Top 5 máy giặt cửa ngang 10kg trong phân khúc 10 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với phân khúc 10 triệu đồng, có rất nhiều lựa chọn máy giăt lồng ngang tốt để sử dụng. Dưới đây là top 5 mẫu máy giặt lồng ngang được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng nhất.

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/SV có giá 10.190.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10TP44DSH/S sở hữu 4 cảm biến (đối với khối lượng đồ giặt, mức độ bẩn, mức nước và lượng bột giặt/xả) tạo nên AI Wash. Tự động thay đổi các thông số như chế độ giặt, lượng nước, lượng nước giặt/xả, thời gian,… dựa trên khối lượng đồ giặt thể nhờ công nghệ này.

Thêm nữa, bảng điều khiển thông minh AI học thói quen giặt giũ của bạn và đưa ra các đề xuất dựa trên việc sử dụng trước đây. Các cài đặt của máy giặt có thể dễ dàng tùy chỉnh nhờ giao diện thân thiện với người dùng có thể được quản lý từ xa.

Công nghệ EcoBubble sử dụng hỗn hợp không khí và nước để kích hoạt nước giặt/bột giặt, tạo ra bọt siêu mịn thấm vào vải nhanh hơn 40 lần so với quy trình giặt truyền thống.

Hiệu suất giặt tăng 24% và khả năng bảo vệ quần áo được cải thiện 45% nhờ kích thước nhỏ của bọt mịn, cho phép bọt thấm vào quần áo dễ dàng hơn và tiếp xúc với vết bẩn tốt hơn.

QuickDrive là máy giặt tốc độ cao sẽ giúp bạn giặt xong quần áo nhanh chóng. Giờ đây, việc giặt quần áo chỉ mất 39 phút mà vẫn duy trì hiệu quả, tất cả là nhờ sự kết hợp của công nghệ EcoBubble giữa vòi phun siêu nhanh và vòng quay lồng giặt mạnh mẽ, cho phép bọt mịn nhanh chóng thấm sâu vào vải. rửa.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024BDWA có giá 10.690.000 tham khảo tại websosanh.vn

Máy giặt Electrolux EcoInverter 10 kg EWF1024BDWA có hai cảm biến, một trước và một sau khi giặt, giúp phát hiện mức độ bẩn trong quần và tối ưu hóa quy trình giặt cho phù hợp. quần áo trước khi giặt để xác định thời gian giặt tối ưu, và sau đó lặp lại sau khi giặt để xác định số chu kỳ giũ tối ưu.

Chỉ những máy giặt cửa trước 10kg Electrolux cao cấp mới có công nghệ UltraMix tiên tiến. Bột giặt được hòa tan hoàn toàn trong nước, giúp tẩy sạch vết bẩn dễ dàng hơn và giữ bền màu quần áo hiệu quả hơn theo thời gian.

Với chức năng giặt hơi nước Vapour care, nước được phun lên quần áo trong khi làm nóng thành hơi nước. Quần áo trẻ em, áo sơ mi, voan, lụa và các loại vải tinh tế khác được hưởng lợi rất nhiều từ tính năng này vì chúng ít bị bẩn và nhăn hơn. Thời gian được tiết kiệm nhờ sự tiện lợi này. ép quần áo sau khi giặt.

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S5W có giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Là mẫu máy giặt truyền trực tiếp cao cấp nhưng máy giặt cửa ngang 10kg này đem lại hiệu quả giặt giũ mạnh mẽ, máy giặt cũng ít độ ồn và rung lắc hơn so với các dòng máy giặt sử dụng động cơ dây curoa.

Máy giặt LG FV1410S5W có các cảm biến để xác định mức độ bẩn của đồ giặt. Sau đó chương trình giặt sẽ được điều chỉnh bằng động cơ để sợi vải không bị sờn. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với máy giặt cửa ngang LG 10kg Inverter vì công nghệ biến tần giúp tiết kiệm tiền điện nước. Nhờ đó, bạn có thể không còn lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng ngày càng tăng.

Phương pháp giặt 6 chuyển động giúp giảm tần suất thực hiện các hành động này bằng cách kết hợp các hành động chà xát, quay, nhào, đập và nén. Bạn có thể ngừng lo lắng về việc quần áo của mình bị rối hoặc xoắn.

Nhấn nút “thêm” cho phép bạn đặt đồ vào máy giặt. Trong khi máy đang chạy, điều này sẽ không dừng chu kỳ. Tính năng hữu ích này đảm bảo rằng không có gì bị bỏ quên và không có nước bị lãng phí trong suốt quá trình làm sạch.

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WW10TP44DSB/SV có giá 10.990.000 tham khảo tại websosanh.vn

Cũng là dòng máy giặt AI tương tự về công nghệ so với model máy giặt Samsung cửa ngang 10kg ở trên, thiết bị được sản xuất năm 2021 với động cơ được bảo hành 20 năm, tại Việt Nam với Hiệu suất sử dụng điện chỉ đạt 13.1 Wh/kg. Sản phẩm này đem lại cho người sử dụng những tiện ích như công nghệ AI Wash, bảng điều khiển AI Control, ngăn nước giặt xả AI Dispenser.

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P

Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P
Máy giặt LG Inverter 10 kg FV1410S4P có giá 11.090.000 tham khảo tại websosanh.vn

Là dòng máy giặt LG AI có sử dụng động cơ truyền trực tiếp, máy giặt LG cửa ngang 10 kg FV1410S4P mang lại cho người sử dụng những tiện ích vượt trội đồng thời kết hợp với động cơ bền bỉ và êm ái, bớt tiếng ồn hơn so với các dòng máy giặt truyền động gián tiếp dây curoa. Sản phẩm có tốc độ quay vắt mạnh mẽ 1400 vòng/phút.

Nói thêm về trang bị ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, máy giặt AI LG 10kg này không những phát hiện chính xác khối lượng đồ giặt mà còn cảm nhận được độ mềm của sợi vải. Từ đó tối ưu chương trình giặt cho phù hợp.

Các mẫu máy giặt trên đều thuộc thương hiệu uy tín, trang bị nhiều công nghệ giặt thông minh và được tin dùng nhiều tại Việt Nam. Với mức đầu tư 10 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn một trong các mẫu máy trên. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!