Cùng tìm hiểu về máy giặt LG Inverter 85 kg lồng ngang FV1408S4V

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt LG Inverter 85 kg lồng ngang FV1408S4V là sản phẩm đang được nhiều người ưa chuộng trên thị trường không chỉ về độ bền, chất lượng mà còn sỡ hữu các tính năng vượt trội mang lại hiệu quả cao trong giặt giũ quần áo.

Hiện nay, nhờ vào sự phát triển của công nghệ nên công việc nhà như dọn dẹp nhà cửa và giặt giũ quần áo sẽ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Nổi bật trong số đó là máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V. Loại máy giặt này sẽ khiến bạn thích thú và hài lòng ngay từ lần sử dụng đầu tiên.

Thiết kế gọn gàng và sang trọng

Với cách bố trí thông minh, máy giặt LG Inverter 8.5 kg FV1408S4V có thể giặt sạch khối lượng lớn hơn mà không ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Màu xám đẹp mắt trong một mẫu hình vuông cũng là một cách tuyệt vời để mang đến cho ngôi nhà của bạn một sự rung cảm hiện đại và phong cách hơn.

Nắp của máy giặt được làm bằng kính cường lực, trong khi lồng giặt được làm bằng thép không gỉ, giúp thiết bị có tuổi thọ cao hơn và 99,9% không có vi trùng.

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V có thiết kế nhỏ gọn

Giặt với 14 tùy chọn khác nhau thật dễ dàng và linh hoạt

Ở phía bên trái của bảng điều khiển là công tắc bật / tắt, chính giữa là nơi bạn sẽ tìm thấy các nút chương trình giặt và trên cùng là nơi bạn sẽ tìm thấy nút tạm dừng / bắt đầu. Máy giặt có 14 chế độ cài đặt khác nhau, bao gồm giặt nhanh 30 phút, giặt ngứa do dị ứng, giặt quần áo trẻ em bằng hơi nước, giặt tay / quần áo len, giặt nhẹ nhàng, giặt khăn trải giường, giặt nhẹ, vải cotton,và giặt … Tiết kiệm thời gian và giữ quần áo luôn sạch và mới với lịch giặt nhanh 30 phút.

Loại bỏ nếp nhăn trong khi thực hiện vệ sinh kỹ lưỡng

Công nghệ giặt hơi nước của LG Steam có hiệu quả trong việc loại bỏ 99,9% chất gây dị ứng và kích ứng như mạt bụi và bụi siêu nhỏ khỏi quần áo. Bạn có thể lấy quần áo ra khỏi máy sấy với ít nếp nhăn hơn 30% nhờ vào công nghệ giặt bằng hơi nước của máy giặt LG FV1408S4V.

Tăng kích thước lồng giặt trên máy giặt LG Inverter 8,5 kg FV1408S4V

Không gian máy giặt nên được duy trì ở kích thước hiện tại trong khi kích thước lồng giặt được tăng lên. Việc có một lồng giặt lớn hơn trong một máy giặt nhất định cho phép giặt sạch nhiều đồ hơn là có thể với một lồng giặt nhỏ hơn trong cùng một khoảng không gian.

Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V
Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V có khả năng loại bỏ nếp nhăn

Điện thoại thông minh tạo nên một chiếc điều khiển từ xa tiện lợi

Ứng dụng Smart ThinQ cho phép bạn khởi động máy giặt từ xa, đặt ngày giờ giặt và chọn chu trình giặt, tất cả đều thuận tiện trên điện thoại thông minh của bạn. Phần mềm có thiết kế đơn giản và có sẵn để tải xuống.

Một số tính năng khác của máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V 

  • Sử dụng phương pháp giặt 6 chuyển động sẽ giúp quần áo của bạn sạch sẽ như khi bạn giặt bằng tay trong 6 bước.
  • Với khả năng chịu tải 8,5 kg, máy giặt cửa trên của LG rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ ba đến năm người.
  • Với chức năng Add Item, bạn sẽ không bao giờ thiếu các loại quần áo cần thiết nữa.
  • Hệ thống AI DD sẽ xác định quy trình giặt và vắt tối ưu cho mỗi lần giặt dựa trên trọng lượng và độ mềm của vải. 
  • Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V
    Máy giặt LG Inverter 8.5 kg lồng ngang FV1408S4V có nhiều tính năng vượt trội

Tổng kết

LG FV1408S4V là một lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình có từ 3-5 thành viên bởi các tính năng và công nghệ tiên tiến như công nghệ giặt hơi nước Steam, công nghệ chuyển động 6 DD kết hợp với trí tuệ nhân tạo AI, công nghệ Inverter và điều khiển từ xa thông qua SmartThinQ.

Sản phẩm này đang được bán với mức giá 10,8 triệu đồng trên thị trường hiện nay.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!