giấc giữa đêm… là điều các mẹ chẳng mong muốn.

Chính vì vậy, tã giấy cho bé không phải là “vấn đề nhỏ”, mà ngược lại, luôn là một sự đắn đo cân nhắc, gây phiền não cho các bà mẹ!

Công nghệ Air – Fit®, co giãn mềm mại theo từng chuyển động của bé.

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày 2

Sự khác biệt của Moony trong việc bảo vệ làn da mỏng manh của bé là ở tính ưu việt của công nghệ AirFit, ôm sát mà không gây hằn trên da bé.

Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia của Tập đoàn Unicharm, Nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản (*), đã dành nhiều năm liền để nghiên cứu và phát minh thành công công nghệ Air-Fit® cho tã giấy trẻ em Moony. Với công nghệ Air -Fit® mới ưu việt, Moony hiện nay đã được cải tiến với nhiều đặc tính vượt trội so với các nhãn hàng tã giấy cao cấp khác, thuyết phục các mẹ ngay từ lần đầu tiên sử dụng:

– Tốc độ thấm hút siêu nhanh, khô thoáng tuyệt đối, đảm bảo thời gian khô thoáng lên đến suốt 10 giờ, tránh được tình trạng ẩm ướt hăm tã khó chịu, cho bé yêu giấc một ngủ ngon.

– Công nghệ Air Fit ® chống trào ngược tối đa với thiết kế đặc biệt, thun chân ôm trọn và vừa vặn với bé mà không để lại vết hằn, giúp bé luôn thoải mái trong giai đoạn vận động đầu đời.

– Bề mặt tã siêu mềm mịn và nhẹ nhàng cho làn da nhạy cảm, mỏng manh của bé.

– Đặc biệt, Các sản phẩm của Moony rất đa dạng với hai loại chính là Tã quần Moonyman và tã dán Moony, cùng thiết kế dành riêng cho bé trai và bé gái, phù hợp với từng nhu cầu của bé.

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày 3

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày 4

Các sản phẩm của Moony rất đa dạng dành riêng cho bé trai và bé gái, phù hợp với từng nhu cầu của bé

Có thể nói, Moony với công nghệ ưu việt Air Fit đã hiểu trọn vẹn nhu cầu của bé, tạo sự thoải mái tối đa cho từng cử động của bé, giúp mang đến sự an tâm tuyệt đối cho các mẹ hiện đại. Đó là nguyên nhân vì sao, 33 năm có mặt trên thị trường là chừng ấy năm nhãn hiệu Moony được rất nhiều bà mẹ Nhật Bản yêu mến. Cũng chính vì thế, Moony đã và đang chinh phục được cả trái tim của những bà mẹ khác trên thế giới, trong đó có cả những bà mẹ Việt, và được đánh già là một trong những sản phẩm tã giấy nhập khẩu hàng đầu hiện nay với chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe của bé yêu.

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày 5

Các sản phẩm của Moony đang có trên thị trường.

Đến từ nhà sản xuất tã em bé số 1 Nhật Bản (*) với công nghệ ưu việt Air – Fit®, tã giấy Moony không những vừa vặn, ôm khít, chống trào ngược tối đa, thấm hút siêu nhanh, khô thoáng tuyệt đối, mà còn siêu mềm mịn, thân thiện với da bé.

Tin vui cho các mẹ là tã giấy Moony đã chính thức có mặt tại Việt Nam với 2 loại cho mẹ lựa chọn là tã quần Moonyman và tã dán Moony. Bắt đầu từ tháng 8/2014, khi mua sản phẩm tại các gian hàng Moony dưới đây, các mẹ sẽ được hướng dẫn, tư vấn về cách sử dụng tã đúng cách cũng như cách chăm sóc cho bé với mặt hàng tã siêu cao cấp này.beforeAfter(‘.before-after’);

TIN TỨC LIÊN QUAN

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày

Công nghệ sản xuất tã giấy mới giúp bé thoải mái cả ngày

Mẹ luôn chăm sóc, quan tâm con yêu từng li từng tí một. Chỉ cần ở cổ của con nổi lên một ít rôm sảy, hay con chỉ hơi húng hắng ho… là mẹ đã lo sốt vó lên rồi. Thế nên, làm sao mẹ không nóng ruột cho được khi chỉ vì tã giấy không phù hợp mà con khó chịu, ngứa rát.

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!