Cùng "soi" tính năng của 5 máy giặt cửa ngang giá dưới 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhờ có công nghệ hiện đại của các mẫu máy giặt chất lượng cao, những gợi ý kể trên, người đọc có thể tìm mua được những dòng máy giặt 10kg LG có tính năng tiện ích và thông minh.

Chọn một chiếc máy giặt chất lượng cao phù hợp với nhu cầu và túi tiền của gia đình bạn có thể là một quá trình tốn nhiều thời gian. Với 5 máy giặt cửa ngang giá dưới 10 triệu đồng, thiết kế đẹp, chất lượng ổn websosanh gợi ý dưới đây, bạn sẽ có lựa chọn ưng ý nhé!

1. Máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W

lg FM1208N6WMáy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W là dòng máy có thiết kế tinh tế kết hợp tông màu trắng nhẹ nhàng và nắp đậy bằng kính cường lực bền chắc. Máy giặt LG với dung tích 8 kg là lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có từ năm người trở lên.

Công nghệ biến tần, điều chỉnh tốc độ quay của động cơ, đảm bảo hiệu suất lồng giặt tuyệt vời và lượng nước sử dụng vừa phải trong quá trình giặt, từ đó giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng của bạn.

Thêm quần áo vào máy giặt đang chạy thật dễ dàng với tùy chọn tải thêm.

Công nghệ 6 Motion được tích hợp trong máy giặt LG cho phép nhiều chuyển động và tốc độ giặt thay đổi cho mỗi chu trình giặt, cả hai đều góp phần mang lại hiệu quả giặt cao hơn.

Tham khảo giá chỉ 7.990.000 đồng

2. Máy giặt LG AI DD 8,5 kg FV1408S4W

Máy giặt LG không chỉ đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn có tính thực tiễn cao. Ứng dụng SmartThinQ cho phép bạn vận hành máy giặt từ xa, cho phép bạn dễ dàng bật / tắt việc lựa chọn chế độ giặt phù hợp từ sự thoải mái trên chiếc ghế dài của mình.

máy giặt 8kg lg FV1408S4W
Náy giặt 8kg LG FV1408S4W

Mặt trên của máy giặt được làm bằng kính cường lực để duy trì tuổi thọ của máy, trong khi lồng giặt của máy được làm bằng thép không gỉ, giúp máy có khả năng chống vi khuẩn đến 99,9%.

Nhờ công nghệ AI DD tích hợp của LG FV1408S4W, bạn có thể giặt quần áo của mình mà không lo chúng bị co lại hoặc mất phom dáng. Máy sấy và máy giặt sẽ điều chỉnh lượng lực sử dụng dựa trên đánh giá của máy về độ mềm và trọng lượng của vải tương ứng.

Nếu bạn nhận ra mình đã quên bất cứ thứ gì trước khi chu kỳ giặt kết thúc, đừng hoảng sợ; tính năng Thêm mục giúp việc thêm các mục trong chu trình giặt thực sự dễ dàng.

Tham khảo giá chỉ với 8.490.000 đồng

3. LG 9kg FM1209N6W

Máy giặt LG FM1209N6W là lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình bởi kiểu dáng đẹp hiện đại và gam màu trắng nhẹ nhàng.

Công suất 9 kg của máy giặt là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình có 3-5 thành viên.

Động cơ truyền động trực tiếp không chỉ làm cho máy giặt làm sạch hiệu quả hơn mà còn giảm độ rung, loại bỏ tiếng ồn, mang lại trải nghiệm dễ chịu và đáng tin cậy hơn về tổng thể.

Dị ứng và vi trùng phát triển trên quần áo của bạn sẽ được rửa sạch trong môi trường nước nóng, giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh và không bị tổn thương.

Nhờ Chẩn đoán thông minh, bạn sẽ không phải mất thời gian đoán xem máy giặt của mình có vấn đề gì không. Nếu bạn kết nối điện thoại với máy giặt, nó sẽ cho bạn biết có vấn đề gì để bạn có thể sửa chữa điện thoại nhanh hơn và tốn ít thời gian hơn.

Sản phẩm này với giá 8.990.000 đồng.

4. Máy giặt truyền động trực tiếp tự động 9 kg Samsung FV1409S3W với AI

Máy giặt LG AI DD 9 kg FV1409S3W trông bóng bẩy và đắt tiền với màu trắng. Máy giặt LG không chỉ có vẻ ngoài tuyệt vời mà còn có một số công nghệ tiên tiến bao gồm công nghệ Inverter, điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh, chẩn đoán thông minh, v.v., giúp công việc giặt giũ dù là tẻ nhạt nhất trở nên dễ dàng. hơn.

Với công nghệ TurboWash, bạn có thể giặt quần áo nhanh hơn và tốn ít công sức hơn mà không làm mất đi độ sạch.

Kỹ thuật giặt hơi nước bằng hơi nước được sử dụng trong máy giặt để loại bỏ đến 30% nếp nhăn và 99,9% chất gây dị ứng như mạt bụi, vi trùng và nấm mốc.

Giờ đây, bạn có thể điều khiển máy giặt từ mọi nơi với sự trợ giúp của điện thoại thông minh và công nghệ SmartThinQ. Sau khi máy giặt và máy sấy được liên kết qua Wi-Fi, bạn có thể sử dụng ứng dụng để dễ dàng điều khiển máy, tải xuống các chương trình giặt mới và bắt kịp các tiến bộ công nghệ.

Tham khảo giá chỉ 9.990.000 đồng.

5. Máy giặt LG AI DD 8,5 kg model FV1408S4V

Thiết kế nổi bật nhờ tông màu xám sang trọng được sử dụng xuyên suốt. Nắp máy giặt được làm bằng kính cường lực cứng cáp và lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, cả hai đều góp phần tăng tuổi thọ cho máy, an toàn và hiệu quả trong việc bảo vệ đồ giặt.

Với công nghệ biến tần được tích hợp trong máy, bạn sẽ không phải lo lắng nhiều về hóa đơn điện nước hàng tháng.

Động cơ Inverter DD trong máy giặt LG được sử dụng để hỗ trợ kỹ thuật giặt mới gọi là 6 Motion (6 chuyển động), được thiết kế để bắt chước các thao tác giặt của bàn tay con người. 

Tham khảo giá chỉ 9.450.000 đồng.

Hi vọng với những gợi ý kể trên, người đọc có thể tìm mua được những dòng máy giặt lồng ngang giá dưới 10 triệu chất lượng và hài lòng với tính năng tiện ích và thông minh.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!