Cùng “nàng thơ” Yeri điểm danh dòng phấn nước April Skin hot nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đây là phiên bản phấn nước April Skin vỏ hồng cực kỳ hút mắt. Ưu điểm nổi trội của dòng phấn này là gì? Cùng khám phá trọn vẹn dưới đây.

Gọi tên phấn nước April Skin hot nhất cùng Yeri (Red Velvet)

April Skin là thương hiệu mỹ phẩm Hàn siêu thân quen đối với tín đồ mộ điệu Việt Nam. Mới đây, hãng đã công bố nàng thơ mới đại diện cho thương hiệu chính là em út của nhóm nhạc đình đám Red Velvet – Yeri. Hình ảnh của cô nàng khiến phái đẹp được phen bấn loạn. Gây chú ý nhất chính là những dòng cushion mới được lăng xê. Cùng ngó nghiêng xem đó là dòng phấn nước April Skin nào và liệu có đáng để dùng hay không ngay dưới đây nhé.

Ngoại hình của phấn nước April Skin

Đây còn được gọi là phấn nước hồng. Vỏ ngoài của em ấy bóng loáng, thiết kế cải tiến vượt bậc. Vỏ kim loại tráng gương bắt mắt. Chữ cũng được thiết kế sắc vàng đồng luôn. Đây là bản nâng cấp của dùng Magic Snow cũ. Nói chung là cứ cái gì nhìn nữ tính, đáng yêu thế này thì đều dễ động lòng thực sự. Làm gì có cô nàng nào cưỡng lại được lớp vỏ này cơ chứ. So với bản vỏ đen thì mình ghiền packaging này hơn hẳn. Nhìn Yeri chụp ảnh thì màu tối chứ ở ngoài em nó sáng bóng luôn, cực sang chảnh. Có mỗi một điểm trừ là bởi bóng loáng nên dễ để lại dấu vân tay nhé.

phấn nước April Skin hồng

Em này bông phấn kiểu ngả hồng luôn. Bông cũng xinh nhưng mà mỗi tội là cũng dễ bị bám bẩn hơn. Bạn yên tâm là vệ sinh em nó, giặt không bị mủn, rụng đâu, vẫn mềm xốp như thường nhé.

Đánh giá về độ che phủ của phấn nước April Skin

Bạn này che phủ tương đối, đúng là thiên về tự nhiên, hồng hào nên so với vỏ đen thì không bằng được. Những ai chỉ có khuyết điểm về thâm nhẹ thì được che phủ tốt nhé. Ai bị mụn đỏ thì nên chuyển sang bản phấn nước April Skin khác nha. Bạn này hiệu chỉnh màu da cũng ổn nhưng không che nổi mụn đỏ tốt đâu.

Nhận định về độ bám và kiềm dầu

phấn nước April Skin hồng

Nói đầu tiên là phấn nước April Skin dưỡng ẩm ăn đứt bản vỏ đen luôn nhé. Cơ bản là khiến da khá mượt mà. Em này kiềm dầu tạm ổn, giữ màu ổn định được khoảng 5 giờ rồi sau đó sẽ xuống tone nhẹ, dầu ở hai bên cánh mũi cũng bắt đầu xuất hiện nhé.

phấn nước April Skin hồng

Còn về độ bám thì mình thấy tàm tạm thôi. Được cái nền khá mỏng nhẹ chứ không quá nặng như bản đen nên là không sợ bị bết dính. Đặc biệt đây là dòng matte nên ai muốn nền thật bóng thì không có đâu nhé. Cơ mà không phải em này chỉ hợp với những nàng da dầu hay hỗn hợp thôi đâu. Cơ bản phấn nước April Skin hợp cả với da khô đấy. Chú ý dưỡng ẩm. một chút thì phấn không hề khiến da bị mốc hay khô xấu xí đâu nha. Yên tâm mà có thể xài vô tư lự.

Kết luận xem có nên rinh phấn nước April Skin không?

phấn nước April Skin hồng

Dòng phấn này có giá khoảng 300k nhé. Cơ bản vẫn tương đồng với mấy bản phấn nước April Skin khác. Em này chốt lại thì ưu điểm là vỏ ngoài xinh xắn, ưa nhìn này, có độ che phủ tạm ổn, kiềm dầu tốt, bám màu tương đối. Cơ bản là một loại phấn nước mỏng nhẹ. Nhìn em nó bóng bẩy vậy nhưng không phải là khiến lớp nền glow sương sương chuẩn trend Hàn lắm đâu. Em này vẫn thiên lì một chút đấy, có cái không khiến da dẻ bị khô cong, bị mốc xấu xí thôi. Vẫn là một gợi ý không thể bỏ qua đúng không nào?

Vẻ ngoài tươi tắn, xinh đẹp nhưng phong cách thời trang trưởng thành của Yeri thực sự siêu phù hợp với thương hiệu April Skin. Và sản phẩm phấn nước April Skin này cũng siêu đáng để dùng. Bạn hãy thử nhé. Chúc nàng lúc nào cũng yêu đời, luôn xinh tươi rạng rỡ nha.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!