3 thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những mẫu túi xách nữ cao cấp luôn hấp dẫn đối với những cô gái thời thượng, không chỉ có thiết kế đẹp, túi xách còn mềm mại và bền bỉ vượt trội.

Những mẫu túi xách nữ cao cấp dưới đây đều đến từ những thương hiệu lớn top đầu về các thiết kế túi xách dành cho phái đẹp, không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà các thương hiệu này còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đem lại sự hài lòng cho người mua hàng. 

Thương hiệu túi xách nữ cao cấp không thể bỏ qua

Túi xách nữ cao cấp Elly

túi xách nữ cao cấp

Những mẫu túi xách nữ cao cấp bằng chất liệu da nổi tiếng nhất thị trường hiện nay không thể bỏ qua thương hiệu Elly, không chỉ cung cấp các sản phẩm túi xách nữ cao cấp nhất bằng da thật, hãng có có đa dạng các thiết kế túi từ trẻ trung, lịch sự và sang trọng đến những mẫu túi nữ tính và thanh lịch, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Mức giá của những mẫu túi xách Elly cũng rất đa dạng, bạn có thể chọn mua túi trong mức giá từ 500.000 dành cho dòng túi da tổng hợp và từ 1,5 – 2 triệu đồng cho các dòng túi xách nữ cao cấp bằng da thật, tùy sản phẩm.

Túi xách Juno

Choáng ngợp với các thiết kế túi xách nữ cao cấp từ chất liệu đến kiểu dáng sang trọng, tinh tế, túi xách Juno là những mẫu túi xách được các cô nàng công sở ưa chuộng. Thương hiệu Juno có hệ thống cửa hàng trải khắp cả nước, quy trình sản xuất đến phân phối tới tay người dùng được thực hiện chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo chất lượng của túi xách đến tay người dùng là sản phẩm chất lượng cao.

Mức giá của túi xách nữ cao cấp Juno từ 500.000 cho các dòng ví cầm tay, túi cỡ nhỏ và từ 700.000 – 900.000 đồng cho dòng túi cỡ trung và cỡ đại, tùy sản phẩm và thời điểm mua hàng, bạn có thể tiết kiệm được đáng kể nếu săn hàng trong dịp khuyến mãi hoặc mua hàng vào ngày sinh nhật để được tri ân, giảm giá.

Túi xách Vascara

Những thiết kế túi xách có phần lịch sự, nghiêm túc hơn cho những doanh nhân, người làm tại văn phòng, gặp gỡ đối tác, những mẫu túi xách nữ cao cấp Vascara đáp ứng tốt cho đối tượng người dùng cao cấp với yêu cầu cao về chất lượng túi xách. Dù có chất lượng tốt nhưng túi xách Vascara vẫn có một mức giá thành khá cạnh tranh, sản phẩm cũng có đa dạng những thiết kế túi như ví cầm tay, túi dự tiệc, túi xách đeo chéo, túi xách tote, balo v.v..

Gía thành cho những mẫu túi xách nữ cao cấp Vascara là từ 500.000 – vài triệu đồng, tùy theo thời điểm mua hàng và mỗi sản phẩm có mức giá khác nhau.

Các mẫu túi xách nữ cao cấp đáng tham khảo

Túi xách nữ cao cấp thiết kế thời trang

 

túi xách nữ cao cấptúi xách nữ cao cấp

Dù có nhiều tiền để sở hữu một chiếc túi xách hàng hiệu hay không bạn vẫn hoàn toàn có thể có một chiếc túi xách nữ cao cấp và sang chảnh nếu biết cách phối hợp đồ và chọn những mẫu túi thiết kế thời trang. Những mẫu túi xách nữ cao cấp họa tiết monogram hoặc những chiếc túi kiểu dáng basic, túi xách mini kiểu dáng trẻ trung, túi xách tote chứa đựng cả vũ trụ là những lựa chọn sẽ đem lại cho bạn phong cách thời thượng.

Túi xách nữ cao cấp da thật

túi xách nữ cao cấp da thật

Chất lượng của lớp da làm túi xách quyết định lớn đến chiếc túi sách có tốt và có phải là sản phẩm cao cấp hay không, những mẫu túi xách nữ cao cấp bạn nên chọn top đầu chắc chắn là một chiếc túi xách nữ cao cấp bằng da thật. Bạn có thể học cách check túi da thật và hàng giả để an tâm hơn khi mua sắm. Một chiếc túi xách bằng da bò hàng thật, được sản xuất với công nghệ cao sẽ có độ bóng đẹp theo thời gian, túi dày dặn và không bị nứt da, sờn màu hay bị mốc, chính vì vậy đây là mẫu túi bạn nên đầu tư dù mức giá thành cao hơn và nhìn bề ngoài thì không hẳn đã đẹp hơn những chiếc túi xách nữ hàng bình dân, giá rẻ bằng da tổng hợp.

Cách bảo quản túi xách nữ cao cấp bền lâu

túi xách nữ cao cấp

– Không nên túi để túi tiếp xúc nhiều với xà bông. – Có thể vệ sinh bằng khăn ẩm và các dung dịch làm sạch đã pha loãng. – Trong trường hợp không có sẵn dung dịch làm sạch, có thể pha loãng dầu gội đầu và lau túi nhẹ nhàng với khăn sạch hoặc dùng cồn cùng một chút ít xà phòng để chà nhẹ lên bề mặt vết bẩn. – Lau khô hoàn toàn sau khi vệ sinh. – Không để gần lửa hay nơi ẩm ướt

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Thương hiệu túi xách da nữ cao cấp nổi tiếng thế giới

Ngày nay, việc lựa chọn túi xách không chỉ dựa trên tiêu chí về chất lượng và công dụng mà nó còn cần đảm bảo các yếu tố về thẩm mỹ. Vậy nên những mẫu túi xách da nữ rất được ưa chuộng bởi màu sắc cũng như sự sang trọng mà chúng mang lại.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!