Công nghệ Shiatsu trang bị trên đệm massage Beurer có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ Shiatsu là gì? Công nghệ Shiatsu trang bị trên đệm massage Beurer có gì đặc biệt? Những đệm massage Beurer nào được trang bị công nghệ Shiatsu? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá điều đó ngay:

Không chỉ giúp bản thân được thư giãn, giải tỏa stress, căng thẳng, mệt mỏi,… sau một ngày dài làm việc, vận động nhiều, ngồi lâu, lái xe, lao động chân tay hay trí óc vất vả, đệm massage còn là một thiết bị hỗ trợ đắc lực cho việc chăm sóc sức khỏe người dùng với chi phí khá thấp.

Beurer là một thương hiệu các thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe của Đức đã nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm của Beurer trong đó có đệm massage Beurer đã xuất hiện tại hơn 120 quốc gia toàn cầu trong đó có thị trường Việt Nam khá ưa chuộng, tín nhiệm chọn mua nhiều.

Trong đó, đệm massage Beurer ứng dụng công nghệ Shiatsu nhận được khá nhiều sự quan tâm thu hút từ phía người tiêu dùng. Vì sao vậy? Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ngay chi tiết về công nghệ đặc biệt này nhé!

Công nghệ Shiatsu là gì?

Theo tiếng Nhật thì Shiatsu tương đương với ‘shi’ ‘atsu’ có nghĩa là ấn/ đè, tức là một liệu pháp massage bằng ngón tay, lòng bàn tay. Bạn có thể hiểu công nghệ massage Shiatsu này nghĩa là sử dụng các đầu ngón tay và lòng bàn tay để ấn, đè lên một số vùng nhất định, khai thông các huyệt vị trên cơ thể, đem lại sự cân bằng, thoải mái nhờ mạch máu được lưu thông, đồng thời giúp giảm các triệu trứng đau nhức, mệt mỏi kéo dài.

massage Shiatsu
massage Shiatsu

Công nghệ Shiatsu trang bị trên đệm massage Beurer có gì đặc biệt?

Lấy ý tưởng từ liệu pháp massage Shiatsu của Nhật, một số model đệm massage Beurer thế hệ mới trong phân khúc tầm trung đã được trang bị công nghệ Shiatsu này. Theo đó, đệm massage Beurer sẽ được thiết kế các đầu bi có thể di chuyển dọc vùng lưng trên và lưng dưới hoặc massage đồng thời cả 2 vùng. Sản phẩm được trang bị các tính năng massage mô phỏng điểm như ấn, đè bằng các đầu ngón tay, lòng bàn tay lên các vùng đau nhức đem lại hiệu quả massage thoải mái như được một bàn tay của chuyên gia massage cho vậy. Đó chính là điểm đặc biệt ở những model đệm massage Beurer được trang bị công nghệ Shiatsu này.

Công nghệ Shiatsu trang bị trên đệm massage Beurer có gì đặc biệt?
Công nghệ Shiatsu trang bị trên đệm massage Beurer có gì đặc biệt?

Còn một điểm đặc biệt nữa là thông thường, các đệm massage Beurer khác có thể lắp trên ô tô nhưng với đệm massage Beurer được trang bị công nghệ Shiatsu thì không dành cho ô tô. Hẳn hãng lo các bác tài được massage thư thái quá sẽ quên đi sự tập trung vào việc chính của mình là đang lái xe. Trừ ô tô thì bạn có thể mang những chiếc đệm massage Beurer được trang bị công nghệ Shiatsu này đi bất cứ  đâu từ ghế sofa, ghế ngồi, nằm sàn đều ổn thỏa cả.

Những đệm massage Beurer nào được trang bị công nghệ Shiatsu?

Nếu muốn tận hưởng cảm giác massage luxury trên một chiếc ghế bình dân thì bạn có thể tham khảo một số model đệm massage Beurer được trang bị công nghệ Shiatsu này sau đây:

  • Đệm ghế ngồi massage Shiatsu Beurer MG260 – Giá tham khảo khoảng 7 triệu vnđ/ chiếc
  • Đệm massage Shiatsu 3 trong 1 Beurer MG320 – Giá tham khảo khoảng 8 triệu vnđ/ chiếc
  • Đệm ngồi massage Shiatsu Beurer MG300 – Giá tham khảo khoảng 5,5 triệu vnđ/ chiếc
  • Đệm ghế mát xa Shiatsu Beurer MG200 – Giá tham khảo khoảng 2,9 triệu vnđ/ chiếc
  • Đệm ghế massage Beurer MG 254 – Giá tham khảo khoảng 4,1 triệu vnđ/ chiếc.
  • Đệm massage Shiatsu đa năng MG206 – Giá tham khảo khoảng 3,3 triệu vnđ/ chiếc
Công nghệ Shiatsu trang bị trên đệm massage Beurer có gì đặc biệt?
Những đệm massage Beurer nào được trang bị công nghệ Shiatsu?

Có thể bạn sẽ tìm thấy nhiều chiếc đệm massage Beurer  được trang bị công nghệ Massage Shiatsu này hơn nhưng nhìn chung ở chúng đều có các chức năng chung như ấn huyệt, xoa bóp vùng lưng, cổ, cột sống, điều trị có hiệu quả đối với chứng đau đầu, đau lưng, thoái hóa đốt sống cổ hoặc đau cột sống. Ngoài ra, chúng còn giúp máu lưu thông tốt, làm điều hòa huyết áp rất tốt cho người bị bệnh huyết áp cao, huyết áp thấp. Từ đây tùy vào sở thích về màu sắc và khả năng tài chính của bạn mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình một model ghế phù hợp nhất để trải nghiệm. Đừng quên khi mua bất cứ sản phẩm gì cần giá tốt cứ sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn nhé!

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!