Công thức pha sữa Nan Nga số 3 đúng tỷ lệ hỗ trợ bé tăng cân đều

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa Nan Nga 3 là dòng sữa cho trẻ nhỏ giúp bổ sung vi khuẩn có lợi cho đường ruột và tăng cường hệ miễn dịch. Công thức pha sữa Nan Nga số 3 đúng chuẩn dưới đây sẽ giúp bé yêu hấp thu được tối đa dinh dưỡng có trong sữa.

1. Hướng dẫn cách pha sữa Nan số 3 của Nga đúng cách cho bé

1.1. Dụng cụ chuẩn bị pha sữa cho bé

Một số dụng cụ cần chuẩn bị trước khi pha sữa như bình sữa, sữa hộp, cốc đong và máy tiệt trùng bình sữa chất liệu an toàn, tiện lợi nếu có.

1.2. Vệ sinh tay và dụng cụ trước khi pha sữa cho bé

Trước khi tiến hành pha sữa bạn cần vệ sinh tay sạch sẽ bằng nước rửa tay. Mặc dù bình sữa sau khi pha nên mua sử dụng dụng cụ rửa bình sữa chuyên dụng rửa sạch, để nơi khô ráo nhưng trước khi pha sữa lần tiếp theo vẫn nên tráng lại với nước sôi để diệt vi khuẩn.

1.3. Tiến hành pha sữa Nan cho bé

Xem kỹ công thức pha sữa Nan Nga số 3 và làm theo hướng dẫn. Đun sôi nước khoảng 5 phút và để nước nguội dần còn 40 độ C. Dùng cốc đong chia vạch đong đủ lượng nước trong bảng hướng dẫn cho vào bình sữa. Dùng thìa đong trong hộp sữa gạt đủ số thìa theo định lượng và đậy nắp bình sữa lắc kỹ.

Bổ sung sữa công thức cho bé yêu phát triển toàn diệnBổ sung sữa công thức cho bé yêu phát triển toàn diện (Nguồn: imgur.com)

2. Công thức pha sữa Nan Nga số 3 chuẩn theo hướng dẫn

2.1. Liều lượng, tỷ lệ pha sữa Nan Nga số 3 chuẩn nhất

Sữa Nan Nga là một trong những dòng sữa giàu dinh dưỡng của Nestlé phù hợp cho các bé có hệ tiêu hóa kém. Tuy vậy, nếu không biết cách pha sữa đúng tỷ lệ thì hàm lượng dinh dưỡng dồi dào trong sữa lại dễ khiến trẻ trướng bụng, khó tiêu dẫn tới táo bón. Tỷ lệ pha sữa Nan Nga số 3 đúng chuẩn là 7 thìa bột cho 210ml nước. Với trường hợp bé uống ít hơn hoặc nhiều hơn mẹ có thể tự định lượng theo tỷ lệ trên.

2.2. Pha sữa Nan Nga số 3 ở nhiệt độ nào

Nhiệt độ lý tưởng nhất để pha sữa Nan Nga mà vẫn giữ được những vi khuẩn có lợi cho đường ruột là khoảng 37 – 40 độ C. Bạn nên dùng nước đun sôi để pha sữa để đảm bảo vi khuẩn gây hại đã được diệt sạch.

3. Lưu ý khi pha sữa Nan Nga số 3

3.1. Nên cho bé uống sữa vào thời điểm nào trong ngày

Đối với bé từ 1 – 3 tuổi, bạn nên cho bé uống sữa công thức ngày tối thiểu 2 lần vào bữa phụ buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ. Số lần uống còn phụ thuộc vào nhu cầu của trẻ. Tuy nhiên, bạn không nên quá phụ thuộc vào dinh dưỡng từ sữa mà cần cho bé ăn uống đa dạng hơn ví dụ như nhóm rau củ quả sạch, hàm lượng vitamin cao hay thủy hải sản tươi ngon.

3.2. Sữa Nan Nga số 3 pha để được bao lâu?

Bạn lưu ý chỉ nên pha sữa đủ một lần bé uống và cho bé dùng càng sớm càng tốt. Tránh cho bé uống sữa khi sữa đã để quá 3 tiếng.

3.3. Cách bảo quản sữa bột Nan cho bé đúng cách

Nhiệt độ cao và độ ẩm là hai yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng sữa. Bạn cần lưu ý bảo quản sữa dù mở nắp hay chưa ở nơi thoáng mát, trên kệ cao và tránh ẩm ướt. Khi hộp sữa đã mở nắp nên dùng trong 3 tuần. Đối với dòng sữa Nan có 2 kích thước là 400g và 800g, bạn nên cân nhắc nhu cầu của bé trước khi mua để đảm bảo sản phẩm dùng hết sau 3 tuần mở nắp.

3.4. Những lưu ý nên tránh khi dùng sữa Nan

Dù bất kỳ loại sữa nào bạn cũng cần chú ý pha đúng lượng nước và bột. Nhiều nước hay nhiều sữa bột hơn tỷ lệ chuẩn đều không tốt và gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ. Tuyệt đối không bảo quản sữa trong tủ lạnh và sữa sau khi pha 2 tiếng nên đổ bỏ.

Sữa Nan Nga rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé nếu mẹ pha sữa đúng tỷ lệ Sữa Nan Nga rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé nếu mẹ pha sữa đúng tỷ lệ (Nguồn: tuticare.com)

Với những chia sẻ về công thức pha sữa Nan Nga số 3 và những lưu ý cần tránh khi sử dụng sữa kể trên chắc hẳn các mẹ đã nắm được sự quan trọng của việc pha sữa đúng cách đối với sức khỏe của bé yêu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!