Mitsuky Việt Nam – đơn vị cung cấp thiết bị tưới cây chuyên nghiệp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có nhu cầu mua béc phun sương, béc tưới cây nông nghiệp, hoặc các loại béc phun nghệ thuật...thì Mitsuky Việt Nam sẽ là một trong những địa chỉ uy tín nhất, cung cấp đầy đủ các loại thiết bị này.

Công ty cổ phần Mitsuky Việt Nam là đơn vị uy tín, hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực tư vấn & thiết kế hệ thống tưới cây, cảnh quan sân vườn, phun nước nghệ thuật và tưới tự động,… Cung cấp thiết bị, lắp đặt các hệ thống tưới trong nông nghiệp, cảnh quan sân vườn, công viên, sân vận động, sân golf, đài phun nước các tòa nhà, biệt thự, vườn đồi, trang trại, phun sương làm mát,màng kính nhà lưới,màng phủ nông nghiệp…

Với các loại vòi và thiết bị được nhập khẩu từ các hãng danh tiếng, chuyên dụng trong lĩnh vực tưới như: Hunter, Rainbird, Netafim (Israel)… Chúng tôi cam kết sản phẩm chính hãng 100%, cung cấp cho khách hàng với giá tốt nhất. Chúng tôi mong muốn tưới bằng công nghệ cao ngày một phổ biến tại nước ta, giúp người canh tác nông nghiệp tiết kiệm được thời gian, sức lao động, chi phí, nước tưới,…từ đó có được hiệu quả và lợi nhuận cao nhất. Chúng tôi chuyển hàng toàn quốc uy tín với đối với khách hàng có nhu cầu ở xa.

Mitsuky Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị tưới cây.
Mitsuky Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị tưới cây.

Bạn mất quá nhiều thời gian vào việc làm cứ lặp đi lặp lại hằng ngày, hãy liên hệ cho chúng tôi với hệ thống tưới nước tưới cây tự động thông minh giúp bạn hoàn toàn yên tâm giao phó tất cả để thiết bị hoạt động hoàn toàn tự động mà không cần phải canh thời gian rồi tắt mở van nước. Giúp bạn tiết kiệm thời gian để việc khác. Thậm chí đi đâu đó vài ngày bạn hoàn toàn yên tâm, không còn lo không ai tưới cây, cây sẽ chết,… Bạn có thể thoải mái đi du lịch, công tác mà khu vườn của bạn vẫn xanh tốt.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng trong việc tưới nước, Công ty cổ phần Mitsuky Việt Nam cung cấp đa dạng các loại thiết bị tưới nước:

Béc phun sương

Béc phun sương chuyên dùng cho tưới cây.
Béc phun sương chuyên dùng cho tưới cây.

Chúng tôi cung cấp các dòng béc phun sương làm mát, dập bụi bằng đồng và đầy đủ các loại đầu phun sương 7 cửa, 6 cửa, 5 cửa, 4 cửa, 3 cửa, 2 cửa, 1 cửa với chất liệu nhựa cao cấp tuổi thọ cao, dễ dàng lắp đặt, tháo lắp và vệ sinh. Đáp ứng nhu cầu tưới giàn lan, tưới cây cảnh, tưới làm mát không gian.

Béc tưới nông nghiệp

 

Béc tưới nông nghiệp
Mitsuky Việt Nam cung ứng đầy đủ các loại béc tưới nông nghiệp chuyên dụng.

Với đầy đủ các dòng béc phun cánh đập, béc tưới phun mưa mini, béc tưới nhỏ giọt, béc bọ, béc bít…và dây tưới phun mưa… tưới rau cỏ, hoa màu, cây ăn quả diện tích nhỏ và lớn.

Béc phun nghệ thuật

Béc phun nghệ thuật
Mitsuky Việt Nam cung ứng đa dạng các loại béc phun nghệ thuật.

Đáp ứng nhu cầu trình diễn với nước của các đài phun nước nghệ thuật, chúng tôi có đầy đủ các loại béc phun hình nấm, béc phun hình dù, béc phun hình thông, hình bboong hoa…các loại đèn âm dưới nước công suất khác nhau và nhiều loại hình dạng khác.

Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi trên website chính thức: http://hethongtuoicay.com/

Để mua hàng và được tư vấn thiết kế hệ thống tưới cây, phun sương, phun nước nghệ thuật…chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí nhất, hãy liên hệ với chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MITSUKY VIỆT NAM

Địa chỉ :Số 60 phố 8/3 -Quỳnh Mai- Hai Bà Trưng- Hà Nội .

Điện thoại: 0972 148 602 – 0911 26 88 16

Email: hethongtuoicayvn@gmail.com

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!