Cùng ngắm những mẫu túi xách Lemino cao cấp giá chỉ từ 700.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, túi xách Lemino đem đến cho bạn những lựa chọn nào đáng rút hầu bao.

Cùng websosanh ngắm những mẫu túi xách Lemino cao cấp giá chỉ từ 700.000 đồng, đây là những sản phẩm tiêu biểu của hàng hiệu giá bình dân, túi xách Lemino đem đến cho bạn những lựa chọn sang trọng, đẳng cấp và dễ mua. Đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, túi xách Lemino đem đến cho bạn những lựa chọn nào đáng rút hầu bao.

Thương hiệu túi xách Lemino

Được biết đến là thương hiệu túi xách nổi tiếng khắp thế giới với giá thành hấp dẫn, Lemino gần đây được người dùng Việt biết đến nhiều hơn vì có nhiều lựa chọn phù hợp với phong cách của các cô gái Việt và giá thành tương đối dễ mua. Không chỉ hướng đến các sản phẩm thời trang và mang tính thời thượng, túi xách Lemino còn có những mẫu thiết kế basic, dễ phối hợp với trang phục lịch sự trong công sở và những bộ váy duyên dáng, nữ tính.

Ngắm nghía những mẫu túi xách Lemino

túi xách lemino

Túi xách cầm tay luôn là item thời trang và cao cấp nhất của mọi thương hiệu túi xách hàng hiệu, với túi xách Lemino, những mẫu túi xách cầm tay cũng có mức giá cao nhất và được thiết kế với logo monogram độc đáo mang tên thương hiệu Lemino danh giá. Với một mức giá không quá đắt đỏ, bạn có thể sở hữu một chiếc túi xách sang trọng, độ rộng vừa phải đủ để mang những vật dụng thiết yếu của bạn. Sản phẩm được bán với mức giá 3.300.000 đồng.

 

túi xách lemino

Túi xách cỡ trung cũng là dạng túi hộp điển hình mang phong cách thời trang trẻ trung của thương hiệu Lemino, bạn có thể hướng đến những thiết kế túi xách dáng hộp trơn với logo Lemino nếu bạn sở hữu một tủ đồ với váy áo nữ tính hoặc chọn sang mẫu túi xách có logo monogram nếu bạn hướng đến phong cách cá tính và thời thượng.

 

túi xách lemino

Dáng túi hộp quen thuộc vuông vắn, sang trọng và lịch sự được làm nổi bật một cách khéo léo với phần phối màu sắc đặc biệt, một chiếc túi phong cách phù hợp với những bữa tiệc và làm mới phong cách của bạn với những trang phục streetstyle phá cách, tươi trẻ. Tông màu nóng cá tính này cũng giúp bạn ghi điểm trong môi trường công sở và gặp gỡ đối tác, màu đỏ đầy năng lượng nhưng không quá chóe này sẽ phù hợp với mọi trang phục và thể hiện sự lịch sự, chuyên nghiệp của bạn.

túi xách lemino
 

Một mẫu túi phổ thông được nhiều người ưa chuộng, túi xách Lemino có những lựa chọn màu sắc tươi trẻ như phiên bản túi xách tote màu hồng, màu kem, bạn cũng có thể tham khảo mẫu túi cỡ lớn này với khả năng đựng được nhiều món đồ mà giá thành khá mềm. Sản phẩm được bán với giá 700.000 đồng.

Túi xách Lemino giá bao nhiêu

Túi xách Lemino có mức giá tầm trung, cao cấp, từ 1 – 3 triệu đồng, những mẫu túi xách Lemino là một trong những mẫu túi xách hàng hiệu giá rẻ với chất lượng tốt, phù hợp với thu nhập của nhiều người.

Mức giá của mẫu túi xách Lemino dành cho ví cầm tay và túi xách mini là khoảng 500.000 – 1 triệu đồng, với các mẫu túi xách Lemino bằng da tổng hợp cao cấp cỡ lớn có mức giá từ 2 – 3 triệu đồng.

So sánh với những mẫu túi xách da thật hoặc túi xách nữ cao cấp tại thị trường, túi xách Lemino vượt trội hơn với thiết kế túi độc đáo và họa tiết logo thương hiệu đẳng cấp, có thẩm mỹ cao, tuy nhiên về chất liệu túi da, có nhiều sản phẩm túi xách da thật có thể vượt trội hơn về độ bền, mềm mại ở chất liệu da và có một mức giá hợp lý hơn.

Nếu bạn băn khoăn có nên lựa chọn túi xách Lemino hay không, bạn có thể so sánh giá bán, tìm nơi bán túi xách cao cấp, uy tín tại websosanh.vn, hi vọng bạn sẽ có cuộc mua sắm hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua túi xách nữ đẹp ở đâu?

Mua túi xách nữ đẹp ở đâu?

Chọn ngay những mẫu túi xách nữ đẹp dưới đây và tìm mua tại những địa chỉ uy tín bán túi xách nữ chất lượng giá thành cạnh tranh để có trải nghiệm mua sắm tiện ích.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!