Liệt kê 4 dòng kem chống nắng Skin Aqua nên rinh về

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Liệt kê kem chống nắng Skin Aqua với những dòng hot hit nhất. Điểm chung và điểm nổi bật riêng của từng dòng này là gì?

Bạn đã biết về loạt kem chống nắng Skin Aqua siêu đỉnh này chưa?

Nói đến kem chống nắng hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến kem chống nắng Skin Aqua. Những chai kem chống nắng với kiểu màu ombre siêu đỉnh và hút mắt. Ngoài ra mỗi loại lại có một tính năng nổi trội nữa, rất đáng để rinh về. Đến nay thì các bản chống nắng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, qua bài viết này thì cùng đánh giá chi tiết nhé. Cùng xem có đáng “bỏ túi” rinh về không nha.

Những điểm chung của kem chống nắng Skin Aqua

kem chống nắng Skin Aqua

Skin Aqua là dòng chống nắng đến từ Nhật, của hãng Sunplay. Kem chống nắng có hai dòng chính là chống nắng hàng ngày và dòng chống nắng nâng tông. Cả hai dòng đều được đánh giá cao mới đỉnh. Đặc biệt là dòng nâng tone siêu hot. Chất lượng thì đều có chỉ số chống nắng cao, thành phần an toàn và lành tính, không cồn, paraben, chất tạo màu, hương liệu hay dầu khoáng. Màng chống nắng bền bỉ cũng như mạnh mẽ. Công thức bổ sung ẩm, hạn chế tình trạng da bị khô sạm xấu xí. Kết cấu thì gel hay sữa nên nhẹ tênh khi dùng nhé.

Điểm nổi bật chi tiết của từng dòng kem chống nắng Skin Aqua

Kem nâng tông Tone Up UV Essence Happiness Aura

Dòng này phiên bản xanh hồng cho da khô, da thường nên cấp ẩm tốt tránh mất nước do bị tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Kem này hiệu chỉnh da, cho da không bị tái xanh hay nhợt nhạt nữa. Sắc hồng che phủ da mỏng nhẹ, không gây loang lổ hay những vệt trắng khó chịu. Công thức ngọc trai cho da rạng rỡ hơn và tươi tắn rõ rệt.

Kem Tone Up UV Essence Mint Green

kem chống nắng Skin Aqua

Vẫn là kem nâng tông nhưng mà loại này dành riêng cho da dầu nhờn và mụn nhạy cảm. Màng lọc tạo nên bởi các thành phần tối ưu, bảo vệ khỏi cả UVA và UVB. Bản này có tinh chất bạc hà nên “giải nhiệt”cho da rõ rệt. Ưu điểm là thấm nhanh, che phủ lỗ chân lông lẫn mụn viêm tốt. Kem thích hợp dùng làm kem lót luôn.

Sữa chống nắng Tone Up UV

kem chống nắng Skin Aqua

Bản này là kem chống nắng vật lý lai hoá học. Công nghệ mà kem chống nắng Skin Aqua dùng là Helioplex tăng bảo vệ da lâu dài, ngăn cả lão hoá sớm. Bản màu hồng xanh này che phủ tự nhiên, chất kem sắc tím lavender cũng chứa hạt ngọc trai tạo hiệu ứng ánh sáng đa chiều, nhìn da trong veo, rạng ngời thu hút gấp bội. Bản này hiệu quả kiểm soát nhờn ổn áp, che khuyết điểm nhẹ nhé. Ngoài ra còn chứa cả chiết xuất chanh dây, trái mận tím, hoa hồng Rosa…Kem mỏng mịn lắm nhé.

Xịt chống nắng Skin Aqua

kem chống nắng Skin Aqua

Chống nắng dạng xịt gần đây cũng được ưa chuộng cực kỳ vì tiện dùng cho mặt lẫn da toàn thân nữa cơ. Công thức và các chỉ số vẫn tối ưu mà dùng nhanh gọn lẹ nữa chứ. Chai xịt thành phần tự nhiên, ổn áp, dùng hợp cả với da nhạy cảm luôn nhé. Kem này dạng sương, thẩm thấu nhanh không sợ bị loang lổ. Xịt vẫn dạng nâng tone da, ai muốn da hơi sáng màu nhẹ nhàng thôi thì có thể lựa chọn. Cân bằng ẩm cũng tốt. Đầu phun sương khiến lượng chống nắng lan đều chỉ trong tích tắc mà thôi.

Trên đây là 4 dòng kem chống nắng Skin Aqua phổ biến nhất. Hãy tham khảo chi tiết để săn được sản phẩm ưng ý nhất nhé. Mỗi loại da lại có loại phù hợp và từng nhu cầu riêng cũng lựa chọn được loại ưng ý. Bạn nên nhớ cái gì có thể quên nhưng mà chống nắng thì không được đâu nhé. Lựa chọn Skin Aqua là chuẩn xịn rồi. Nếu vẫn còn trăn trở thì mục review mỹ phẩm của Web So Sánh cũng còn nhiều sản phẩm hay ho cho bạn tham khoả lắm nha.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!