Tìm hiểu về dòng điều hòa Samsung Wind-Free

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu Samsung trên thị trường, và được tích hợp hàng loạt các công nghệ hiện đại hàng đầu.

Thương hiệu điều hòa Samsung luôn là cái tên có được sự yêu thích từ nhiều người tiêu dùng Việt Nam bởi nhiều những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm từ thương hiệu khác. Không chỉ thế, Samsung còn liên tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mới để đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng. Dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu Samsung trên thị trường hiện nay là điều hòa Samsug Wind-Free.

Vậy dòng điều hòa Samsung mới nhất 2020 này có gì mới, và nổi bật so với thế hệ cũ? Cùng Websosanh tìm hiểu và cho mình câu trả lời:

1. Thiết kế mời giúp tăng hiệu suất luân chuyển không khí

Cụ thể, dòng điều hòa Samsung Wind-Free sở hữu cửa lấy gió có tiết diện tăng 18%, đi kèm với đó là quạt tản nhiệt mở góc rộng hơn 31%, từ đó giúp tăng cường lưu thông không khí, và làm mát nhanh hơn.

điều hòa Samsung 2020

Theo tính toán, thiết kế mới từ điều hòa Samsung Wind-Free giúp khả năng làm mát của điều hòa tăng tốc thêm 43%, điều này sẽ giúp người sử dụng nhanh chóng có được mức nhiệt độ cài đặt và từ đó thoải mái hơn khi sử dụng.

2. Cộng nghệ làm mát Wind-Free hoàn toàn mới

Thiết kế dàn lạnh trên điều hòa Samsung thế hệ mới 2020 giờ đây trở thành cửa thông gió với 23,000 lỗ siêu nhỏ. Khi khởi động chế độ làm mát Wind-Free trên điều hòa, luồng khí lạnh thay vì chỉ luân chuyển qua cửa thông gió, hiện đã được luân chuyển qua 23000 lỗ gió trên bề mặt dàn lạnh.

điều hòa samsung wind free

Điều này giúp không khí lạnh được phân bổ khắp không gian phòng, nhẹ nhàng làm mát, tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Ngoài ra, theo nghiên cứu từ Samsung, chế độ này còn giúp tiết kiệm điện tới 77% so với các thế hệ thông thường khác.

3. Hàng loạt các công nghệ mới khác trên điều hòa Samsung Wind-Free 2020

Cùng với thiết kế Wind-Free mới thì thế hệ điều hòa Samsung 2020 này cũng được tích hợp hàng loạt các công nghệ nổi bật khác, cụ thể:

– Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter Boost

Digital Inverter vốn đã là tinh hoa tiết kiệm điện trên điều hòa Samsung, và ở thế hệ điều hòa Samsung mới trình làng này, người sử dụng còn được tận hưởng nhiều hơn, giúp mang tới khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Sử dụng nam châm neodymium và bộ giảm âm kép Twin Tube Muffler giúp máy nén của máy điều hòa Samsung Wind-Free có được hiệu quả tiết kiệm điện hơn 73% so với các dòng điều hòa thông thường khác, từ đó giúp người sử dụng tiết kiệm nhiều điện năng hơn trong quá trình sử dụng.

– Công nghệ lọc bụi siêu mịn PM1.0

Tình hình ô nhiễm do bụi mịn PM2.5 đã trở thành vấn nạn tại nhiều đô thị lớn của nước ta, ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của người dân. Chính vì thế, thế hệ điều hòa Samsung Wind-Free này đã được trang bị hệ thống tấm lọc bụi siêu mịn PM1.0, giúp mang tới không gian sống trong lành cho người sử dụng.

Đi kèm với đó, máy cũng được trang bị tấm lọc kháng khuẩn, giúp loại bỏ vi khuẩn, các chất ô nhiễm lơ lửng khác trong không khí, từ đó mang tới cho người sử dụng không gian sống tốt lành nhất.

điều hòa samsung F-AR10TYAACW20– Công nghệ kết nối với smartphone với điều hòa

Thông qua Wifi, hệ thống điều hòa Samsung Wind-Free mới này có thể kết nối với smartphone từ người sử dụng có thể điều chỉnh các chế độ làm mát trên điều hòa từ xa mà không cần tới remote điều hòa. Ngoài ra, người sử dụng cũng có thể kiểm soát tình trạng của điều hòa để nhanh chóng phát hiện những lỗi xảy ra, từ đó mang tới nhiều thuận tiện khác trong quá trình sử dụng.

Đương nhiên, thế hệ điều hòa Samsung Wind-Free mới này cũng giúp người sử dụng hài lòng với thiết kế ấn tượng, hiện đại giúp phù hợp với nhiều kiến trúc phòng khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ phía người sử dụng.

Người sử dụng nếu đang cần mua điều hòa Samsung Wind-Free 2020 và các dòng điều hòa khác của Samsung tại thị trường Việt Nam, đừng quên sử dụng Websosanh để tìm được nơi bán giá rẻ nhất.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!