Nên lựa chọn túi xách da của thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi xách da ngày càng được ưa chuộng không chỉ bởi chất liệu cao cấp mà chúng còn toát lên tính thẩm mỹ, sự sang trọng và đẳng cấp cho người dùng.

Giới thiệu túi xách da

Với thị trường thời trang nói chung và phân khúc túi xách nói riêng ngày càng phát triển, những chất liệu để làm nên sản phẩm luôn được quan tâm hàng đầu. Hiện nay, nhiều chất liệu được sử dụng làm túi xách khá đa dạng thế nhưng túi xách da vẫn được ưa chuộng hơn cả về tính thẩm mỹ cũng như chất lượng. 

Không thể phủ nhận những thiết kế của túi xách da có phần nổi bật hơn so với những dòng thông thường. Ngoài ra, chúng còn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp cho người sử dụng khi kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Đặc biệt, túi xách da thường có tuổi đời và độ bền lâu hơn, vì thế đây luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. 

 

túi xách da cao cấp

TOP 4 thương hiệu túi xách da được nhiều cô nàng yêu thích 

Coach 

Là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ ra đời năm 1941 và chuyên về sản phẩm da cao cấp. Với 80 năm hoạt động, Coach đã nâng cao giá trị thương hiệu của mình qua từng mẫu thiết kế và chất lượng của túi xách da. Hiện tại, trên thị trường, Coach có chuỗi cửa hàng gồm 1000 cơ sở bán lẻ tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Với biểu tượng chữ C quen thuộc và đây cũng là họa tiết được in trên mọi chiếc túi đã tạo nên sự độc đáo cho một sản phẩm. Hầu hết những thiết kế đều mang một vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung nhưng lại không kém phần lôi cuốn. Đặc biệt, dù là một thương hiệu thời trang có tiếng nhưng giá thành của túi xách da Coach khá hợp lý và không có đắt đỏ nên được khá nhiều chị em ưa chuộng.

 

túi xách làm bằng da cao cấp

Juno 

Nếu bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu thì Juno không còn là thương hiệu xa lạ. Từ khi ra mắt đến nay, túi xách da Juno luôn được đánh giá cao về chất lượng, thiết kế và phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Trong những năm gần đây, Juno không ngừng ra mắt các sản phẩm mới nhằm khẳng định thương hiệu của mình. Túi xách da Juno khá đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước, kiểu dáng túi được thiết kế khá lạ mắt kết hợp với quai cầm tay êm ái. Chất liệu mềm mịn là điểm cộng lớn cho thương hiệu với người dùng và trên thị trường túi xách nói chung. 

Charles & Keith 

Ra đời vào năm 1996 thế nhưng chỉ một vài năm sau đó, thương hiệu đã gây được tiếng vang lớn trong thị trường Châu Á nói chung và thời trang quốc tế nói riêng. Túi xách da Charles & Keith là phân khúc được phát triển sau thế nhưng đã nhanh chóng vượt mặt nhiều đối thủ lớn mạnh khác. Định hướng thời trang của nhà mốt CnK chính là sự trẻ trung, thanh lịch, sang trọng và chúng đều có trong những chiếc túi xách của hãng hiện nay. Một chiếc túi mang hơi hướng thời thượng phù hợp vả đi làm, đi chơi và đi tiệc. Đặc biệt, với mức giá hợp lý so với chất lượng và thiết kế thì CnK đang dần tiếp cận nhiều khách hàng hơn. 

 

túi xách da nữ

Zara

Là một thương hiệu phụ kiện thời trang, quần áo đến từ Tây Ban Nha, Zara nhanh chóng khẳng định tên tuổi của mình tại thị trường thời trang thế giới. Sở hữu lối thiết kế sang trọng, thanh lịch, thương hiệu túi xách da Zara luôn được đông đảo các chị em lựa chọn. Sản phẩm mang thiết kế khá đặc biệt dựa trên định hướng thời trang của hãng nhưng hoàn toàn phù hợp với môi trường công sở. 

Không quá đơn giản nhưng cũng không quá cầu kỳ, túi xách da của Zara là sự kết hợp tuyệt vời mang đến một tổng thể thu hút. Một chiếc túi với màu sắc hiện đại, sẽ giúp bạn tạo nên được sự trẻ trung, năng động của mình. Mức giá bán của túi xách Zara cũng khá mềm phù hợp với kinh tế của nhiều chị em nên rất được yêu thích hiện nay. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

Túi xách nữ da thật của thương hiệu nào tốt?

Chất liệu da là một trong số ít chất liệu túi xách được yêu thích nhất hiện nay. Túi xách nữ da thật trở nên đa dạng hơn nhưng cũng đồng nghĩa với nó là người dùng khó tiếp cận được với sản phẩm có chất lượng tốt và an toàn.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!