Công nghệ Wind-free là gì? Ưu điểm của điều hoà Samsung Wind-Free

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều bạn vẫn đang chưa hiểu rõ công nghệ Wind-free là gì? Điều hoà Samsung Wind-free có ưu điểm gì nổi bật so với điều hòa thông thường? Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.

1. Công nghệ Wind-Free là gì?

Công nghệ Wind-Free được xem là bước tiến đột phá trong cơ chế làm lạnh nhanh nhưng vẫn mang lại sự thoải mái được ứng dụng trên máy lạnh Samsung.

Thay vì thổi ra gió trực tiếp như các máy điều hòa truyền thống sẽ gây tạo không khí lạnh tràn ngập, gây cảm giác khó chịu. Công nghệ Wind-Free sử dụng một mạng lưới các khe hở nhỏ (23.000 lỗ nhỏ) để gió được phân tán đều trong không gian. 

Chính xác hơn, điều hòa Samsung Wind-Free sẽ thổi gió ra ở một tốc độ thấp hơn giúp không khí được phân tán đều một cách nhẹ nhàng, không gây cảm giác lạnh và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nhờ vậy, nhiệt độ trong phòng luôn được cung cấp một cách đều đặn, nhẹ nhàng, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Điều hòa Samsung Wind-Free mang lại không gian sống thoải mái cho gia đình
Điều hòa Samsung Wind-Free mang lại không gian sống thoải mái cho gia đình

Tuy nhiên, giá thành của các máy điều hòa sử dụng công nghệ Wind-Free thường cao hơn so với các máy truyền thống.

2. Ưu điểm của điều hoà Samsung Wind-Free

Công nghệ WindFree là một trong những công nghệ mới nhất được áp dụng trong các hệ thống điều hòa không khí. Dưới đây là một số ưu điểm của điều hoà Samsung Wind-Free:

  • Tiết kiệm điện năng: ngoài khả năng làm mát không khí một cách hiệu quả, máy còn kết hợp công nghệ Digital Inverter Boost làm giảm thiểu đáng kể sự tiêu thụ điện năng. Nhờ đó mang lại một chiếc máy lạnh Samsung tiết kiệm điện. 
Động cơ Digital Inverter Boost của máy lạnh Samsung giúp tiết kiệm điện năng tối ưu
Động cơ Digital Inverter Boost của máy lạnh Samsung giúp tiết kiệm điện năng tối ưu
  • Hoạt động êm ái: nhờ hệ thống điều hòa không khí phát tán qua các lỗ siêu nhỏ làm giảm thiểu tiếng ồn, giúp cho người sử dụng (đặc biệt là người già và trẻ nhỏ) cảm thấy thoải mái.
  • Không gian trong lành: thiết bị giúp loại bỏ hoàn toàn luồng gió lạnh, tạo ra không khí trong lành, làm giảm sự khô hanh, mất nước trong không khí.
  • Thiết kế tinh tế: máy lạnh sử dụng công nghệ WindFree thường được thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc khác nhau.
  • Điều khiển điều hoà khí thông minh: công nghệ làm lạnh AI trên điều hòa Samsung WindFree sẽ tự động tối ưu luồng khí mát, độ ẩm một cách dễ dàng và tiện lợi.
Công nghệ làm lạnh AI của điều hòa Samsung Wind-Free
Công nghệ làm lạnh AI của điều hòa Samsung Wind-Free

Tóm lại, công nghệ WindFree giúp cho hệ thống điều hòa không khí hoạt động hiệu quả, tiết kiệm điện năng, mang lại không khí trong lành và thoải mái cho người sử dụng.

3. Các mẫu điều hòa Samsung Wind-Free Inverter phổ biến hiện nay

Top 3 mẫu máy lạnh Samsung tiết kiệm điện tích hợp công nghệ Wind-Free phổ biến hiện nay.

3.1. Máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5HP AR13TYGCDWKNSV

Model AR13TYGCDWKNSV là máy lạnh Samsung 1.5hp được dùng cho phòng có diện tích 16m2 – 22m2. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại làm tăng giá trị thẩm mỹ cho không gian sống của bạn. 

Đi kèm “ngoại hình” sang trọng, mẫu điều hòa này còn được tích hợp công nghệ Wind-free đi kèm Digital Inverter Boost gia tăng hiệu suất làm lạnh, giúp duy trì nhiệt độ ổn định, từ đó tiết kiệm đáng kể lượng điện sử dụng. 

Ngoài các bộ lọc khí thông thường khác, máy lạnh Samsung AR13TYGCDWKNSV được trang bị công nghệ Easy Filter Plus chống vi khuẩn bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí. 

 Giá thành máy lạnh Samsung Wind-Free Inverter 1.5HP AR13TYGCDWKNSV đang được bán dao động từ 8.000.000đ – 14.000.000đ.

3.2. Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYGCDWKNSV

Đây là dòng máy lạnh Samsung tiết kiệm điện hiệu quả lên đến 73% và duy trì nhiệt độ ổn định nhờ công nghệ Digital Inverter Boost ưu việt. 

Ngoài bộ lọc 3 lớp Tri-Care, máy lạnh Samsung AR10TYGCDWKNSV còn được hãng trang bị bộ lọc PM 1.0 giúp loại bỏ các hạt bụi mịn, loại bỏ 99% vi-rút, vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng.  

Bộ lọc bụi mịn PM 1.0 trang bị cho Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYGCDWKNSV
Bộ lọc bụi mịn PM 1.0 trang bị cho Máy lạnh Samsung 1HP Inverter AR10TYGCDWKNSV

Hệ thống đèn báo với 4 màu sắc báo hiệu chất lượng không khí. Công nghệ làm lạnh thông minh AI tự lựa chọn chế độ phù hợp, làm lạnh tối ưu.

Hiện nay, máy lạnh Samsung 1HP Inverter Wind-Free AR10TYAACWKNSV có giá dao động khoảng 12.000.000đ đến 17.000.000đ.

3.3. Máy điều hòa Digital Inverter Wind-Free 9400 btu/h F-AR10TYGCDW20

Model F-AR10TYGCDW20 thuộc dòng máy lạnh Samsung 1HP Inverter (1 ngựa) có khả năng bảo vệ bạn khỏi các chất gây ô nhiễm nguy hiểm có trong không khí nhờ bộ lọc Easy Filter Plus. Thiết kế bên trên thân điều hoà giúp bạn dễ dàng tự vệ sinh lưới lọc. 

Tính năng Auto Clean sẽ loại bỏ ẩm ướt bằng quy trình 3 bước nghiêm ngặt. Nhờ đó ngăn ngừa sự tích tụ của vi khuẩn và mùi hôi. Điều hòa sử dụng chất làm lạnh R32 thế hệ mới giúp bảo vệ tối ưu cho hiệu suất bền bỉ.

Giá bán máy điều hòa Digital Inverter Wind-Free 9400 btu/h F-AR10TYGCDW20 dao động mức 8.000.000đ đến 13.000.000đ.

Hy vọng những thông tin sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn những lợi ích mà điều hòa Samsung Wind-Free mang lại, từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!